เฉลยแล้ว เธอคือนักร้องสาวมีโลก2ใบ ยอมรับเรื่องจริง พร้อมเผยเหตุผล



เฉลยแล้ว เธอคือนักร้องสาวมีโลก2ใบ ยอมรับเรื่องจริง พร้อมเผยเหตุผล



ลูกทุ่งสาวชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล ยอมรับเป็น "นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ"พร้อมแจกแจงเหตุผล เกิดจากมีปัญหากับแฟนที่คบกันอยู่ และได้มีโอกาสได้คุยกับผู้ชายคนหนึ่งแต่สุดท้าย ได้รู้ว่า มีโลก 2 ใบแล้วไม่เวิร์ก ที่ออกมาพูดอีกเหตุผลหนึ่งคือกระทบกับนักร้องลูกทุ่งหญิงคนอื่น

ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้มีโอกาสได้ชี้แจง เพราะยังไม่มีหลักฐาน หญิงได้ดูข่าวมาคู่กรณีบอกว่าหญิงกลั่นแกล้งเขาในวันที่จะแยกย้ายจากกัน คือไปแจ้งความเอาเรื่องเขา

หญิงขอเล่าย้อนไปถึงคืนวันที่ 16 เม.ย.66 ที่ผ่านมา คาบเกี่ยวคืนวันที่ 17 เม.ย.66 เนื่องจากวันนั้นเกิดความรุนแรงขึ้น หญิงแยกทุกคนที่ทำงานออก เพราะรู้สึกไม่สบายใจในการทำงาน แต่เขาไม่ยอมไป และอาละวาดหลายอย่าง

หญิงรู้ว่าข่าวที่ออกมาคือหญิง แต่ถ้าวันนั้นออกอกมาพูดโผงผางเลยไม่ได้ เพราะถ้าพูดก็จะโดนโจมตีหนัก เนื่องจากยังไม่มีหลักฐาน จึงต้องไปตามหาคลิปความรุนแรงจากไฟล์ไลฟ์สดในมือถือของเขา ซึ่งก็คือมือถือของเราที่ให้เขายืมใช้ แล้วเราก็ไปเห็นสิ่งที่น่าเสียใจอีกอย่างคือ แชตข้อความจากเพื่อนผู้หญิงของเขาบอกเขาว่าให้กอบโกยมาให้มากที่สุดนะ รวมถึงยังมีภาพกล้องที่เราใช้ถ่ายทำเอ็มวี ซึ่งพอไปตรวจเช็กดู ปรากฏว่ากล้องของเราหายไป รวมมูลค่า 4 แสนกว่าบาท ก็สงสัยว่าเขาเอาไป แต่อะไรที่เสียไปแล้ว ไม่คาดหวังจะได้คืน แต่ต้องการความปลอดภัย

ส่วนคำว่า "โลก 2 ใบ" คำนั้น เขาอยากจะพูดของเขาไปเรื่อยเปื่อย แต่ในมุมของหญิง หญิงมองว่าตัวเองยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้จดทะเบียน ซึ่งหญิงคบกับพี่ไม้อยู่ แต่เรามีปัญหากัน เพราะเขาชอบดื่ม หญิงก็ได้คุยกับเขาตรง ๆ ว่าไม่สามารถที่จะพูดคุย พัฒนา เปิดตัวได้อย่างจริงจังนะ ถ้ามีโอกาสชอบใครหญิงจะเปิดใจ แล้วหญิงก็ได้มีโอกาสศึกษากับคนนั้นที่เขาคุกคามหญิงทางสื่อ เป็นช่วงสั้น ๆ ที่เราไปศึกษาดูนิสัยใจคอ เพื่อให้หาสิ่งที่ดีที่สุด แต่ถ้ามันไม่ปลอดภัยเราก็จะหยุด ในระยะ 3 เดือนกว่าที่คบกันมันมีแต่ความรู้สึกกังวลใจ จนรู้สึกว่าไม่ไหว ไปต่อไม่ได้ บอกไปตรง ๆ ว่าเป็นเพื่อนกันเถอะ แต่เขาไม่ยอม ในช่วงเวลานั้นหญิงห่างกับเขาแล้ว ไม่ได้คบซ้อน แต่หลังจากที่ยุติความสัมพันธ์กับคนนั้นตอนนี้กลับมาคุยกับคนเดิม ปรับความเข้าใจกัน เริ่มต้นคุยกันใหม่ รู้สึกว่าคุยด้วยแล้วปลอดภัย มีความมั่นคงในชีวิตและจิตใจ วิกฤตวันนั้นทำให้ได้พบความรักที่ปลอดภัย ตอนที่ห่างกัน 3 เดือน

