บีมปัดจีบแอรินยันแค่น้องเมินแฟนเก่าง้อ

หนุ่ม "บีม ศรัญญู ประชากิจ" ถึงกับแปลกใจ
 
พอสึกออกมาก็ตกเป็นข่าวว่าไปขายขนมจีบสาว "แอริน ยุกตะทัต" อดีตแฟนสาว "หมูตั้ง" โดยที่ฝ่ายสาวออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังคุยๆ กันอยู่ งานนี้พอได้เจอนายบีมก็เลยรุดเข้าไปสอบถาม

เจ้าตัวก็เผยว่า

"น้องแอรินก็เป็นน้อง ก็เจอกันปกติ เพราะเขาสนิทกับคาร่า ซึ่งผู้จัดการผมก็รู้จักด้วย ก็ไปกินข้าว ไปเที่ยวด้วยกันเป็นกลุ่ม"

แล้วจริงมั้ยที่จีบแอริน

"ผมไม่ได้จีบ ก็รู้จักเขาไปเรื่อยๆ พึ่งจะคุยกัน"รู้สึกอย่างไรบ้างที่คุยกับใครแล้วก็เป็นข่าว "ก็น่าเบื่อ แต่ก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้ทำอะไรผิดอยู่แล้ว ก็อยากจะรู้จักกันไปเรื่อยๆ ทุกคนมันต้องเรียนรู้กันไม่อย่างนั้น มันจะคลิกกันได้อย่างไร ก็ขอบคุณที่มาสนใจผม"


ประทับใจแอรินตรงไหน

"ตาน้องเขาสวยดี ผมก็ชอบผู้หญิงที่มีจุดเด่นในโครงหน้า มองแล้วเป็นจุดที่น่าสนใจ"

ตอนนี้ถือว่าคบกันหรือยัง
 
"ก็เรื่อยๆ ไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้เป็นอะไร พึ่งรู้จักกันหลังบวชแค่อาทิตย์กว่าเอง ผมว่ามันเร็วมาก ผมก็งง"ตกใจมั้ยถึงข่าวแบบนี้ "ก็ตลกดี เร็วมาก คือเราก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลย อย่ามาตัดสินใจให้เราได้มั้ย"

กลัวคนจะมองไม่ดีมั้ย

"ผมไม่รู้ ผมก็มองเป็นกลางก็แล้วกัน ผมก็เป็นผู้ชายจะเลือกผู้หญิงก็ไม่เห็นผิดเลย"แล้วมีโอกาสพัฒนามั้ย "ไม่ทราบเลย อย่างแพรก็ไม่ทราบ ตั้งแต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย หายไปเลย มันก็เลยตอบไม่ได้ ผมอาจจะเจอคนดีๆ ก็ได้ แต่การที่ผมจะคุยกับใครมันเป็นสิทธิให้ผมเลือกดีกว่าครับ "

ได้คุยกับแอรินถึงข่าวหรือเปล่า

"ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ปล่อยให้คุยกันไปเรื่อยๆ แล้วกัน"

หลายคนมองว่าเป็นคาสโนวา
 
"มันก็ไม่ใช่ ผมก็ไม่ได้เห็นผู้หญิงเป็นของเล่นเลยนะ"

กับน้องเอ๊ยได้คุยอีกมั้ย

"ไม่ได้คุยกันเลย แต่ล่าสุดเขาก็มาใส่บาตรตอนที่ผมบวชด้วย แต่ผมตัดสินใจแล้วว่าจะไม่คุยแล้ว มันเสียใจรอบ 2 ไม่ได้ รอบแรกก็จะตายอยู่แล้ว เพราะเจอคำถามเดิมที่อยู่ในหัวตนเอง"

ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง

"ตอนนี้ก็แข็งแรงดีแล้ว พอน้องเขาโทรมา ผมก็ตัดสาย แล้วก็ปิดเครื่องเลย มันต้องทำจริง ไม่อย่างนั้นผมจะเจ็บด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์