ลูกทุ่งตัวแม่สุดทน ตัดสินใจยุบวงช็อกพบลูกน้องติดยา



 ลูกทุ่งตัวแม่สุดทน ตัดสินใจยุบวงช็อกพบลูกน้องติดยา


ลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง One31 ถึงสาเหตุต้องยุบวงหลังทราบว่าลูกน้องติดยา

พี่ฮายเป็นคนดุมาก พี่ฮายดุขนาดไหน ?

แหวด : ดุมาก

ฮาย : เวลาทำงานดุ สมัยนั้นมันตึงไง เพราะว่าเราแข่งกับตัวเอง เราทำงาน งานจ้างยิ่งเทศกาล พี่วิ่งวันลเ 7-8 ที่ สนุกสนาน

ถึงแม้จะดุแต่ก็ใจดีกับลูกน้องด้วย โดยเฉพาะแดนซ์เซอร์สาวๆ ออกเงินส่งไปทำจมูก ?

ฮาย : ใช่ ทำเสร็จเขาก็สวย เด็กมันอยากทำบอกว่าหนูผ่อนหัวหน้าได้ไหม ตอนนั้นมีนถูกหมื่นกว่าบาท ทุกคนก็มาขมูกโด่งเลย ทำทีเดียว 7 คนเลย พอจมูกแห้งปุ๊บมันหนีตามผู้ชายไปเลย แต่เราก็เข้าใจความเคียวของเด็ก มันวัยฮอร์โมน โอเคลูก

แหวด : เอาง่ายๆ แดนซ์เซอร์ 6 คนเหลือหนูคนเดียวที่ไม่ได้ไป

ฮาย : นี่ถ้าไม่ใช่น้องเรามันก็คงหนีตามผู้ชายเหมือนกัน ก็ทำใหม่ ปั้นเด็กใหม่ ถือว่าทำบุญกับเด็กๆ ไป








 ลูกทุ่งตัวแม่สุดทน ตัดสินใจยุบวงช็อกพบลูกน้องติดยา


แล้วแดนเซอร์ชาย ?

ฮาย : ตอนนั้นเราต้องให้เล่นกล้าม ของเราเวลาเต้นชุดมีบอดี้สวยๆ ใส่แล้วสวยมาก ถามว่ามีตีกันไหม มี แล้วมีกินเหล้า บางคนไม่ถูกกัน เราก็ต้องจัดการ พอเต้นทำไมไม่ยิ้มกันเลย เราไม่เอาแล้ว 1-2 ปีมันเหนื่อยปากมาก ซื้อกล้องมาเลยหน้าเวที ใครไม่ยิ้มกูหักเงิน คุมคนเป็นร้อยเป็นพันเหนื่อย ไม่ไหว

เห็นว่ามีอยู่ครั้งนึงแหวดเกือบดับคาเวที ?

ฮาย : เรามีกติกาอยู่แล้วห้ามกินเหล้าก่อนขึ้นเวที รู้สึกวันนั้นเป็นงานบวช

แหวด : เขาเลี้ยงโต๊ะจีน

ฮาย : เราดูแล้วเซๆ ไม่กล้าเต้น เพราะเขาจะเต้นขนาบเรา แต่มันถอยห่าง แต่เราได้กลิ่นแล้ว มันจะมีท่าแบบยกเด็กขึ้นไปแล้วฟาดลง พอมันยกขึ้นปุ๊บหาย ควบคุมไม่ได้ แล้วสแตนลูกทุ่งมันจะมี อาภาพร นครสวรรค์ แหวดหวิดคอเฉียดนิดเดียว

แหวด : แค่ฝ่ามือเดียว

ฮาย : นิดเดียวจริงๆ มันเต้นไม่ได้ มันร้องไห้

แหวด : หนูหงายหลัง หล่นจากมือเขาไปเลย ฟาดลงพื้น จุก ร้องไห้แล้วลุกขึ้นมาเต้นต่อเพราะมันอยู่บนเวทีมันทำอะไรไม่ได้ จุกก็จุกเอาเท่าที่เราไหว

ฮาย : พอเลิกงานเลยประชุมเลย ครึ่งเดือนไม่จ่ายเงิน แต่ต้องมาเต้น เพราะกติกาเรามีอยู่แล้ว พออย่างนี้มันแก้ปัญหาไป พอระยะหลังเริ่มมียาเสพติดเข้ามา ตอนประชุมจะบอกหมดว่ามีปัญหากับใคร โอเคเราแก้ได้ เราจะแก้ แต่เรื่องยาเสพติดเราขอนะอย่านะ ทีนี้เด็กมันติด 3-4 คน ผู้ชายเราตัวเด่นๆ ทั้งนั้นเลย เราทำยังไงดี นั่งคิดอยู่เป็นเดือน พอมันไปตรวจฉี่แล้วสีม่วง ตำรวจก็ให้รายงานตัวตลอด ซึ่งเราไม่รู้ แต่เราได้ยินมาแล้ว เอ้า..ทำไมวันนี้เจ้านี่ไม่มา ตำรวจขัง ขังเพราะว่าตรวจฉี่สีม่วงต้องคุมปนะพฤติ เรานั่งทำใจอยู่ 1-2 เดือน หยุดเลย



 ลูกทุ่งตัวแม่สุดทน ตัดสินใจยุบวงช็อกพบลูกน้องติดยา


หมายถึง ?

ฮาย : หยุดวงเลย ยุบเลยทั้งวง ตอนนั้นรวมๆ คนแล้วประมาณ 20 กว่าชีวิต เหนื่อยกับการคุมคน แต่ถ้าตอนนั้นไม่มีปัญหานี้เราก็จะไปต่อ เพราะเราคุยแล้วไงว่าโอเคงั้นฉันจ้างคนอื่นก็ได้ ไม่เป็นไรพวกเธอฉันปล่อยให้เป็นอิสระ เพราะตอนนั้นเราจะเลี้ยงเด็กแบบครอบครัวเดียวกัน มากินข้าวด้วยกันก่อนไปงาน พอเลิกงานเราก็จะเลี้ยงเด็กๆ เห็นมันกินได้เราก็ดีใจ แต่พอมันกินหมดเราก็สลดใจ เพราะมันกินทีนึงเป็นหมื่น

พอมีปัญหาเรื่องยาเสพติดพี่ยุบเลย ยุบนานไหม ?

ฮาย : จนถึงทุกวันนี้ ไม่ใช่เฉพาะแดนซ์เซอร์ น้องชายเราด้วยไง น้องเราขับรถ มันก็เอากับเขาด้วย คนของเรา ญาติเราอีก ไปกันใหญ่แล้วอยู่ไม่ได้ ตัวใครตัวมันดีกว่า ตอนนี้เราก็เซ็ตวงขึ้นมาใหม่ แต่เราจ้างเป็นซัพพลายเออร์มา แต่วงดนตรีเราก็ซ้อม ตอนนี้ที่ทำอาภาพรย้อนยุคเนี่ย เราก็เซ็ตวงขึ้นมาใหม่ เราก็เอาทั้งวงเลย เท่าไหร่ว่ามา มาซ้อมกันอาทิตย์นึงก่อนจะออกงาน แดนซ์เซอร์เดี๋ยวนี้สวยๆ เยอะแยะ เราเซ็ตมาทุกอย่าง เราใช้เงินจ่ายดีกว่าไม่ต้องเอาคนทั้งหมดมาอยู่กับเรา


 ลูกทุ่งตัวแม่สุดทน ตัดสินใจยุบวงช็อกพบลูกน้องติดยา


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์