อีเวนต์แรก! ‘แน็ก ชาลี-กามิน’ เดินหน้าจีบ หยอดคำรัก



อีเวนต์แรก! ‘แน็ก ชาลี-กามิน’ เดินหน้าจีบ หยอดคำรัก



เป็นอีกคู่ที่มาแรงจริงๆ สำหรับ แน็ก ชาลี กับ กามิน หรือ จีกามิน ติ๊กต่อกเกอร์เกาหลี ที่ อีกทั้งยังให้เป็นคู่จิ้นกับ แน็ก ชาลี ซึ่ง แน็ก ก็พูดตรงๆ ต่อหน้าสื่อเลยว่า กำลังตามจีบ กามิน อยู่

ล่าสุด กามิน ได้บินมาเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อออกงานคู่กับ แน็ก ชาลี ในงาน เปิดตัว อย่าง "ยูเซอริน โปร แอคเน่ โซลูชั่น เอสโอเอส เซรั่ม (Eucerin Pro Acne Solution SOS Serum)" ณ ลานสยามสแควร์ นับเป็นอีเวนต์แรกที่เมื่อมาทำงานร่วมกัน ก็แทบทำเอาอีเวนต์แตก โดยทั้งคู่ได้เปิดใจว่า

รู้สึกยังไงออกงานกับแน็ก ชาลี
?
กามิน : "ดีใจมากที้ได้มาร่วมงานอีเว้นท์ใหญ่แบบนี้ เป็นครั้งแรก ขอบคุณชาลีมากๆ ที่ช่วยใหเมางานครั้งนี้"

พูดภาษาไทยอะไรได้บ้าง?
กามิน : "หิวมากๆ ฉันอยากกินไก่ สนุกๆ ตลกๆ หิวจะตายอยู่แล้ว (พูดภาษาไทย) โดยมีแฟนคลับกับชาลีเป็นคนสอน ก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคน เคยได้ยินคำทำนายที่จะมาทำงานที่ไทย ก็ดีใจที่เป็นจริง"

ตื่นเต้นขนาดไหน?
แน็ก : "ดีใจแทนกามินมาก ดีใจมากๆ ขอบคุณทุกคน ดีใจที่สุดท้ายเราได้มายืนด้วยกัน เป็นอะไรที่ความจริงแทบไม่ได้ แต่เราพากันมาถึงจุดนี้ก็ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ ผมก็ตื่นเต้น แต่เก็บทรง วันนี้ ผมดูเก๊กไปหน่ออย เพราะอยู่กับสาวก็อย่างนี้"

"เราทำงานด้วยกันหลายอย่าง มีเพลงที่ทำให้กามิน อยากทำให้หลายเพลง ซึ่งก็จะมีเพลงที่ยดให้เค้าไปเลย เพราะเค้าชอบร้องเพลง และเล่นดนตรีได้หลายอย่าง การแสดงก็เก่งมากๆ ด้วย ซึ่งกามินอยากทำเพลงแนวน่ารักๆ แฮปปี้ๆ ก็ต้องเพลงรักอยู่แล้ว การได้มายืนอยู่ตรงนี้ด้วยกันเป็นอะไรที่ดีมาก"

กามินดูดวงว่าจะได้ทำงานที่ไทย แล้วจะได้มีแฟนคนไทยหรือเปล่า?
กามิน : "อาจจะ" (หัวเราะ)

กามินรับแน็ก สเปกหรือเปล่า?
กามิน : "ใช่ (นักข่าวถามวาดูดวงว่าจะได้ทำงานที่ไทยแล้วดูดวงไหมจะมีแฟนเป็นคนไทย?)

