แพร-แน็ก ชาลี เคลียร์ใจ ปมดราม่า ใครพากามินมาทำงานที่ไทย



แพร-แน็ก ชาลี เคลียร์ใจ ปมดราม่า ใครพากามินมาทำงานที่ไทย



ออกมาเคลียร์ใจกันแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บริษัทของนักแสดงหนุ่ม ชื่อดัง "แน็ก ชาลี" โดนชาวเน็ตถล่ม หลังจากที่ "คุณแพร" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่ "กามิน" เข้ามาทำงานที่ไทยได้ ซึ่งขณะนั้นก็มีหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าบริษัทของแน็ก ไม่ทำอะไรเลยนั้น

ล่าสุดหนุ่มแน็กได้ออกมาไลฟ์สด เคลียร์ประเด็นดังกล่าวแล้ว โดยได้มีใจความว่า

ขอบคุณที่ได้เข้ามาช่วยในระหว่างเดินเรื่อง มีหลายคนที่พูดว่า ถ้าไม่ได้คุณแพร กามิน ไม่ได้มาอยู่ที่ไทยแน่นอน หนุ่มแน็กยืนยันว่า ไม่ใช่ และขอบคุณ คุณแพรที่ไปเป็นเพื่อนกามิน ให้เขารู้สึกดี ในการไปดำเนินเรื่อง ขอบคุณที่ช่วยไปเป็นเพื่อน ขอบคุณที่ช่วยอ่าน ให้กามินได้กรอกข้อมูล ให้ถูกต้องในบางจุด ตอนนี้หลายคนไม่เข้าใจว่าที่คุณแพรออกมาพูด กามินมาไทยได้เพราะคุณแพร หรือว่าเรื่องผ่านเพราะคุณแพร


นอกจากนี้ หนุ่มแน็กยังได้พูดขอบคุณทีมงาน ทนายหนึ่ง ที่ช่วยดูแลในบางเรื่อง ที่ตัวเองไม่เข้าใจ เลยต้องให้ทนายหนึ่ง และคนที่รู้จักช่วยกันเดินเรื่อง การเดินเรื่องขอทำงานที่ไทยไม่สามารถวอร์กอินได้เลย ต้องยื่นเรื่องออนไลน์ และตนคือคนที่ดูทุกอย่างหลังบ้าน เลยขอบคุณ คุณแพรที่ช่วยในบางเรื่อง แต่ตอนนี้บริษัทของตนโดนผลกระทบหนักมาก จากประเด็นนี้ และย้ำว่า ขอบคุณที่คอยอยู่ในหลาย ๆ ช่วง

ต่อมา คุณแพร ก็ได้เข้ามาไลฟ์สด กับหนุ่มแน็ก ซึ่งได้บอกโดยมีใจความว่า

เธอติดตามเรื่องของทั้ง 2 คน แต่ไม่ได้บอกว่า ตนเองคือทั้งหมด มีวันหนึ่งที่มีทนายของแน็กติดต่อเธอเข้ามาว่า มันด่วนมาก ๆ ถ้าไม่รีบไปสถานทูตไทยในเกาหลี กามิน จะไม่สามารถมาทำงานที่ไทยไม่ได้ในวันที่กำหนดไว้ และนี่คือครั้งแรกที่เธอเข้าไปช่วย และเธอทราบว่า ทางบริษัทของแน็ก เตรียมเอกสารทุกอย่างไว้หมดแล้ว ในขณะที่ทางไทยเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว แต่ทางสถานทูตไทยในเกาหลี เขาได้ได้รับเรื่อง เข้าไปเราทำอะไรไม่ได้เลย และได้ติดต่อทางทนายความว่าทางพนักงานของสถานทูตแจ้งมาว่า ขาดเอกสารอะไรบ้าง และได้ส่งให้กามินว่าขาดอะไรบ้าง และเธอได้ช่วยคุยในเรื่องตรงนี้เล็กน้อย จนเอกสารมาครบ มีวันหนึ่งเรานั่งร้านเกม เพื่อช่วยว่าอะไรใส่ช่องไหน เพราะกามิน บอกว่า อ่านภาษาไทยไม่ออก เลยไม่รู้ว่าอะไรต้องใส่ช่องไหน แต่มันก็ยังไม่ครบ เหมือนเรากรอกเอกสารผิดประเภท หรือว่าระบบบางอย่างของร้านเกมเกาหลีมันทำไม่ได้ มันต้องใช้คอมพิวเตอร์ที่บ้านในการกรอก และเธอก็คอยโทรหาสถานทูตไทยในเกาหลี ทุก ๆ เช้า แต่โทร 100 ครั้ง รับสาย 2 ครั้ง ก็ช่วยกันจนกระทั่งเอกสารครบแล้ว มีวันหนึ่ง กามิน ส่งข้อความมาให้ช่วยบอกว่าอะไรต้องกรอกตรงไหน

นอกจากนี้ คุณแพรยังบอกด้วยว่า ในส่วนของเธอช่วยเท่านี้ แค่ดูแลเอกสาร แต่คนที่ทำให้กามิน เข้ามาทำงานที่ไทยได้ ก็คือทีมของแน็ก และทีมทนายความของแน็ก และเธอยืนยันว่า เธอเป็นแต่ส่วนหนึ่งเท่านั้น และที่เธอออกมาพูด เพราะเธอน้อยใจว่า ที่หลายคนบอกว่า ทำเธอออกมาแปลหวังแสง หวังผลประโยชน์ หวังของขวัญ เธอก็เลยพูดว่า เธอทำสิ่งนี้ แต่ไม่เคยออกมาพูดในไลฟ์ ไม่เคยออกมาพูดว่า ตอนเช้าเธอไปสถานทูตมานะ เธอขอขวัญ เธอไม่ได้จะสื่อว่า บริษัทของแน็ก ไม่ทำอะไรเลย เธอต้องการสื่อถึงแฟนคลับที่มาว่าเธอทำแบบนี้เพื่อหวังขอขวัญ






แพร-แน็ก ชาลี เคลียร์ใจ ปมดราม่า ใครพากามินมาทำงานที่ไทย




แพร-แน็ก ชาลี เคลียร์ใจ ปมดราม่า ใครพากามินมาทำงานที่ไทย




แพร-แน็ก ชาลี เคลียร์ใจ ปมดราม่า ใครพากามินมาทำงานที่ไทย




แพร-แน็ก ชาลี เคลียร์ใจ ปมดราม่า ใครพากามินมาทำงานที่ไทย


ชมคลิป
VVVV
VVV
V
VV
V
V
VV
VV
VV
VVVV





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์