ป้าปูนาอโหสิกรรมจั๊กกะบุ๋ม ขอให้ใช้หนี้หมดก่อนบวช เพราะ..?



ป้าปูนาอโหสิกรรมจั๊กกะบุ๋ม ขอให้ใช้หนี้หมดก่อนบวช เพราะ..?


นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง และนางรชต คำรอด อายุ 45 ปี หรือป้าปูนา เจ้าของกิจการปูนาฟ้าใส และเจ้าของผลิตภัณฑ์ ปูดอง-อ่องมันปู หลังผลิตสินค้าให้ นายนรเศรษฐ์ ทรงกลด อายุ 44 ปี หรือ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกชื่อดังเพื่อนำไปขาย แต่กลับไม่เคยได้เงินคืน รวมยอดเงินจำนวนกว่า 2 แสนบาท จนต้องไปติดป้ายทวงเงินกลางห้างดัง จนเป็นกระแสข่าวก่อนหน้านี้ และอีกด้านมีผู้โพสต์ว่าว่าป้าปูนาเคยโกงนั้น

ล่าสุด ป้าปูนา เปิดเผยว่า ไม่กลัวเลยพร้อมที่จะชี้แจง แต่เกรงใจกัน จอมพลังมากกว่า แต่วันนี้มั่นใจที่จะมาเคลียร์ตัวเอง เพราะไม่ได้เป็นหนี้ใครและไม่ได้โกงใคร แต่ได้รับผลกระทบคือลูกค้าที่สั่งของมายกเลิกไปเยอะมาก จึงอยากจะขอว่าอย่าใช้คำว่าโกงถ้ายังไม่มีข้อมูล

โดยป้าปูนา กล่าวว่า เรื่องเลี้ยงเด็กเราไม่กังวล เรื่องยืมเงินเราไม่ได้ยืม แต่กังวลเรื่องโกง แต่ก็ได้เคลียร์ไปหมดแล้ว หลังจากนี้ไม่กลัวใครมาเอาเปรียบ เพราะมีพี่กัน จอมพลังอยู่ จะบอกพี่กันทุกเรื่อง โดยจะไม่ดำเนินการกับคนที่โพสต์ดรามากับตนเอง






ส่วน จั๊กกะบุ๋ม จะละทางโลกป้าปูนา ก็ขออโหสิกรรมให้ แต่สึกออกมาขอให้ปรับตัวเอง แต่ขอยืนยันว่าพรุ่งนี้จะไปฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะเป็นขั้นตอนของกฎหมาย ก็อยากให้ใช้หนี้ให้หมดก่อนแล้วค่อยไปบวช ตอนนี้จั๊กกะบุ๋มเป็นหนี้ 284,400 บาท โดยถ้าได้คืนจะไม่ใช้ จะเอาเงินมาสมทบเพื่อไปทำบุญบริจาคให้กับโรงพยาบาลศิริราช จึงอยากให้ใช้หนี้ก่อนถึงจะไปบวช เชื่อว่าจั๊กกะบุ๋มไม่ฆ่าตัวตายเพราะเป็นคนเห็นแก่ตัว และไม่ขอรับคำขอโทษแล้ว ถ้าไม่คืนเงินพรุ่งนี้ยืนยันไปแจ้งความแน่นอน

ด้าน กัน จอมพลัง ยืนยันป้าปูนาไม่ได้โกงจริง ๆ คนที่โพสต์ก็อยากให้เอาออกให้หมด หลังจากนี้ฝาก ปูนาฟ้าใส พระราม 2 ไว้ด้วย เพราะออเดอร์หายไปเยอะ ฝากบอกด้วยว่าหน้าตาไม่ใช่เครื่องพิสูจน์ว่าคนนั้นเป็นคนดีหรือเลว ถ้าคนที่ตัดสินคนอื่นที่หน้าตาก็ควรพิจารณาตนเองด้วยเช่นกัน






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์