สาวๆอกหัก! พระเอก600ล้านหัวใจสีชมพู แฟนใหม่คนนี้คิดถึงวันแต่งงาน



สาวๆอกหัก! พระเอก600ล้านหัวใจสีชมพู แฟนใหม่คนนี้คิดถึงวันแต่งงาน


ชีวิตเปลี่ยนชั่วข้ามคืน ไปไหนก็มีแต่รุมล้อมรู้จักขอถ่ายรูปเต็มไปหมดๆ สำหรับ "เน็ค นฤพล" นักร้องสังกัดแกรมมี่โกล์ด ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนัง 600 ล้าน กับบทบาท "บักเจิด" ในหนัง "สัปเหร่อ" หนึ่งในหนังจักรวาลไทบ้าน

แต่สาวๆ เป็นต้องอกหัก เพราะล่าสุด เน็ค นฤพล เปิดเผยแล้วว่าสถานะหัวใจเป็นสีชมพูแล้ว เพราะตอนนี้มีมีคนคุยๆ อยู่ ในสถานะคนคุยที่รู้ใจมากครับ คุยกันสักพักนึง เป็นคนนอกวงการ เขาเป็นคนเข้าใจผมทุกเรื่องผมไม่ชอบตอบไลน์ ไม่ตอบแชท ผมชอบให้โทรมา ก็เลยอยากบอกทุกคนว่ามีอะไรให้โทรมา เพราะขนาดแฟนผมแชทมา ผมยังไม่ตอบเลย (ไหนบอกว่าเป็นแค่คนคุย แต่นี่เรียกแฟนแล้ว?) เป็นคนคุยด้วยที่จะขยับเป็นแฟน เรายังไม่เหมาะกับเขา ยังไม่ได้มีเวลาไปดูแลเขา แม้ผมจะเป็นพระเอก 600 ล้าน แต่มันก็ไม่ใช่เงินผม แต่ตอนนี้ก็กำลังจะสร้างเนื้อสร้างตัว ซึ่งตอนเจอกันคือตอนนั้นเขาทำน้ำหกใส่รองเท้าตัวเอง เราเห็นเพื่อนเรารองเท้าเปื้อน เราก็ก้มลงไปเช็ดและถอดรองเท้าให้เขาก่อน ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้ชอบอะไรกันเลย สุดท้ายหลังๆ ได้คุยกัน เขาก็บอกว่าซีนนี้ประทับใจมากที่สุด เราเป็นคนซื่อๆ บอกว่าชอบก็ชอบเลย (เราอยากบอกอะไรเขา?) ก็ขอเก็บเงินสักพักนึง พอมีค่าสินสอด ถ้าพร้อมกันทั้งคู่ ถ้าเธอไม่มีใคร เราไม่มีใคร ก็จะให้แม่ไปขอครับ"

หลังจากโด่งดังพลุแตก ฝ่ายหญิงก็มีหึงบ้าง อย่างตอนหนังดังใหม่ๆ มีน้องนักศึกษามากอดเอว เราก็เกาะไหล่ ถ่ายรูป เขาเห็นรูป ก็ทักว่า มือๆ เขาถามว่ามันต้องขนาดนี้เหรอ เราก็บอกไปว่าตามน้ำไป (ยิ้ม)






vvvvvv
vvvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์