แน็กต้องเช็คดวงไหม?
แน็ก : "เรื่องดวงสมพงศ์กัน ก็สาธุ ปล่อยให้มันเป็นไปตามสิ่งที่มันจะเกิดขึ้น ผมไม่ต้องเช็กดวง ก็รอดู เราก็พยายามทำตัวให้มันดีขึ้นๆ หลายๆ อย่าง ก็อยู่ด้วยกันให้ทำงานมีความสุขพยายามทำให้ดีที่สุด เขาเป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ ที่แบบดีใจมาก"

"ตามหลักความจริง เรา 2 คนอายุเท่ากัน คือ 31 แล้ว เราก็อยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ต้องใช้เวลาจริงๆ ต้องใช้เวลา ต้องใช้การเรียนรู้มากมาย ผมเป็นคนโชคดีก็โชคดี โชคร้ายก็โชคร้าย แต่โชคดีมากกว่า เวลามีความรักกี่ครั้ง ทุกคนน่ารักมาก เปิดใจให้ผม รอดูไปด้วยกัน เป็นอะไรที่ดีมาก"

ขอเป็นแฟนไหม อยู่บนความจริง?
แน็ก : "เดี๋ยวต้องมีการคุยอยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่บนความจริง"

กามินถ้าแน็กขอเป็นแฟนจะโอเคไหม?
กามิน : (หัวเราะ) "ถ้าซักผ้าเก่งก็โอเค"

แน็ก : "ผมซักผ้าโคตรเก่งเลย"

กามิน : "เขา very handsome ถูกใจ ตาโต ชอบไทยๆ สเปก"

ลักกี้อินเกม แอนด์ เลิฟ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ 100 เปอร์เซ็นต์ ทุ่มเทและพยายามเพื่อให้เกิดขึ้น?

แน็ก : "ขอบคุณทุกคนจริงๆ ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอสิ่งดีๆ มากขึ้น นอกจากเจอเขาแล้วยังได้เจอเพื่อนๆ มากมายที่เปิดใจให้เรา ให้กำลังใจเราทั้งคู่ มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เรื่องแบบนี้มันไม่ได้เกิดกันได้ง่ายๆ และมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ 100% ผมเองต้องทุ่มเทพยายามหลายอย่างเพื่อจะให้มันเกิดขึ้นในวันนี้"

ภาษาไม่ใช่อุปสรรค นินทาไม่ได้แล้ว กามินรู้ภาษาไทยมากขึ้น?
แน็ก : "ถ้าเป็นอุปสรรคไม่ได้มายืนตรงนี้หรอก ผมจะพยายามให้เขาเรียนเพิ่มเติม เป็นตัวเขาที่จะต้องเรียนอีกมากมาย ผมเชื่อและอยากให้เขาได้ทำงานที่นี่ ใครจะว่าใครจะอะไรก็ไม่เป็นไร ตอนนี้เขาก็พูดไทยได้มากขึ้น เข้าใจมากขึ้น ผมนินทาอะไรเริ่มไม่ค่อยได้แล้ว เห็นนิ่งๆ แบบนี้เขาเข้าใจนะ ส่วนภาษาเกาหลีแรกๆ ก็เรียนนะครับ แต่เขามาทำงานที่นี่เลยให้เขาฝึกเยอะๆ ดีกว่า"

พูดฉันรักเธอเป็นภาษาเกาหลีหน่อย?
กามิน : "ซารังเฮ"

แน็ก : "นี่ไงบอกรักกันแล้ว"

เดินหน้าจีบ พร้อมเป็นป๋าดัน?
แน็ก : "เดินหน้าจีบก่อนเป็นป๋าดันอีก สุดท้ายสิ่งที่จะอยู่กับเขาได้นานที่สุดคือความเป็นตัวของเขาเอง อยู่ที่ว่าเขาจะคงความน่ารักแบบนี้ได้ตลอดไปหรือเปล่า ต้องบอกก่อนว่าเรื่องราวของเรามันเป็นการให้ใจของทุกคนที่ให้ใจพวกเรามา เราให้ใจทุกคนมากๆ เลย วันไหนเราดี น่ารักทุกคนก็สนับสนุน วันไหนผมหรือเขาไม่ดี ไม่มีความน่ารักก็หยุดสนับสนุนทั้งคู่ได้ ผมเชื่อว่าเราจะยังน่ารักกันไปอีกนาน จะทำให้ดีที่สุด"