ทำให้รู้ว่าต่อให้ตามหาความรัก แต่ถ้ามันไม่ปลอดภัยก็ควรหยุด มีวาสนาเท่าไหร่ก็จะอยู่เท่านี้ ช่วงที่ตัดสินใจห่างกัน เพราะมีปัญหากันตรงที่เขาชอบดื่มซ้ำซ้อน ซึ่งหญิงไม่ชอบและมีการตำหนิกันมาตลอด มันเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่พอถึงจุดที่วันหนึ่งมีคนเข้ามาให้ความสำคัญกับเรา เราก็รู้สึกว่ามันดี แต่สุดท้ายแล้วคนที่ดีที่สุดอาจจะไม่ใช่คนที่โรแมนติกที่สุด แต่เป็นคนที่รู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย ก็คุยกันตรง ๆ ว่าหยุดดื่มเพื่อเราได้ไหม เราอยากมีครอบครัว อยากมีลูก อยากเจอรักแท้ แล้วทุกอย่างก็เริ่มพัฒนาดีขึ้น ส่วนคนที่คุกคามเรา ถามว่าเขาทำแบบนี้ เพราะไม่พอใจที่เรากลับมาคบกันหรือเปล่า หญิงมองว่าเขาเจ้ามาทำให้เราเสื่อมเสีย เพราะเขาส่งข้อความมากว่าเขาไม่มีอะไรจะเสีย เขาจะร้องสื่อ หญิงเองก็มีความกังวลใจ และรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยมาตลอด เขาพยายามจะติดต่อหญิงมาตลอด แต่หญิงหยุดการติดต่อตั้งแต่วันที่แจ้งความ

ทุกครั้งที่เห็นกล้องพี่ ๆ สื่อหญิงรู้สึกสะเทือนใจ ใจจริงหญิงไม่ได้อยากจะแจ้งความและไม่ได้จะเปิดภาพเขาออกสื่อ เพราะอยากให้เขาได้มีอนาคตของเขาเหมือนกัน มันเป็นเจ็บ เพราะสิ่งที่เราได้กลับคืนมาเหมือนชาวนากับงูเง่า ยืนยันว่าเขาไม่เคยทำร้ายร่างกาย แต่ทำร้ายจิตใจ ทำให้เรารู้สึกกังวลและเสียใจเสมอมา ส่วนข่าวที่ออกมาทำให้สังคมตราหน้าว่าเราเป็นผู้หญิงคบซ้อน โลก 2 ใบ หญิงลี ชี้แจงตรงนี้ว่า ข่าวที่ออกมาทำให้ผู้หญิงอย่างเราถูกมองไม่ดี เป็นการใส่ร้ายเลย และศิลปินหญิงหลายท่านก็ถูกโยงไป ถ้าจะปฏิเสธมันก็ไม่ใช่ เพราะมันเป็นเรื่องราวของหญิง แต่จะออกมาตั้งแต่ต้นก็ไม่มีหลักฐานจะพูด สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นโชคชะตาที่ขีดเส้นไว้ หญิงเคยโด่งดังสูงสุด ณ วันหนึ่งถ้าจะเจอโชคร้ายสูงสุด ก็จะยอมรับกับโชคชะตา หญิงลุกขึ้นมาสู้ ออกมาพูดความจริง เพื่อที่จะให้ผู้หญิงที่ถูกคุกคามกล้าที่จะลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง ไม่ใช่ว่าเขาขู่เข็ญอะไรแล้วเราก็ยอมไปถอนแจ้งความ เพราะคนที่คุกคามหญิงเขาก็อยากให้หญิงถอนแจ้งความ 






