แจ๊ส-แจง สุดทนแถลงตัดขาดพี่ชาย ลั่นถึงบู๊ กูคนเก่าหายไปแล้ว!!



แจ๊ส-แจง สุดทนแถลงตัดขาดพี่ชาย ลั่นถึงบู๊ กูคนเก่าหายไปแล้ว!!


วันที่ 29 มีนาคม 2567 แจ๊ส ชวนชื่น พร้อม แจง ปุณณาสา ภรรยา แถลงข่าวปมร้อนระอุปัญหา บู๊ น้องชายภรรยา ที่กำลังเป็นคดีที่ สน.มีนบุรี กรณีพังบ้านขโมยรองเท้าหายาก

แจง กล่าวว่า เราพอทราบคร่าวๆ แต่ไม่มีหลักฐาน ประกอบกับเขาไลฟ์สด มีคนถามเขาว่ารองเท้า แจ๊ส ปานนี้ไปแล้ว เขาเลยบอกมาทั้งหมดว่าเขาเอาไป เราเลยส่งหลักฐานให้ตำรวจ

ผ่านไปที่บ้านเห็นประตูหน้าบ้านแตก เลยแจ้งตำรวจเข้าไป เพราะไม่รู้ยังมีคนอยู่ในบ้านหรือเปล่า ตรวจพบมีร่องรอยคนอยู่ และรองเท้าหายากหายไปหลายคู่

และยังพบอุปกรณ์เสพยา ถุงยางอนามัยทั้งใช้แล้ว ยังไม่ได้ใช้ ห้องนอนเหมือนแอร์เพิ่งปิดไป ทิ้งของใช้มือถือ แสดงว่าวันนั้นเขาหนีออกไปทางหลังบ้าน

 








แจ๊ส-แจง สุดทนแถลงตัดขาดพี่ชาย ลั่นถึงบู๊ กูคนเก่าหายไปแล้ว!!


แจงไม่ได้เงียบ ตั้งแต่เขาออกมาไลฟ์เดือนธันวาคม แจงได้แจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว 26 ธ.ค. ที่ไม่พูดเพราะไม่รู้จะพูดอะไร

สิ่งที่แจงและครอบครัวโดนกระทำมา มันสุดจริงๆ การไม่พูดกลายเป็นว่าเรายอมรับ เราไม่ปกป้อง แจ๊ส

ด้าน แจ๊ส กล่าวว่า ตอนนี้เรากำลังสร้างตัวกัน พวกเราไม่มีใครยอมหรอกใครมาไลฟ์ แต่ผมต้องเงียบ ผมต้องทำงาน

ถ้าผมไปทำอะไร มันกระทบกับงาน เหมือนต้องการให้พวกผมเสียชื่อเสียง แต่เมื่อวานเงียบไม่ไหว คนโดนกระทำย่ำยีบ่อยๆ



แจ๊ส-แจง สุดทนแถลงตัดขาดพี่ชาย ลั่นถึงบู๊ กูคนเก่าหายไปแล้ว!!


แจง นั่งถามตัวเองว่า แจงผิดอะไร ตั้งแต่ 2 ปี ออกจากคุกมา ช่วงโควิด วงไม่มีงานอะไรให้ทำอยู่แล้ว ให้ไปขับรถส่งของ ก็เอารถวงแจ๊สไปชนหน้าบ้านแม่ ขึ้นไปเคลียร์โรงพัก

อยากมีรถ แจง ก็ซื้อรถซีวิคให้เขา จากนั้นยังมีหนี้พนันเขาอีก ใช้หนี้ให้ 7 แสน วันๆ แจง กับ แจ๊ส หาเงินเหนื่อยมาก แต่ไม่แฟร์ต้องมาโดนด่า โพสต์ว่า ลามมาถึงลูกแจง

ขู่ฆ่า ขู่ปืน โน่นนี่ เก็บหลักฐานไว้หมด จนยอมไม่ได้แล้ว มาวัดกันเอายังไง ที่เราไม่มาพูดเพราะคิดว่าเป็นคนในครอบครัว และเราไม่ได้ทำ เราใช้หนี้ให้คุณจริงๆ เสียใจมาก จนพูดไม่ออก

แจ๊ส กล่าวด้วยว่า คนฟังเชื่อเขาเยอะ เพราะเขาเป็นญาติแจง แต่ถ้ามาคุยจริงๆ ต่อหน้า ได้รู้แน่ว่าจริงๆ คืออะไร ผมไม่เคยมีปัญหาอะไร ถ้าผมเป็นอะไร ครอบครัวผมเป็นอะไร ก็คือเขา



แจ๊ส-แจง สุดทนแถลงตัดขาดพี่ชาย ลั่นถึงบู๊ กูคนเก่าหายไปแล้ว!!


