กั้งเผยสไมล์ เครียดหนัก หลังข่าวโดนโขกสับถูกโยงถึงใหม่ ดาวิกา



กั้งเผยสไมล์ เครียดหนัก หลังข่าวโดนโขกสับถูกโยงถึงใหม่ ดาวิกา



หลังจากแฟนสาวคือ สไมล์ ภาลฎา หรือ สไมล์ เดอะสตาร์ ตกเป็นข่าวกรณีเคยถูกผู้ดูแลศิลปินคนหนึ่ง
ใช้ให้ทำรายงานให้ดาราคนอื่น ที่ทำเอาหลายคนอยากรู้ว่าใครคือคนที่เธอต้องทำนรายงานให้

 กั้ง กรณ์ ศิริสรณ์ หรือ กั้ง เดอะสตาร์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

นั่นเป็นเรื่องที่ผ่านมานาน แต่ล่าสุดที่สไมล์เครียดมากๆอยู่ คือเรื่องที่ ใหม่ ดาวิกา ถูกโยงว่าใช่ดาราคนที่สไมล์ทำรายงานให้หรือไม่

"เพราะน้องกับพี่ใหม่รักและสนิทกันมากๆ น้องเครียดที่เรื่องไปถึงพี่ใหม่ เขารักมากครับ"

อย่างไรก็ดีสไมล์ได้คุยเคลียร์กับใหม่แล้ว "ผมว่ามันเป็นความเป็นห่วง เป็นการรับผิดชอบที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากเรา 100% แน่นอน แต่ว่าถ้ามันเป็นเรื่องที่ไปถึงใคร แล้วทำให้ใครเดือดร้อน เป็นปกติที่น้องจะได้เข้าไปคุย"

กับคนอื่นๆ ที่โดนโยง โดนขุดชื่อ กั้งบอก

"ผมต้องพูดว่ามันไม่ได้มีที่เป็นใคร แล้วตัวน้องเองก็มองว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ผมพูดในฐานะผมดีกว่า ว่าสิ่งที่ผมทำได้คือให้กำลังใจเต็มที่ แล้วน้องก็รู้สึกดีแล้วในตอนนี้ ผมก็เป็นคนที่อยู่ข้างๆ คอยดูแลรักษาใจ แล้วเราก็ทำอย่างนั้นมาอยู่แล้วด้วยครับ"


สำหรับเรื่องที่มีหาว่าสไมล์เป็นเด็กเลี้ยงแกะ กั้งก็บอก
"อะไรที่มันไม่ใช่ประเด็นจริงๆ หรือว่าไม่ใช่ประเด็นที่พูดขึ้นมาเอง เราไม่ใส่ใจอยู่แล้ว เราพูดตรงๆ เพราะเราอยู่วงการตรงนี้มีเรื่องมากมายเข้ามา"

ที่บางคนไม่เชื่อ กั้งบอกไม่เป็นไร

"เราไม่ได้ต้องการบอกมาว่าให้ใครเชื่อหรือมาชี้แจงอะไรทั้งสิ้น เรื่องราวมันเกิดขึ้นมาแล้ว และจบไปแล้ว ผมเลยคิดว่ามันไม่ได้มีอะไรเอฟเฟกต์มาจึนถึงทุกวันนี้"

เมื่อถามว่าสไมล์อยากเคลียร์อะไรอีกไหม กั้งบอก
"ถ้าเรื่องเคลียร์ไม่มีเลย อย่างที่บอกว่าความตั้งใจตรงนั้นไม่ได้ตั้งใจออกมาพูดด้วยซ้ำ แต่พอเรื่องราวมันออกมา มันใหญ่โตขึ้น เราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะต้องไปแก้อะไรกับสิ่งที่เราไม่ได้ตั้งใจทำให้มันเกิดขึ้นครับ"

"ถ้าถามว่าผลกระทบ ผมมองว่ามันจบไปแล้วด้วย แล้วก็ไม่ได้มีผลกระทบที่ทำให้รู้สึกว่าต้องมาคุย มาเคลียร์อะไรทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นถามว่าน้องรู้สึกยังไง ตอนนี้ทั้งน้อง ทั้งทุกคนก็แฮปปี้ครับ เพราะว่าทุกอย่างผ่านไปด้วยดี"


กับชาวเน็ตที่บางส่วนต่อว่าสไมล์ กั้งบอกว่าเขาได้เห็น

"ผมเข้าไปอ่านแน่นอน เพราะเราเป็นคนที่ต้องอยู่ข้างๆ น้อง เรื่องราวต่างๆ ที่ผมรับรู้ ผมเชื่อว่าตัวผมเองหรือตัวน้องเองก็ดูแลรักษากันอย่างดี ขอบคุณสำหรับกำลังใจทั้งหมดดีกว่า ที่น้องๆ พี่ๆ ทุกคน เขียนส่งมาให้ รวมถึงหลายๆ คนที่เข้ามาให้กำลังใจน้อง มันเป็นความรู้สึกที่ดีครับที่น้องได้รับตรงนี้มา แล้วก็ขอให้ทุกคนซัพพอร์ตน้องและผม"

เมื่อถามว่ามีผู้ใหญ่ติดต่อมาให้ทั้งคู่เข้าไปพูดคุยไหม กั้งบอกยังไม่มี

"ผมคงต้องพูดว่า จริงๆ แล้วผมเป็นคนในองค์กรนี้ ผมว่ากระแสข้างนอกมันใหญ่กว่าที่เป็นจริง ข้างในมันแทบจะเป็นเรื่องของคน 2 คนด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีเหตุการณ์ที่สานไปถึงเหตุการณ์ที่ใหญ่กว่านี้แล้ว"






กั้งเผยสไมล์ เครียดหนัก หลังข่าวโดนโขกสับถูกโยงถึงใหม่ ดาวิกา




กั้งเผยสไมล์ เครียดหนัก หลังข่าวโดนโขกสับถูกโยงถึงใหม่ ดาวิกา




กั้งเผยสไมล์ เครียดหนัก หลังข่าวโดนโขกสับถูกโยงถึงใหม่ ดาวิกา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์