ดาราตัวแม่ควงสามีเที่ยวบาร์โฮส รับชีวิตคู่เหมือนรถไฟเหาะ



ดาราตัวแม่ควงสามีเที่ยวบาร์โฮส รับชีวิตคู่เหมือนรถไฟเหาะ


พิธีกร - นักแสดงสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่วันนี้จะมาเปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิต ตั้งแต่จุดเริ่มต้นเข้าวงการ จนถึงชีวิตครอบครัวที่เหมือนรถไฟเหาะ ตอนนี้กับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย แค่มองตาก็รู้ใจกันในรายการ WOODY FM

คุณเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กเลย เรามาย้อนกันนิดหนึ่งเรื่องที่คนน่าจะรู้จักเราที่สุดคือ ?

ธัญญ่า : มันเริ่มมาจากถ่ายโฆษณาคือ ฮานามิ ตอนที่ถ่ายกับ แอนดริว เกร็กสัน อันนั้นเป็นโฆษณาตัวแรกที่คนรู้จัก แต่อาจจะไม่รู้จักชื่อว่าคนนี้ชื่อธัญญ่านะ ก็มีคนมาขอลายเซ็นเพราะช่วงนั้นยังไม่มีกล้อง แล้วพอหลังจากนั้นที่คนรู้จักชื่อจริงๆ ในตอนที่เราเล่นหนังเซ็นสัญญากับไฟว์สตาร์ หนังที่เริ่มมีชื่อเสียงจริงๆ คือเรื่อง กระโปรงบานขาสั้น มีเล่นกับ ธัน โทนวนิช , กัปตัน ละครเรื่องแรกคือเหมือนฝันเล่นกับ พี่แซม ยุรนันท์

แล้วก็ข้ามมาเป็นตัวร้ายในตอนนั้นที่เกิดสุดคือเรื่องอะไร ?

ธัญญ่า : เล่นเรื่องสามีตีตรา กับ ทองประกายแสด ออกพร้อมกันเลยออนแอร์วันเดียวกัน แต่ก็โชคดีนะการที่เล่นบทร้ายแล้วยังไม่เคยโดนใครเกลียด หรือว่าจะมาตบหรืออะไรอย่างงี้ มีแต่แบบชอบจังเลยมาเล่นอย่างงี้ดีจัง แล้วจะบอกว่าการที่วู้ดดี้มาชวนไปเป็นพิธีกรทำให้เราบุกเบิก และรู้ว่าเราก็ทำพิธีกรได้นินา เพราะจริงๆ เราเป็นคนที่กลัวมากกับการทำพิธีกร เพราะว่ามีคนติดต่อมาหลายคนแล้วไม่กล้าเลย แต่ตอนนั้นไม่รู้ว่าทำไมอาจเพราะเป็นวู้ดดี้มั้งก็เลยได้ทำด้วยกัน รู้สึกว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่เราต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ คือตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือไม่ได้ แต่รู้สึกว่าต้องลอง พอทำแล้วเหมือนเป็นการเรียนรู้ครั้งใหม่ แล้วทุกวันนี้เด็กรุ่นใหม่ที่มาถามว่าเป็นพิธีกรได้ยังไง ทำไมเป็นได้ คือเขารู้สึกว่าไม่สามารถที่จะพูดได้ ซึ่งเราเคยรู้สึกแบบนั้นมาก่อนว่าไม่มีทางที่ฉันจะเป็นพิธีกรได้ แต่พอเราเจอกับทุกวันได้เรียนรู้จากวู้ดดี้ มดดำ พี่ตั้ก คือทุกวันนี้ไม่ได้รู้สึกว่าเราเป็นพิธีกรที่เก่ง แต่รู้สึกว่าฉันก็ทำได้นะ แต่ก็พยายามเก็บเกี่ยวกับคนเก่งๆ มาเรื่อยๆ เวลาเราเจอ







ดาราตัวแม่ควงสามีเที่ยวบาร์โฮส รับชีวิตคู่เหมือนรถไฟเหาะ


อนาคตหลังจากมีละคร ซีรี่ส์ อยากทำอะไรอีก ?

ธัญญ่า : สิ่งใหม่ที่ทำอยู่ก็คือเรื่องซีรี่ส์วาย เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับตัวเองแล้วก็ยังไม่รู้ว่าจะประสบความสำเร็จหรือเปล่าแต่เราต้องการให้เด็กๆ ทั้ง 7 คนเกิด อยากให้เขาได้เติบโตในวงการบันเทิงแล้วก็มีแฟนคลับ เป็นโปรเจกต์ที่ลุ้นมากเลยเพราะว่าอันนี้ไม่ได้เป็นการรับจ้างผลิตแต่ลงทุนเอง (ทำเอง) ทุกอย่าง

ได้เรียนรู้อะไรบ้างเกี่ยวกับซีรี่ส์วาย ?

ธัญญ่า : ปวดหัว ด้วยความที่เราต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น เป็นเด็กใหม่ทั้งหมด และมีหลานเราเล่นด้วย จะมีการเวิร์คช็อปกัน เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับบาร์โฮส หลายคนจะมองว่าเป้นการขายบริการทางเพศหรือเปล่า เป็นบาร์พวกผู้หญิงมาซื้อผู้ชายหรือเปล่า ซึ่งจริงๆมันไม่ใช่มันแค่เป้นการเอนเตอร์เทนเฉยๆแล้วจบแค่นั้น บาร์เราจะมีกฎว่าห้ามออกไปต่อกับแขก

 



ดาราตัวแม่ควงสามีเที่ยวบาร์โฮส รับชีวิตคู่เหมือนรถไฟเหาะ


อย่างถ้า วู้ดดี้ จะไปเที่ยวบาร์โฮสก็โอเคใช่ไหม ไม่ผิดใช่ไหม ?

ธัญญ่า : จริงๆ มันเหมือนไปผับค่ะ แบบถ้าเราต้องการมีเพื่อน มาร่วมโต๊ะแล้วก็คุยด้วย เต้นด้วย ซื้อดริ้งคนนี้แล้วก็มา ซึ่งจบแค่นั้น ซึ่งต่อจากนั้นเขาจะชอบกันเองหรือเป็นแฟนกันหรืออะไรก็อีกเรื่องหนึ่ง แต่ถ้าจ่ายเพื่อไปต่อเพื่อไปมีเซ็กส์ไม่มี ตอนที่เราไปก็เอาพี่เป็กไปด้วย เพราะเราพาเด็กในซีรี่ส์ไปด้วยเพื่อไปดูว่าวิธีการทำยังไง ไปใกล้บรรยากาศอะไรแบบนี้

พูดถึงพี่เป็กแล้วเนี้ย ชีวิตพวกคุณ 2 คนมันเหมือนรถไฟเหาะ ตอนนี้รถไฟมันอยู่ในโหมดไหนตอนนี้ ?

ธัญญ่า : มันก็เรื่อยๆ แล้วอ่ะ ก็มีบ้างรถไฟสะดุดก้อนหินก็ยังคงมีอยู่บ้าง คือมันรู้ใจกันแล้วอ่ะ แค่มองตาก็รู้ใจ

 



ดาราตัวแม่ควงสามีเที่ยวบาร์โฮส รับชีวิตคู่เหมือนรถไฟเหาะ




ดาราตัวแม่ควงสามีเที่ยวบาร์โฮส รับชีวิตคู่เหมือนรถไฟเหาะ




ดาราตัวแม่ควงสามีเที่ยวบาร์โฮส รับชีวิตคู่เหมือนรถไฟเหาะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์