แจงดูแลเขามาตลอด แจงไม่เคยทิ้งพี่น้องเลย แต่ครั้งนี้หนักจริงๆ ของผมเรื่องรองเท้า ผมโกรธมาก กว่าผมจะหาเงินมาได้ ตอนนี้คุณแสดงตัวเถอะ ออกมาเลย ผมพร้อมกับคุณมากๆ

แจง กล่าวว่า พอแจงตัดขาด ไม่จ่ายค่าใช้จ่ายใดๆ เขาคิดว่าแจงกลัวแสง แจงไม่กล้าหรอก เดี๋ยวกระทบกับงาน

แจ๊ส ยืนยันกับผู้ใหญ่ ผมไม่ทำอะไรเสื่อมเสียแน่นอน ผมจะทำสิ่งที่ถูกต้อง ถ้ากระทบตรงไหน ผมขอโทษด้วย ผมอยู่ในแสง ผมผิดอยู่แล้ว แต่ผมกล้าพูดความจริง ผิดผมยอมรับ ไม่ตะแบง ถูกก็คือถูก

แจง กล่าวอีกว่า เรื่องคดีรองเท้ารู้หมดแล้วซื้อขายมาจากไหน จะไม่พูด จะให้ตำรวจจัดการแทน

แจ๊ส กล่าวว่า ที่ผมทะเลาะเขาอยู่ แล้วเพื่อนๆเขาโพสต์รูปปืน เขาสั่งให้เพื่อนเขาลบ ถ้าผมเป็นอะไรคือเขา ผมไม่ยอมจริงๆ ถ้าคุณทำอะไรพวกผมก่อน ก็ตามนั้น แต่ตอนนี้เขาอยู่ไหน

ทุกวันนี้ที่ แจง เงียบ แจง ห่วง แจ๊ส คนเดียว ห่วงครอบครัว อดทนไม่ให้เขาเสียหาย แต่เขามาเสียหายจากญาติพี่น้องเรา เรายิ่งทุกข์



แจ๊ส-แจง สุดทนแถลงตัดขาดพี่ชาย ลั่นถึงบู๊ กูคนเก่าหายไปแล้ว!!


แจง กล่าวว่า ก็คุยแต่เรื่องเดิม ทุกคนมีอดีตทั้งนั้น ที่บอกหมั่นไส้แจง เพราะ แจง ไม่เข้าข้าง แจง จะเข้าข้างคนผิดได้ยังไง ก็เขาผิด วันนี้ไม่ไหวแล้ว จริงๆ ไม่ต้องขู่ ไม่ต้องกลัว แมนๆมาคุยกัน จะเอายังไง

แจ๊ส ลั่นอีกว่า เมียผมไม่ได้ผิด ผมไม่ได้ผิด ไม่ได้มีจุดด่างพร้อยกับเขาด้วย หมายจับมาแล้วมาเคลียร์ก่อน จะข้องใจอะไรมาคุยกันอีกเรื่อง ไปทีละขั้นตอน

แจง กล่าวว่า ทีมงานดูแล แจ๊ส เต็มที่ แล้วไปเล่นร้านเหล้า มีการ์ดดูแลเต็มที่ เพราะก็ค่อนข้างดังพอสมควรนะคนนั้น ถ้าไม่ผิดก็มาคุยกัน ไม่ต้องหนี

เงินทั้งหมดนี้ ถ้า แจง ไม่มี แจ๊ส แล้ว แจง ต้องทำอะไร ถึงเอาเงินไปใช้หนี้ให้เขาได้ แล้วคนนี้คือคนที่ทำมาหากินอยู่คนเดียว นอกจากไม่เห็นใจแล้วยังทำลาย จากนี้ให้เป็นเรื่องของตำรวจ

วันนี้ แจง อยากขอบคุณ และ ขอโทษ แจ๊ส แค่คนเดียว (ร้องไห้) ไม่ได้ร้องเพราะอะไรร้องเพราะความแค้นจริงๆ จากนี้ตัดขาดจริงๆ บ้านที่มีปัญหา แจ้งขายในหมู่บ้าน ราคาถูก มีคนติดต่อมาแล้ว ตัดขาด จบ



แจ๊ส-แจง สุดทนแถลงตัดขาดพี่ชาย ลั่นถึงบู๊ กูคนเก่าหายไปแล้ว!!


ชมคลิป
VVVV
VV
V





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์