นักร้องสาวไลฟ์ทั้งน้ำตาเล่าปมหย่า ผัวอ้างเมียน้อยท้อง ที่ไหนได้ท้องทิพย์



นักร้องสาวไลฟ์ทั้งน้ำตาเล่าปมหย่า ผัวอ้างเมียน้อยท้อง ที่ไหนได้ท้องทิพย์



กิ๊ก รุ่งนภา นักร้องสาวหมอลำชื่อดัง ที่ประสบปัญหาครอบครัวจากเรื่องมือที่สาม จนต้องหย่ากับอดีตสามี นักฟุตบอลไทยลีก ซึ่งกิ๊กเล่าสาเหตุปมหย่าร้างทั้งน้ำตาว่า

เขาวางแผนกันมาก่อนหน้านี้ เขาเป็นชู้กันมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยที่ฝั่งเป็นหลังไม่รู้เรื่อง เพราะเขาใช้ชีวิตปกติ ยังโพสต์ถึงกัน แต่เบื้องหลังเขาวางแผนกันอยู่แล้ว และมารู้ทีหลังว่าเขาไม่ได้วางแผนคนเดียว ครอบครัวเขาก็มีส่วน จิตใจคุณทำด้วยอะไร

 ทุกวันนี้ตนยังตั้งคำถามอยู่เลยว่า "กูผิดอะไรวะ" แล้วลูกผิดอะไร รู้สึกเหมือนเป็นการฆ่ากันทั้งเป็นตั้งแต่เลิกกัน เขาไม่เคยติดต่อมาหาลูกเลย

ที่เขามากรุงเทพ เขาวางแผนก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน ไปแต่งงาน ไปช่วยใช้หนี้แม่เขาด้วยกัน เขาวางแผนกันหมดแล้ว โดยที่ฝั่งครอบครัวหลวงไม่รู้อะไรเลย ยังคิดว่าเขายังรัก ยังคิดถึงลูกอยู่ ยังเป็นคนเดิมอยู่ ทั้งที่เบื้องหลังเขาเตรียมตัวไว้แล้ว

เขาไม่ได้มาเพื่อเคลียร์กับหลวง เขาจะมาเปลี่ยนรถแล้วจะหนีไปใช้ชีวิตด้วยกัน แต่บังเอิญหลวงมาถึง คือคุยกัน ให้อภัย ให้โอกาส แล้วจะช่วยเหลือ แม้กระทั่งหนี้สินก็จะช่วยใช้หนี้ เพราะเราเป็นครอบครัว เราจับมือกันแน่น ๆ นะพ่อ กลับมาเป็นครอบครัวได้ไหม ตนให้อภัยได้


ฝ่ายชายบอกว่ากลับไม่ได้ หลวงเลยถามว่าทำไมกลับไม่ได้ ตอนนี้มีคนใหม่ใช่ไหม เขาก็ยอมรับว่ามีคนอื่น หลวงเลยถามว่าเลิกได้ไหม เขาก็ไม่พูด เลยถามเขาว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นไหม เขาบอกว่าไม่อยากพูด

จากนั้นหลวงเลยกลั้นใจถาม ว่าทำกันท้องใช่ไหม ฝ่ายชายร้องไห้ พูดว่า "ก็ไม่รู้" หลวงเลยถามว่าไม่ได้ป้องกันเหรอ ผู้ชายก็บอกว่าไม่ได้ป้องกัน แทบทุกครั้งที่มีอะไรกัน น้องเขาบอกว่าประจำเดือนเขายังไม่มาเลย เขาน่าจะท้อง