จีบไปด้วยรับเงินไปด้วย?
แน็ก : "ใช่ ผมชอบมาก ความรักที่มันเปิดเผย ผมมีความสุขมากจนบางทีตัวเขาก็กังวลอยู่เหมือนกันนะว่ามันคือเรื่องจริงหรือว่าแต่งเรื่องหรือเปล่า ก็จะพยายามบอกเขาตลอดว่ามันจริง ที่เราทำทุกอย่างมันจริง เราใส่ใจไปเต็มร้อยด้วย"

กามิน : "ดีใจมากๆ จนไม่คิดว่านี้คือเรื่องจริงเลย เหมือนเป็นความฝันที่ได้มาร่วมงานกับชาลี และทุกคน ทุกคนดูแลดีจนรู้สึกเกรงใจ"

ค่าตัวสูงแต่ไม่ถึง 8 หลัก?
แน็ก : "สาธุ หลายคนอาจจะเข้าใจว่ามันงานเดียว ไม่ใช่ บางทีระยะเวลางานนั้นเป็นปี ต้องทำงานหลายครั้งหลายวัน ที่บอก 8 หลักไม่จริงเลย เท่าที่ได้มาก็ดีมากๆ แล้ว สาธุขอให้ 8 หลักเร็วๆ คือจ้างงานพวกเราได้ ผมจะถามเขาตลอดว่าเต็มใจทำงานไหม มีความสุขที่ทำงานไหม เขาจะบอกว่าแฮปปี้ทุกวันเป็นสิ่งที่ดีมากๆก็ต้องขอบคุณลูกค้าทุกคนและทุกกำลังใจมันเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ณ ตอนนี้"

จริงใจที่สุด อยากให้ทุกอย่างดีที่สุดสำหรับกามิน?
แน็ก : "ตัวผมดูเรื่องความเหมาะสมและสิ่งที่เขาควรจะเป็น คุมเรื่องต่างๆ ตัวผมเองกล้าพูดว่าจริงใจที่สุด ในการที่อยู่กับเขาหรือดูแล อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีที่สุดสำหรับเขา ไม่ใช่ว่ามาปุ๊บ แล้วโดนคนโน้นคนนี้พาไปเละเทะ มันจะหลุดออกนอกกรอบ เพราะยังไงเขาก็ยังไม่ใช่คนไทย ยังไม่ได้เข้าใจอะไรเต็มร้อยทุกอย่าง ตัวผมต้องขออนุญาต ควบคุมในบางสิ่งบางอย่างอยู่ส่วนเป็นผู้จัดการหัวใจหรือเปล่า สาธุ"

สถานะตอนนี้เป็นอะไร นักปั้น นักจีบหรือนักรัก?
แน็ก : "พร้อมกันไปหมด ถ้าใครสังเกตสองเดือนที่ผ่านมาผมมีโอกาสที่จะไลฟ์ขายของเยอะมาก ผมมีคนติดตามมากขึ้น มีคนให้กำลังใจแต่ผมไม่ทำเลยนะ เรื่องของการขายของ ผมทำแต่สินค้าที่ติดกับผมอยู่ แล้วผมรู้สึกว่าผมไม่อยากทำงานคนเดียว อยากจะทำงานทุกอย่างที่ให้เขามาร่วมทำงานกับเราด้วย มันก็เหมือนเป็นกำลังใจอย่างหนึ่ง ทำให้ผมอยากทำงานด้วย ตอนนี้ผมก็เลยทำงานให้เต็มที่ที่สุด"








อีเวนต์แรก! ‘แน็ก ชาลี-กามิน’ เดินหน้าจีบ หยอดคำรัก




อีเวนต์แรก! ‘แน็ก ชาลี-กามิน’ เดินหน้าจีบ หยอดคำรัก




อีเวนต์แรก! ‘แน็ก ชาลี-กามิน’ เดินหน้าจีบ หยอดคำรัก




อีเวนต์แรก! ‘แน็ก ชาลี-กามิน’ เดินหน้าจีบ หยอดคำรัก




อีเวนต์แรก! ‘แน็ก ชาลี-กามิน’ เดินหน้าจีบ หยอดคำรัก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์