ฐากูร ไล่ไทม์ไลน์เลิก เป็กกี้ ฟาดคนมองเกาะผู้หญิงกิน



ฐากูร ไล่ไทม์ไลน์เลิก เป็กกี้ ฟาดคนมองเกาะผู้หญิงกิน


หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจ เมื่อคู่รักต่างวัยอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ฐากูร ตะเภาพงษ์ ได้ประกาศยุติสถานะความสัมพันธ์ไปเมื่อปลายปี 66 และตัว ฐากูร เองก็ได้มูฟออนมีรักใหม่แล้ว โดยเจ้าตัวได้เผยภาพคู่กับแฟนสาว พร้อมกับออกมาปกป้องฝ่ายหญิงว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการยุติความสัมพันธ์กับ เป็กกี้ แต่อย่างใด ซึ่งประเด็นดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตจำนวนมาก

ล่าสุด ฐากูร ก็ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว บอกว่าตนเองได้จบความสัมพันธ์กับ เป็กกี้ อดีตภรรยา ไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ได้มีการขอไว้ว่า ขอให้จบกันไปแบบเงียบๆ ต่างคนต่างไป และทาง เป็กกี้ เองก็ได้ออกมาประกาศการเลิกรากันเมื่อ 28 ธันวาคม 2566

จากนั้นตนเองก็ได้มีแฟนใหม่ เมื่อประมาณมกราคม ซึ่งมันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ และได้จบความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาถาวรแล้ว ก่อนที่ผมจะไปเจอคนใหม่ เคยประกาศไปรอบหนึ่งแล้วว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการยุติความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับเป็กกี้

ตลอด 10 ปีที่คบกันมา พยายามทำเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายมันไปกันไม่ได้ ก็ต้องยอมรับมัน ตอนนี้ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ มีครอบครัวใหม่แล้ว ส่วนประเด็นที่มีคนมาว่าไปให้เขาเลี้ยงหรือไปเกาะเขา ถ้ามีคนรู้จักตนเองจริงๆ จะรู้ว่าที่ผ่านมาตนเองมีหน้าที่ในส่วนไหนบ้าง.






ฐากูร ไล่ไทม์ไลน์เลิก เป็กกี้ ฟาดคนมองเกาะผู้หญิงกิน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์