นักร้องสาวไลฟ์ทั้งน้ำตาเล่าปมหย่า ผัวอ้างเมียน้อยท้อง ที่ไหนได้ท้องทิพย์



หลวงก็ถามว่าจะให้ทำยังไง ให้รับเขามาเป็นเมียอีกคนเหรอ เขาบอกว่าพี่ต้องไป คือกลับบ้านไปหาแม่ ก็แสดงว่าแม่เขารู้หมดทุกอย่างสิ ทั้งที่ตอนเขาคุยกับฝ่ายหลวง เหมือนเข้าอกเข้าใจ แต่กลับไปวางแผนกันข้างหลัง มีความหวังว่าผู้หญิงใหม่จะเข้าไปดูแลเรื่องหนี้สินในครอบครัว จะได้ลูกสะใภ้ใหม่ อยากถามว่าแล้วหลานผิดอะไร สะใภ้ผิดอะไร คือเขาตั้งใจว่าเขาจะกลับมาบ้าน มาเคลียร์เรื่องนี้แล้วเขาจะไปกันเลย แล้วคนที่ถูกทิ้งไว้ต้องยังไง ตอนนั้นลูกก็ยังถามหาพ่อ

เขาบอกเขาต้องไป เลยถามว่ากลับมาไหมพ่อ ถ้าพ่อไปลูกเราจะอยู่ยังไง เขาบอกพ่อไม่ทิ้งลูกหรอก แล้วไม่ทิ้งต้องทำยังไง เขาบอกพ่อต้องไป เราถามไม่ไปได้ไหม อยู่ด้วยกันได้ไหม ยอมหมดแล้ว ยอมทุกอย่าง สุดท้ายเขาถาม ถ้ายอมแล้วแม่จะช่วยอะไรบ้าง

ตนก็ถามว่าเป็นหนี้เท่าไร เล่ามาเลย เขาก็ไล่เรื่องหนี้สินให้ฟัง เลยให้เขาสรุปก่อนว่าจะกลับมาไหม เรื่องอีกฝั่งจะทำยังไง จะตัดสัมพันธ์กับเขาไหม สุดท้ายเลยขอคุยเอง ขอดูโทรศัพท์ เลยรู้เรื่องราวทั้งหมด


จากนั้นเขาก็บอกว่า พี่ว่่าเราคงต้องจบกันแค่นี้ พี่ขอโทษหนูนะ ผู้หญิงคนนั้นรออยู่โรงแรม คือผู้ชายมาเคลียร์กับที่บ้าน ผู้หญิงอีกคนรออยู่โรงแรม ฝ่ายน้อยก็บอกให้พี่มาหาหนูได้ไหม แบบเขาจะอยู่ไม่ได้ ตนเลยให้ฝ่ายชาย โทร. ไป เดี๋ยวตนจะคุยให้

จากนั้นตนก็คุยกับฝ่ายน้อย ว่ารู้ไหมเขามีครอบครัวแล้ว มีลูกมีเมียอยู่แล้ว เขาบอกเขาไม่รู้ จะไม่รู้ได้ยังไง ในแชตก็มีบอกว่าจะกลับไปหาลูกหาเมียอีกแล้วใช่ไหม คุยจนจบ บอกเขาว่าพอนะ หยุดแค่นี้ หนูไปมีอนาคตของหนูเถอะ หนูบอกว่าหนูท้อง จะราบรื่นไหม

น้องสาวหลวงก็บอกว่าให้ไปตรวจไหม มาเจอกันตอนนี้เลย ถ้าเขาฟ้องชู้เธอโดนเต็ม ๆ นะ แล้วลูกในท้องเธอก็จะรอไปอีก จะรับได้ไหม น้อยบอกหนูรับได้ แล้วขอคุยกับผู้ชาย

ฝ่ายหลวงเลยบอกให้กลับไปเคลียร์ ไปจบกับเขา ถ้าทำได้ หลวงจะยอมให้อภัย พยายามลืมทุกอย่าง จากนั้นน้องสาวหลวงก็ลบทุกอย่าง แต่ถ่ายทุกอย่างไว้หมดแล้ว