เฉลยแล้ว เธอคือนักร้องสาวมีโลก2ใบ ยอมรับเรื่องจริง พร้อมเผยเหตุผล



สำหรับประเด็นที่บอกว่าผู้ชาย 2 คนเผชิญหน้ากัน และมีการเอาปืนมาจ่อหัวกัน ทั้งคู่เคยเจอกันครั้งหนึ่ง เผชิญหน้ากันจริง แต่ไม่ได้มีการเอาปืนจ่อหัวกันอย่างที่มีข่าวออกมา วันนั้นพี่ที่คุยคนแรกไปรับหญิงที่บ้าน คุณแม่ใจดี แต่มันมีการแจ้งความ แล้วตำรวจอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อพอดี พี่เขาถูกจับในข้อหาพกปืนในที่สาธารณะ ไม่ได้มีการจี้หัวอะไร ไม่ได้มีเรื่องใหญ่รุนแรง ข่าวที่ออกมาหนังคนละม้วนเลย คนที่คุกคามขอโอกาสว่าขอให้หญิงได้คบกับเขา


ซึ่งพี่เขาก็บอกไปว่าถ้าหญิงกับคนที่คุกคามยังไม่จบกัน จากนี้ไปถ้าเขาแฉอีกก็ฝากทนายดูแล เพราะหญิงก็เหนื่อยล้า และเป็นเสาหลักให้ครอบครัว ส่วนทรัพย์สินที่หายไป ก็แล้วแต่ศาลจะตัดสิน เราไม่ได้ใส่ร้ายว่าเขาเอาไป แต่แค่สงสัยว่าเขาเอาไป เพราะเขาถ่ายรูปกล้องทั้งหมด ความดีในสิ่งที่เราทำไป ถ้าเขาไม่เห็นตรงนั้นก็อย่าได้มาระราน มาคุกคาม กันเลยในอนาคต ขอให้หมดเวรหมดกรรมต่อกัน หญิงขออยู่กับปัจจุบัน ตัดสินใจบอกกับทางค่ายว่าจะพูดในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมันเป็นเรื่องของหญิง ส่วนสังคมจะตัดสินยังไง เป็นสิ่งที่ทุกคนคิด หญิงยอมรับค่ะ
 หญิงจะปฏิเสธไม่ได้ แต่เราจะไม่พูดถึงเขา

หญิงอยากบอกแฟนคลับว่าความจนนำพาหญิงลีมาถึงจุดนี้ แม้ว่าวันหน้าแฟนคลับจะยังรักหรือไม่รัก จะเข้าใจชีวิตหญิงหรือไม่เข้าใจ แต่หญิงจะบอกว่าหญิงยังรักเสียงเพลง ยังรักการร้องเพลง ก็ยังจะทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป ขอบคุณที่ซัพพอร์ตและให้กำลังใจหญิงหน้าเวทีอย่างล้นหลาม หญิงต้องแข็งแกร่งและให้กำลังใจตัวเอง ชีวิตถูกขีดไว้หมดแล้ว ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการใช้ชีวิต ขอให้สิ่งที่เกิดกับหญิงเป็นประสบการณ์ชีวิตให้ทุกคน ได้ตรึกตรองศึกษาสิ่งที่เขามา ขอให้หญิงได้เป็นบทเรียนของทุกคน ถ้าคิดว่าเราจิตใจดี แล้วคิดว่าคนที่เข้ามาจิตใจดีเหมือนเรา มันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป ยังโชคดีที่เทวดาช่วยหญิงในคืนวันนั้น ยังไม่เกิดภัยร้ายเกิดขึ้น แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ให้บทเรียนอะไรกับหญิง หญิงไม่มีบทเรียนค่ะ ธรรมะจัดสรรค์ โชคโชคชะตาและเวลาจัดสรรค์ค่ะ ขออภัยในสิ่งที่หญิงตอบไม่ได้ทั้งหมด เราไปต่อไม่ได้กับคนที่ไปต่อไม่ได้ ก็ไม่คิดว่าเราจะต้องฝืนต่อไป

ท้ายที่สุด เธอบอกว่า"แค่ต้องการความรักที่ดีที่สุด"

เฉลยแล้ว เธอคือนักร้องสาวมีโลก2ใบ ยอมรับเรื่องจริง พร้อมเผยเหตุผล




เฉลยแล้ว เธอคือนักร้องสาวมีโลก2ใบ ยอมรับเรื่องจริง พร้อมเผยเหตุผล




เฉลยแล้ว เธอคือนักร้องสาวมีโลก2ใบ ยอมรับเรื่องจริง พร้อมเผยเหตุผล


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์