เปิดมุมมอง พชร์-เพชรจ้า ดราม่าพ่อแม่ให้ลูกทำงานแต่เด็ก



 เปิดมุมมอง พชร์-เพชรจ้า ดราม่าพ่อแม่ให้ลูกทำงานแต่เด็ก


สืบเนื่องจากกรณีดราม่าพี่น้องแฝด "พี่ธีร์-น้องพีร์" ครอบครัวของ บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ โดนเหล่าแม่ทิพย์ (แฟนคลับ) ตามรักตามเปย์ให้ของขวัญเด็กไม่เท่ากัน จนเกิดภาพเด็กท่าทางเสียใจ และเกิดกระแสถกเถียงกันสนั่นโลกโซเชียลกับการที่ให้ลูกอายุไม่กี่ขวบออกมาทำงานเจอผู้คนแต่เด็ก

สำหรับเรื่องนี้ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับ และนักปั้นชื่อดังได้แสดงความคิดเห็นผ่านรายการทัวร์มาลงว่า มันเป็นประเพณีไปแล้วห้ามกันไม่ได้ที่จะให้เด็กทำงาน ยิ่งลูกดารา โทษดาราอย่างเดียวไม่ได้ต้องโทษคนจ้างด้วย มันกลายเป็นเรื่องธรรมดา เด็กไม่รู้ว่ามันคือการทำงาน ไม่ได้ว่าผิดหรือถูกนะ

แถมพ่อแม่บางคนอยากให้ลูกเป็นดารามากเลยนะ จับไปนู่นนั่นนี่แคสติ้ง ประกวดสารพัด พ่อแม่เคยถามลูกมั้ยว่าเขาอยากทำหรือเปล่า ตนเป็นนักปั้นมีพ่อแม่เอาเด็กมาฝากอยากให้ปั้นเป็นดารา อายุแค่ 7 ขวบ ตนมองว่าให้เด็กเรียนหนังสือดีกว่าอยากให้เป็นดาราทำไม ยังไม่ถึงเวลา อีกทั้งมันมีกฎหมายควบคุมแรงงานเด็กเยาวชนด้วย เด็กยังไม่ถึงวัยที่จะต้องมานั่งทำงาน








 เปิดมุมมอง พชร์-เพชรจ้า ดราม่าพ่อแม่ให้ลูกทำงานแต่เด็ก


ขณะที่ ดีเจเพชรจ้า ในฐานะพ่อที่มีลูกชายกลับเห็นต่าง ชอบให้ลูกทำงาน แม้จะรู้ว่าอายุของเขายังไม่ใช่ช่วงที่ทำงาน แต่ส่วนตัวมองว่าทำก่อนมีสิทธิ์ก่อน

ตนจะมีความเชื่อว่านักกีฬา นักวิ่ง นักฟุตบอล เขายังต้องฝึกกันตั้งแต่เด็ก หรืออาจจะเป็นเพราะที่บ้านเลี้ยงลูกสบาย ๆ ตนจึงไม่อยากให้สบายเกินไป เลยชอบให้ลูกทำงาน ถ้าเขาอยากเป็น (ดารา) ก็จะสนับสนุน แต่ถ้าไม่อยากก็อย่าไปบังคับ





vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์