จากนั้นหลวงก็ถามรายละเอียด ว่าเขาขายฝันอะไรให้ ทำไมฝ่ายชายหลงเขาขนาดนั้น ฝ่ายชายก็เล่าว่า เขาพูดดีมาก ว่าจะช่วยทุกอย่าง จะไปกู้เงินมาช่วยใช้หนี้ให้แม่ฝ่ายชาย เคลียร์หนี้สินให้หมดเลย
หลวงเลยถามว่าเชื่อเขาเหรอ หนี้ครอบครัวฝ่ายชาย เคลียร์กันมา 5-6 ปี ก็ยังไม่หมด เพราะแม่ของฝ่ายชายไปเอามาเรื่อย ๆ ตอนนี้ก็ยังเป็นหนี้อยู่ ก้อนแล้วก้อนเล่า เขาก็บอกไม่รู้ เขาพูดมามันฮีลใจ

ถามว่ามั่นใจไหมว่าเขาท้อง ฝ่ายชายก็บอกว่า
 "เขาบอกพ่อว่าเขาท้อง คนนั้นก็ลูกของพ่อไง" เขามั่นใจด้วยว่าลูกเขา คนที่เป็นหลวงฟังคำนี้มันจะรู้สึกยังไง น้องเขาบอกว่าเขากินยาคุมมาตลอด แต่เขาบอกว่ากินยาคุมเพื่อปรับฮอร์โมน

สุดท้ายได้คุยกันกับคนช่วยเคลียร์ บอกเขาว่าเรื่องครอบครัว หลวงฟ้องได้นะ ครอบครัวฝ่ายชายมีหนี้สินนะ อีกฝ่ายก็บอกว่าเขารับได้ คือจะเอาให้ได้ ถามว่าถ้าหลวงฟ้องหนูสู้ได้เหรอ เขาบอกหนูคิดว่าหนูสู้ได้ คือไปสู้เอาผัวคนอื่น มันต้องขนาดไหน

ขอให้ไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาล เขาก็ไม่ยอมไป สุดท้ายเขาทิ้งท้ายว่า มั่นใจเหรอว่าฝ่ายชายจะกลับไปหาลูกเมียเขา เอาอะไรมามั่นใจ แล้วเขาก็กลับไป






นักร้องสาวไลฟ์ทั้งน้ำตาเล่าปมหย่า ผัวอ้างเมียน้อยท้อง ที่ไหนได้ท้องทิพย์




หลังจากนั้นฝ่ายชายกลับมาหาครอบครัว แต่มา ๆ ไป ๆ เมียก็ตามกลับมาแล้วกลับมาอีก ใจเขาไม่อยู่แล้ว จนทะเลาะกันหลายรอบ เขาก็เปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม จนวันสุดท้ายที่ทะเลาะกัน เขาบอกกูไม่ทนแล้ว ก็ไม่อยู่ กูจะไปแล้ว

แต่ในแชตก็คือเขาคุยกับผู้หญิงอีกคน ว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันแล้ว คือเขากลับไปหากัน ซึ่งในแชตเป็นวันเดียวกับที่เขาแตกหักกับทางเมียหลวง เขาบอกไปรับผิดชอบน้อยที่ท้อง แต่ทิ้งลูกตัวเอง มันยุติธรรมไหม

มันเหมือนละครน้ำเน่าเรื่องนึงเลย ให้อภัยซ้ำแล้วซ้ำอีก สุดท้ายทางหลวงก็จะหย่าให้ เพราะคงเอาเขากลับมาไม่ได้แล้ว เขาอยากหย่าให้เร็วที่สุด ทางหลวงจะหย่าให้แต่ก็มีข้อตกลง แต่เขาคงไม่ได้อ่านมั้ง ตอนนั้นรีบมากอยากเซ็น นั่งเครื่องมาหย่าให้


พอหย่าให้ก็เกิดเรื่องเลย วันที่หลวงออกมาไลฟ์ เล่าทุกสิ่งทุกอย่าง เขาก็ออกมาแก้ตัว จากนั้น 2 วันถัดมา มีเพจนึง คือเพจพี่กี้ ตนก็รู้พร้อมกันกับลูกเพจ เพราะไม่ได้ติดตามแต่แรก มีคนแท็กมา ในรูปเป็นใบหย่า เบลอชื่อ แต่ไม่เบลอเลขเอกสาร มีรูปน้องคนนึง บอกว่า ใบหย่าอยู่ในมือกูแล้ว กูได้ค่าเสียหาย แล้วกูจะไปหามึงแน่นอน

