สุดหดหู่ อดีตนักแสดงทายาทตระกูลดัง บั้นปลายชีวิตตกอับ



สุดหดหู่ อดีตนักแสดงทายาทตระกูลดัง บั้นปลายชีวิตตกอับ


วันที่ 8 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีทายาทตระกูลดัง "อิศรางกูร ณ อยุธยา" ตกอับ งานไม่มี หมดตัว ไม่มีงานทำ แถมยังต้องเลี้ยงดูแม่วัย 85 ปีที่ป่วยติดเตียงและหลานชายอีก 2 คนเพียงลำพัง ภายในบ้านเช่าเก่า ๆ ย่านคลองสี่ จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 21 ม.7 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยสถานที่ดังกล่าว แบ่งเป็นห้องเช่าจำนวนกว่า 20 ห้อง พบกับ น.ส.นวรัตน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อายุ 64 ปี กำลังทำกับข้าวอยู่บริเวณหน้าห้องเช่าดังกล่าว

น.ส.นวรัตน์ เล่าประวัติความเป็นมาว่า ตนมีเชื้อสายสกุล "อิศรางกูร ณ อยุธยา" มาจากคุณยายทวดคือ หม่อมหลวงจีบ อิศรางกูร ณ อยุธยา ซึ่งเป็นคุณย่าของ พ.ท.อนงค์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ซึ่งก็คือคุณพ่อของตนเอง เดิมทีตนไม่เคยเดือดร้อนหนักขนาดนี้ซึ่งก็มีอยู่มีกินตามสถานะโดยที่ครอบครัวตนดูแลมาอย่างดี

 








สุดหดหู่ อดีตนักแสดงทายาทตระกูลดัง บั้นปลายชีวิตตกอับ


น.ส.นวรัตน์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านั้นตนทำอาชีพเปิดร้านอาหาร คาราโอเกะ รวมถึงแสดงภาพยนตร์มาหลายเรื่อง ซึ่งก็เคยแสดงกับคุณสรพงศ์ ชาตรี พระเอกดังมาโดยตลอด ก่อนที่จะมาถึงจุดตกอับนั้นได้ทำร้านอาหารหลายอย่างเกือบ 40 ร้าน ประกอบกับเรารับเลี้ยงทั้งลูกและหลานของญาติพี่น้องมาหลายสิบชีวิตสมัยที่ยังมีเงินอยู่ แต่กิจการดีบ้างไม่ดีบ้างแต่ก็พออยู่ได้

น.ส.นวรัตน์ กล่าวอีกว่า แต่มาลำบากแสนสาหัสก็คือลูกเลี้ยงคือนายสุริยะที่เลี้ยงมาตั้งแต่วัยรุ่นนั้น สร้างความเดือดร้อนกับตน คือเขามาขอยืมเงินเพื่อจะไปประกอบธุรกิจจำนวน 500,000 บาทแต่ไม่พอ ตนจึงได้นำบ้านซึ่งเป็นที่อาศัยชิ้นสุดท้ายนำไปขายเพื่อให้เขาไป จนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้นายสุริยะยังไม่มีการติดต่อกลับมารับผิดชอบแต่อย่างใด



สุดหดหู่ อดีตนักแสดงทายาทตระกูลดัง บั้นปลายชีวิตตกอับ


น.ส.นวรัตน์ กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ลำบากมาก ไม่คิดว่าตนจะมีสภาพแบบนี้ จึงฝากวอนนายสุริยะให้กลับมาดูแลบ้าง หรือว่าให้ช่วยเหลือตนโดยการเปิดร้านให้ตนขายของสักร้านก็ได้ เพราะตนยังพอทำได้อยู่ เพื่อนำรายได้ในแต่ละวันนำไปดูแลทั้งแม่ที่ป่วยติดเตียงอยู่และหลานชายอีก 2 คนที่ตนดูแลอยู่บ้างก็ได้

น.ส.นวรัตน์ กล่าวว่า ตนลำบากมาก จึงฝากวอนหากใครที่อยากจะมาเช่าเครื่องเสียงที่ตนเคยเปิดร้านอาหารอยู่ก็สามารถมาเช่าได้ เพื่อตนจะได้นำเงินตรงนี้ไปต่อชีวิตในแต่ละวันได้



สุดหดหู่ อดีตนักแสดงทายาทตระกูลดัง บั้นปลายชีวิตตกอับ


เครดิตแหล่งข้อมูล : โหนกระแส





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์