บิว กัลยาณีกอดแม่ร่ำไห้ เผยคำพูดหมอดู ชี้จุดร่างพี่ชายที่หายไป



บิว กัลยาณีกอดแม่ร่ำไห้ เผยคำพูดหมอดู ชี้จุดร่างพี่ชายที่หายไป


จากกรณี บอย จิตกร อายุ 45 ปี พี่ชายนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง บิว กัลยาณี จมหายไปในแม่น้ำตาปี อ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยเจ้าหน้าที่เร่งค้นหาตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค.66 แต่ยังไม่พบร่าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ธ.ค.66 ชมรมกีฬาร่มบินสุราษฎร์ธานี ได้จัดทีมร่มบินพารามอเตอร์ 6 ลำ เพื่อบินค้นหาในมุมสูง โดยเริ่มบินตั้งแต่บริเวณสะพานศรีสุราษฎร์ มุ่งหน้าไปยังเกาะปราบ ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร

นอกจากนี้ยังได้บินกระจายค้นหาทั่วบริเวณในรัศมีตามเส้นทางยาวประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ก็ยังไม่พบร่างของ นายจิตกร หลังการค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมงได้ยุติการค้นหา เนื่องจากสภาพอากาศปิด มีกระแสลมแรง ทำให้เป็นอุปสรรคในการบินค้นหา








บิว กัลยาณีกอดแม่ร่ำไห้ เผยคำพูดหมอดู ชี้จุดร่างพี่ชายที่หายไป



นายประเสริฐ สันชุกรณ์ ประธานชมรมกีฬาร่มบินสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า วันนี้ได้นำร่มบินและทีมงานมาจำนวน 6 ลำ โดยมีภารกิจบินค้นหาในมุมสูงเพื่อช่วยกันสอดส่อง เนื่องจากบริเวณปากแม่น้ำตาปีมีเส้นทางน้ำเยอะ สลับกับพื้นที่ป่าชายเลน ทำให้ค่อนข้างที่จะลำบากในการค้นหาทางเรือ

ต่อมาเมื่อช่วงเที่ยง แม่และญาติ ได้เดินทางไปหาหมอดูที่เป็นพระ เพื่อที่จะหวังพึ่งไสยศาสตร์อีกทาง โดยหมอบอกว่า ร่างของ นายจิตรกร อยู่ห่างจากจุดที่ตกไปประมาณเกือบ 1 กิโลเมตร ลองไปร้องขอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยออกไปดู

ต่อมา บิว กัลยาณี น้องสาวได้เดินทางมาถึง พร้อมกับโผเข้ากอดแม่และร้องไห้ อยู่นานเกือบ 10 นาที นอกจากนี้ บิว กัลยาณี ยังฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน กู้ภัยภาคใต้ทุกนายที่เข้ามาร่วมในการช่วยเหลือค้นหาร่างของพี่ชายในครั้งนี้ ซึ่ง บิว บอกว่าปกติแล้วก็คุยกับพี่ชาย แต่ไม่ได้คุยกันบ่อยนัก ซึ่งพี่ชายก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง เนื่องจากเป็นคนไม่ค่อยพูด

 






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์