อนุโมทนาบุญ “เสก โลโซ” ประกาศบวชเพื่อรักษาสัจจะ



อนุโมทนาบุญ  “เสก โลโซ”  ประกาศบวชเพื่อรักษาสัจจะ


อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ รับต้นปีเมื่อร็อกเกอร์ชื่อดัง เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" เตรียมตัวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ในเดือน พ.ค นี้

โดยวานนี้ (20 ม.ค.67) "กานต์ วิภากร" ภรรยาของ "เสก โลโซ" ได้เคลื่อนไหวโพสต์แจ้งข่าวลงในเฟซบุ๊ก "SEK LOSO" โดยบอกว่า

"พี่เสก โลโซ"ตั้งใจว่า จะลาสิขาบทในวันเกิดของกานต์ วิภากร ภรรยา โดยมีแพลนว่าจะไป บวชที่ วัดป่าแห่งหนึ่งให้กานต์และลูก ๆ ได้ถวายเช้า และเพลกับ พระเสกโลโซ ดั่งใจปรารถนาที่รอมานาน เป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจมาตลอดเวลา เพราะตอนเลิกกันใหม่ ๆ พี่ เสกได้ประกาศ อย่างชัดเจนว่า จะบวชในปีถัดไป แต่ไม่ทำ

มันคือคำสัญญา อันยิ่งใหญ่ ต่อพระพุทธเจ้า ทุกพระองค์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้ง 3 แดนโลกธาตุ ซึ่งท่านรออนุโมทนาบุญอยู่ รวมถึงภูตผีปีศาจ ผีเปรต ผีอะไรก็แล้วแต่ที่ทรมานอยู่ ผีเร่ร่อนผีแบบที่ไม่สามารถ รับส่วนบุญส่วนกุศลที่ใครใครทำให้ได้ เพราะบาปกรรมหนักของพวกเขาได้จะทรมาน โหยหิว แล้ว เขาเฝ้ารอว่า ครั้งนี้เขาได้แน่นอน

 แต่ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าวยังระบุว่า ใครไม่เชื่อก็ช่าง แต่เรื่องแบบนี้ห้ามพูดเล่น พูดแล้วต้องทำ สัญญาไว้กับเขา ความแค้น ความโกรธที่ผิดหวัง ก็จะเพิ่มทวีคูณ มีส่วนที่ทำให้ครอบครองปั่นป่วนมีปัญหาวุ่นวายตลอดเวลา ก็หวังว่าพวกเราจะทำสำเร็จเพื่อเป็นการปลดล็อกให้ทุกดวงจิตและปลดล็อกในครอบครัวเราเอง ใครที่ไม่อาจรักษาสัจจะวาจาอะไรไว้ได้ ก็ไม่ต้องพูดอะไรดีกว่า มันอันตราย ขอให้พวกเราจงทำสำเร็จ อย่าได้มีมารผจญ

ขอกำลังใจเพื่อนๆด้วยนะคะ สำเร็จดั่งใจปรารถนาทุกประการ ถ้ายังมีบุญพอเราก็คงทำสำเร็จแน่นอน เพื่อให้ทุกท่านที่รออนุโมทนาบุญ ได้รับกันถ้วนหน้า หลุดพ้นจาก ความทรมาน ทุกทุกดวงจิต ขออโหสิกรรมกับทุกคนที่ครอบครัวเราเคยทำไม่ดีไว้ สาธุ






อนุโมทนาบุญ  “เสก โลโซ”  ประกาศบวชเพื่อรักษาสัจจะ




อนุโมทนาบุญ  “เสก โลโซ”  ประกาศบวชเพื่อรักษาสัจจะ




อนุโมทนาบุญ  “เสก โลโซ”  ประกาศบวชเพื่อรักษาสัจจะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์