โอ๋ ภัคจีรา แฮปปี้รักครั้งใหม่ ทนายเบียร์



โอ๋ ภัคจีรา แฮปปี้รักครั้งใหม่ ทนายเบียร์



ลักกี้อินเกมแอนด์อินเลิฟสุดๆ สำหรับนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ "โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์"
ที่หัวใจกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เปิดตัวคบหา"ทนายเบียร์" หรือ "เบียร์-สรณัฐ " แฟนหนุ่มรุ่นน้องนอกวงการหลังคบหามาพักใหญ่

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเปิดใจผ่านคุยแซ่บShow ถึงเรื่องราวความรักครั้งนี้ที่ยอมใจอ่อนให้ฝ่ายชายมาอยู่ข้างกายว่า

"เอาจริงๆ ไม่เคยคิดแผนการว่าเราจะมีแฟนใหม่ ไม่เคยคิดเลย เราแต่งงานมาจะ 12-13 ปี โอ๋เจอเบียร์ เหมือนเพื่อนเรารู้จักกัน โอ๋ไปร้านนึง ซึ่งโอ๋รู้จักเจ้าของร้าน แล้วโอ๋ก็รู้ว่าเขาทำงานอะไร มีต้นสายปลายเหตุยังไง แค่นั้น ในร้านนั้นมีไม่กี่อาชีพ เพราะเป็นร้านเล็ก มีคนประมาณ 6-7 คน เราก็จะรู้ว่าอ๋อ คนนี้เมื่อก่อนอยู่หลังสวน รู้แล้วว่าเขาทำงานนี้"

คลิกกันได้ยังไง?

"เรารู้สึกว่าเขาเป็นน้องๆ ในกลุ่มที่เรารู้จัก เขาทำงานอันนี้ จริงๆ รู้จักกันหลายปีแล้ว โอ๋เชื่อว่าเป็นจังหวะชีวิตของโอ๋มากกว่า ที่ทำให้เราได้คุยกันมากขึ้น"






โอ๋ ภัคจีรา แฮปปี้รักครั้งใหม่ ทนายเบียร์



ไม่ใช่สไตล์หาแฟนให้หน่อย?
"ไม่เคยบอกให้ใครหาแฟนให้เลย ตั้งแต่ในชีวิต"

พอประกาศออกมาก็เซอร์ไพรส์มาก วันที่เปิดตัวลงรูป มันยังไง?

"ผู้ชายเขาลง โอ๋ไม่ได้ลง โอ๋อยู่ในวงการ โอ๋รู้ว่าวันที่เราจะตอบคำถามอะไร มันมีความอึดอัดใจนิดนึงนะ เราไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดกับเรายังไง มีทั้งคนรักเราและไม่ชอบเรา โอ๋รู้ว่าเรื่องแบบนี้มันเซนซิทีฟ เกือบเป็นเรื่องเลิกกับสามีหรือมีแฟนใหม่ มันนิดนึงนะ เราก็รู้สึก แต่ว่าเราคบกับคนนี้ เราตอบได้แหละว่าเราคบ แต่เราคงไม่สามารถไปบอกได้ว่าเบียร์อย่าลงรูปนะ มันก้าวก่าย เขารักเรา เขาชอบเรามันก็โอเค ถูกไหม หรือให้ลบอันนั้น โอ๋ก็ให้เกียรติเขา เราคบก็บอกว่าคบ แต่หลังจากนั้นโดนอะไรมาเอง ช่วยไม่ได้นะจ๊ะ (หัวเราะ)"

เขาน่ารักยังไง ถึงชนะใจเรา?

"หนึ่งหน้าตาก่อน เขาเป็นคนหน้าตาน่ารัก ชอบตี๋ๆ เขาก็น่ารักดี พอคุยกับเรา โอ๋รู้สึกว่าชอบคนเก่ง ตอนหลังเขามีเอาใจแหละ ดูแลกันไป ไม่เหมือนปั๊บปี้เลิฟ ขอให้เข้าใจ คุยกัน เรามีลูกเป็นเมนเนอะ"

ล่าสุด "เบียร์" เปิดบริษัทใหม่ S A P สรณัฐ แอนด์ ภัคจีรา?

"ไม่ใช่ เรามีเสี้ยวนึงอยู่ในนั้น เขาเป็นที่ปรึกษากฎหมาย เป็นทนายนั่นแหละ เป็นทนายที่ส่วนมากเขียนเป็นเปเปอร์"






โอ๋ ภัคจีรา แฮปปี้รักครั้งใหม่ ทนายเบียร์



ทำไมตอนแรก "โอ๋" ไม่เปิดกับสังคม?

"ก็เฉยๆ อีกอย่างเราโตแล้ว เราเลิกกับสามีมา ไม่ได้คิดอะไรในหัวว่าจะเปิดหรือไม่เปิด ไปไหนกันปกติ เพียงแต่คนบางคนไม่รู้ แม้แต่เรื่องส่วนตัวที่เราเลิกกับสามี บางทีโอ๋ก็ยังไม่เล่าให้ใครฟังเลย ทุกอย่างเราอยากจะมีพื้นที่ส่วนตัวเหมือนกัน แต่เราก็เข้าใจคนอื่นนะ ว่าอยากรู้เรื่องในพาร์ตของเราบ้างว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็อยากบอก อยากคุยแหละ เรื่องเบียร์โอ๋ก็อยากบอกแหละ โอ๋อยากสรุปกับตัวเองเลย ถ้าวันนึงมันโอเค เขาเดินมาขอ ฉันจะประกาศให้เธอรู้ จะเชิญมาเองเลย เราเป็นคนแบบนี้ แต่เราไปไหนมาไหนกันปกติอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด แต่บางทีการพูดอะไรออกไป วันนี้นั่งพูดอยู่เนี่ย มันทุกช่องทาง หลายเหตุผล หลายฝ่าย"

แสดงว่าไม่เข็ดกับความรัก?

"ไม่มีใครเข็ดหรอก มันเป็นเรื่องสวยงาม ทุกอย่างเป็นเรื่องจริงในชีวิต เรารักกันจริงๆ แต่งงานกันจริงๆ เรามีปัญหาโดยที่เราแก้กันไม่ได้จริงๆ ฉะนั้นเราก็ต้องเข้าใจความจริงก่อน ถ้าจบแบบนี้มันก็อาจจะดี มันก็คือเรื่องจริงทั้งหมด"






โอ๋ ภัคจีรา แฮปปี้รักครั้งใหม่ ทนายเบียร์




โอ๋ ภัคจีรา แฮปปี้รักครั้งใหม่ ทนายเบียร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์