อาร์ต ไม่หวั่นคนมองเป็นเด็กชูชัย


กลายเป็นที่จับตามองไปอีกคู่แล้วสำหรับไฮโซแจกเพชร ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ กับพระเอกหนุ่มอาร์ต พศุต แห่งวิกสามพระรามสี่ เมื่อมีข่าวว่า มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มอาร์ต เข้า ๆ ออก ๆ  บ้านของไฮโซชูชัยบ่อยมาก ๆ งานนี้ชาวบ้านร้านตลาดเลยสงสัยใคร่รู้ ทั้งคู่มีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า


ซึ่งงานนี้เจ้าตัวหนุ่มอาร์ตออกมาเปิดใจอย่างแมน ๆ ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่กับ ชูชัย จริง ๆ พร้อมเคลียร์ข่าว ซื้อเพชรเอง ชูชัย ไม่ได้ให้ฟรี ๆ


โดยหนุ่มอาร์ตเผยว่า โดยส่วนตัวนั้นรู้จักกับชูชัย เป็นการส่วนตัวก่อนหน้าที่จะเข้าวงการได้สองปีกว่าแล้ว

โดยต่างฝ่ายต่างก็ปลื้มกันเอง คุณชูชัยเองก็ปลื้มในความกตัญญูของหนุ่มอาร์ต ที่เวลาไปไหนมาไหนก็จะนึกถึงคุณพ่อคุณแม่ตลอดเวลา ในขณะที่หนุ่มอาร์ตเองก็ปลื้มในความอุตสาหะของคุณชูชัยที่เริ่มต้นจากศูนย์ แต่ก็สามารถก่อร่างสร้างตัวจน สามารถมีฐานะไม่น้อยหน้าใคร ๆ อย่างทุกวันนี้ เจ้าตัวก็เลยยกให้เป็นไอดอล ขอเจริญรอยตามบ้าง ถึงจะรวยไม่เท่า แต่ก็ขอให้มีฐานะที่สามารถเลี้ยงดูพ่อแม่ได้ก็ยังดี




ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยโดนข้อหาเป็นว่าที่เด็กใหม่ในสังกัดของไฮโซชูชัย เพราะมีข่าวว่า พี่ชูชัย ใจป้ำยกเพชรให้หนุ่มอาร์ตแบบฟรี ๆ ไม่คิดกะตังค์สักแดง ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็งว่า


"ไม่ได้ให้ครับ เรียกว่าเป็นการอุดหนุนร้านเค้าดีกว่า เป็นการลดเปอร์เซ็นให้มากกว่า ใกล้วันพ่อแล้วก็เลยรู้สึกว่าอยากให้อะไรพ่อบ้าง ก็ถามพ่อว่าอยากได้อะไรเค้าก็บอกว่าไม่อยากได้หรอก อยากได้ให้แม่มากกว่าก็เลยซื้อต่างหูให้ ไม่กี่หมื่นเองครับ"


แต่งานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เคยไปเล่นฟิตเนสที่บ้านของชูชัยจริง ๆ แต่ก็ไม่มีอะไร แค่เป็นการไปลองเครื่องออกกำลังกายมากกว่า เพราะเจ้าตัวชอบเล่นฟิตเนสอยู่แล้ว แล้วพี่ชูชัยก็ชวนให้ไปออกกำลังกายที่บ้าน เพราะเครื่องออกกำลังแต่ละยี่ห้อก็ไม่เหมือนกัน


พี่ชูชัยเค้ารู้จักเด็ก ๆ เยอะ แล้วไม่กลัวคนอื่นจะมองว่า เราเป็นเด็กในสังกัดของพี่ชูชัยหรอ ?


"เราบริสุทธิ์ใจมากกว่าเพราะเราคบกันเป็นพี่เป็นน้องครับ"



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์