ดาราหนุ่มวอนลูกหนี้ใช้หนี้ เหตุพ่อป่วยมะเร็งต้องใช้เงินรักษา



ดาราหนุ่มวอนลูกหนี้ใช้หนี้ เหตุพ่อป่วยมะเร็งต้องใช้เงินรักษา


จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม "แชมป์ ชนาธิป" ได้ออกมาประกาศขอพึ่งกระบวนการยุติธรรม หลังถูกลูกหนี้เบี้ยวชำระเงิน จนทำให้ตนเองและครอบครัวเดือดร้อน และมาภายหลังคุณพ่อเกิดไม่สบายหนักต้องใช้เงินรักษาพยาบาลจำนวนมาก ทำให้ แชมป์ ต้องออกมาประกาศขายรถหรูเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายและรักษาคุณพ่อ ล่าสุด แชมป์ ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์แจ้งข่าวทางอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงเรื่องอาการป่วยของคุณพ่อและเรื่องการผิดนัดชำระของลูกหนี้ ระบุข้อความว่า
.
"ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงเรื่อง 1. อาการเจ็บป่วยของคุณพ่อ 2. เรื่องการผิดนัดชำระของลูกหนี้ จึงทำให้มีเหตุต้องขายรถและของอื่นๆ ข้อมูลที่ชี้แจงอยู่ในรูปถัดไปครับ

ผมแชมป์นะครับ ที่ออกมาในวันนี้เพราะผมเองได้รับการติดต่อจากพี่ๆ นักข่าวและสื่อมวลชนทั้งหลายมากมายเลยนับตั้งแต่เกิดเรื่อง ซึ่งผมก็ขอขอบคุณมากนะครับ แต่ทางผมติดปัญหาที่ต้องดูแลคุณพ่อซึ่งเจ็บป่วยหนักเลยทำให้ไม่สามารถไปสัมภาษณ์รายการต่างๆ ได้ จึงอยากจะขอใช้ข้อความนี้เพื่อเป็นการแถลงและชี้แจง"
.
"1. อาการเจ็บป่วยของคุณพ่อ คุณพ่อผมป่วยเป็นมะเร็งที่ปอด (ระยะแพร่ กระจาย)และเชื้อมะเร็งได้กระจายไปยังกระดูกบริเวณคอ ทำให้คุณพ่อต้องทรมานมากจากอาการเจ็บปวด ทางครอบครัวของผมทราบว่าคุณพ่อเป็นมะเร็งเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567 ตอนแรกคุณพ่อมีอาการปวดคอมาได้สักพักแต่ไม่ได้รุนแรงมาก แต่อยู่ๆ ช่วงกลางเดือนธันวาคม 2566 อาการปวดของคุณพ่อรุนแรงขึ้นมาก ทางครอบครัวจึงพาคุณพ่อมาหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นแค่กระดูกทับเส้น แต่พอคุณพ่อได้รับการตรวจอย่างละเอียด ทำให้ทราบว่าคุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งปอด และมะเร็งได้แพร่กระจายมายังกระดูกบริเวณคอ จึงทำให้มีอาการเจ็บที่รุนแรง ทางครอบครัวได้เข้าปรึกษาคุณหมอเรื่องแนวทาง การรักษา รวมถึงค่าใช้จ่ายในการรักษา จึงทำให้ทราบว่าคุณพ่อต้องใช้ค่ารักษาเป็นเงินจำนวนมาก"
.
"2. การผิดนัดชำระ ที่ผ่านมาตั้งแต่ก่อนเกิดเรื่องนั้น ทางผมได้รับการ ติดต่อกับจำเลยขอไกล่เกลี่ยทำสัญญา ประนีประนอมยอมความตกลงชำระหนี้ต่างๆ รวม ถึงที่เคยช่วยเหลือ ต่อมาก็ยังผิดนัดทำให้ผมต้องฟ้องคดี พอยื่นฟ้องไปมีการติดต่อมาว่าจะชำระ และก็ไม่เคยมีการชำระเข้ามาเลย จนต่อมาคุณพ่อ ผมก็ป่วยหนักและได้รับรู้เรื่องราวก็ยิ่งมีอาการทรุด ลงทำให้ต่อมาผมจำเป็นต้องขายรถยนต์และสิ่งของต่างๆเ พื่อเตรียมเงินมารักษาคุณพ่อ โดยทางจำเลยก็ไม่เคยสนใจใยดีใดใด แต่หาเหตุมาอ้างว่าจะคืนเงินต่างๆ ก่อนขึ้นศาลนัดแรก แต่ปรากฏว่าก็ไม่เคยคืนเงินแต่อย่างใด อีกทั้งทราบว่ามีการยื่นคำให้การเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ทางจำเลยติดต่อมาว่าจะมาศาลเพื่อไกล่เกลี่ย แต่เมื่อถึงนัดขึ้นศาลนัดแรกเมื่อวัน จันทร์ที่ 18 มีนาคม 2567 ที่ศาลจังหวัดอุดร"
.
"ผมในฐานะโจทก์ที่ 1 และผู้รับมอบอำนาจคุณแม่ โจทก์ที่ 2 ในคดีมาศาล พร้อมทนายความ (พี่ตั้ม เกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ) พวกเรามาตามนัดตั้งแต่เวลา 9.00 จำเลยก็ไม่มาศาลและไม่เป็นไปตามที่ติดต่อมา คือให้การปฏิเสธรวมถึงทนายจำเลยก็ไม่มา แจ้งเลื่อนศาลและติดต่อไม่ได้ต้องรอกันเป็นเวลานาน สุดท้ายจึงนัดสืบพยานกันในวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ผู้รับมอบฉันทะทนายจำเลยแจ้งว่าเท่าที่คุยจำเลยประสงค์ไกล่เกลี่ยจะมาในวันนัดดังกล่าว ผมก็ไม่รู้ว่าจำเลยต้องการอะไรและจะเชื่ออะไรได้บ้าง ผมหวังว่าความยุติธรรมจะบังเกิดต่อไป วันนี้ผมและครอบครัวยังคงได้รับความเดือดร้อนเสียหายจากเหตุการณ์นี้ที่จำเลยกระทำเอาไว้มากจริงๆ"
.
"สุดท้ายนี้ขอขอบคุณพี่พี่นักข่าวสื่อมวลชนทั้งหลาย รวมถึงทางแฟนคลับและหลายๆ คนที่อาจจะไม่ได้เอ่ยชื่อ ที่ให้กำลังใจผมจากเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย ขอบพระคุณมากครับ ฝากถึงจำเลยนะครับ คืนเงินเถอะครับ ทางครอบครัวผมเดือดร้อนและจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ครับ"







ดาราหนุ่มวอนลูกหนี้ใช้หนี้ เหตุพ่อป่วยมะเร็งต้องใช้เงินรักษา




ดาราหนุ่มวอนลูกหนี้ใช้หนี้ เหตุพ่อป่วยมะเร็งต้องใช้เงินรักษา




ดาราหนุ่มวอนลูกหนี้ใช้หนี้ เหตุพ่อป่วยมะเร็งต้องใช้เงินรักษา




ดาราหนุ่มวอนลูกหนี้ใช้หนี้ เหตุพ่อป่วยมะเร็งต้องใช้เงินรักษา


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์