พ่อต๊อด เผยเสียดาย หาก อั้ม เลิก ต๊อด!!

เป็นข่าวกันมาทั้งอาทิตย์สำหรับรักระหองระแหงของสาวสุดฮอต...


อย่าง สาวอั้ม  พัชราภา ที่จู่ ๆ ก็มีข่าวออกมาว่าความสัมพันธ์ระหว่างแฟนหนุ่ม ต๊อด ศิณะ ท่าจะไม่ราบรื่นซะแล้ว เพราะว่าสาวอั้มมีข่าวควง ไฮโซอีกคน "หนุ่มโน้ต"  กรวัฒน์  ชัยวีระพัฒน์ ตะลุยซิดนีย์ แบบกระหนุงกระหนิง สอดคล้องกับข่าว ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่า อั้มกับต๊อด ทะเลาะกันอย่างรุนแรง งานนี้ไม่รุ้เหมือนกันว่าความสัมพันธ์ของทั้งสามคนจะจบลงอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้ พี่เอ ผู้จัดการส่วนตัวของสาวอั้มก็ออกมาบอกแล้วว่า ความสัมพันธ์ของสาวอั้มและหนุ่มโน้ตนั้น เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น....



และงานนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสไปเจอกับคุณพ่อของหนุ่มต๊อด ศิริพงษ์  อุ่นทรพันธ์

เลยขอสอบถามความสัมพันธ์ของลูกชายของคุณพ่อซักหน่อยว่าตอนนี้เป็นยังไงดันบ้าง!? โดยคุณพ่อบอกว่า รู้จักกับสาวอั้มแล้ว เพราะหนุ่มต๊อดก็พามาให้รู้จักบ้าง เท่าที่คุยกับสาวอั้มมา อั้มเป็นคนอัธยาศัยดีมาก รู้จักการวางตัว คุณพ่อบอกอีกว่าโดยส่วนตัวแล้วถ้าทั้งคู่เลิกรากันจริงตามที่เป็นข่าวก็รู้สึกเสียดาย เพราะคบกันมาก็นานอยู่ 4 ปี เพราะกับต๊อด พ่อไม่เคยเห็นต๊อดคบใครนานขนาดนี้ และถึงแม้ว่าอั้มจะอายุมากกว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะคุณพ่อก็เคารพการตัดสินใจของลูกอยู่แล้ว....


ส่วนเรื่องการทะเลาะกันของทั้งคู่คุณพ่อบอกว่าก็คงจะเป็นทะเลาะกันแบบหนุ่ม - สาวทั่วไป!!

ก็คือออาจจะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง เพราะทางต๊อดเองคุณพ่อบอกว่า นิสัยเป็นคนเอาแต่ใจอยู่บ้าง ประกอบกับก็ยังเป็นเด็กอยู่ เชื่อว่าถ้าทั้งคู่คุยกันน่าจะมีการปรับตัวเข้าหากันได้ ปรับความเข้าใจกันได้ แต่ถ้าเลิกรากันจริง ๆ ก็รุสึกเสียดาย เพราะเห็นว่าทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมานาน....



แหม ๆ เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใครจริง ๆนะค่ะ.....
เอาเป็นว่าขอเป็กำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์