 อยากถามว่าคุณภูมิใจอะไรก่อน จะเอาค่าเสียหายกับใคร คุณเสียหายตรงไหน มีลงสตอรี่ว่าเรายังกินอิ่ม นอนหลับสบาย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เราไม่ได้ใส่ใจเรื่องนั้นแล้ว เหรียญมันมีสองด้าน คำเดียวกับผัวเขาเลย อยากถามว่าด้านไหน

เขากินอิ่มนอนหลับสบายเพราะไปอยู่ด้วยกันแล้วไง ไปหย่าให้แล้วเอามาถ่าย มันหยามกันแค่ไหน คือตนอยากจบนะ เหนื่อย แต่ทุกคนคิดว่าผู้หญิงคนนั้นควรได้รับบทเรียนไหม

จากนั้นก็มีเรื่องหลวงฟ้องน้อย ฝ่ายนั้นก็ลงสตอรี่อีกว่า "ฟ้องกู 3 ล้าน งงไปหมด" อยากถามว่าหนูงงอะไร เธอไม่ได้คบกันตอนเขาหย่ากันแล้วนะ ลืมเหตุการณ์ก่อนหย่าแล้วหรือยัง อย่างว่าแหละตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถ้าไม่ชั่วทั้งคู่นะ คนเรามันทำเรื่องแบบนี้ไม่ได้

ล่าสุดเขาก็ไปเปิดตัวกันแล้ว คือตอนนั้นที่หย่าก็เพราะเขาบอกว่าท้อง จะได้ไปรับผิดชอบกัน แต่สุดท้ายเขาไม่ได้ท้องไง หลอกกันเหรอ หลอกให้หย่าเหรอ บอกกันดี ๆ ก็ได้ ลูกน่ะเลี้ยงเองได้ พ่อแม่หลวงก็ช่วยเลี้ยง แต่สิ่งที่สะเทือนใจสุดคือพ่อแม่เรายังร้องไห้อยู่เลยตอนกอดหลาน

อยากบอกว่าถ้าอีกฝ่ายอยากได้จริง ๆ ไม่ต้องมาบอกว่าท้อง ผู้ชายไม่ต้องมาบอกว่าเขาท้องแล้วจะต้องรับผิดชอบ ไปกันได้เลย ไม่ใช่มาอ้างแบบนี้ อยากไปก็ไปกันดี ๆ ไม่ต้องมาโกหกว่าท้องก็ได้ และขอทิ้งท้ายว่า คนคนนี้ ควรได้รับบทเรียน เรื่องนี้ความเป็นกรณีศึกษา เป็นกรณีตัวอย่าง ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่สิ่งที่ดี

อยากถามอีกฝ่ายว่าโตมายังไง พ่อแม่เขาสอนมายังไง รู้หรือเปล่าว่าลูกสาวเป็นแบบนี้ หนูภูมิใจเหรอที่เป็นเมียน้อยคน ศักดิ์ศรีอยู่ตรงไหน

ชมคลิป
VVVVVV
VV
V
VV
VV
VV
V
VV
VVVVV





--



นักร้องสาวไลฟ์ทั้งน้ำตาเล่าปมหย่า ผัวอ้างเมียน้อยท้อง ที่ไหนได้ท้องทิพย์




นักร้องสาวไลฟ์ทั้งน้ำตาเล่าปมหย่า ผัวอ้างเมียน้อยท้อง ที่ไหนได้ท้องทิพย์




นักร้องสาวไลฟ์ทั้งน้ำตาเล่าปมหย่า ผัวอ้างเมียน้อยท้อง ที่ไหนได้ท้องทิพย์




นักร้องสาวไลฟ์ทั้งน้ำตาเล่าปมหย่า ผัวอ้างเมียน้อยท้อง ที่ไหนได้ท้องทิพย์


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์