รู้แล้วคู่ไหน พิธีกรดั้งโด่งVSเมียนักร้อง เปิดศึกเกาเหลาไม่ชอบขี้หน้า



 รู้แล้วคู่ไหน พิธีกรดั้งโด่งVSเมียนักร้อง เปิดศึกเกาเหลาไม่ชอบขี้หน้า


หลังจากมีข่าวเม้าท์พิธีกรดั้งโด่งไม่ชอบหน้าแถมยังแอบเมียนักร้องโย่วๆ แต่งานนี้หลายคนก็ลุ้นกลัวเปิดศึกหยุมหัว เพราะทั้งคู่จะโคจรมาร่วมงานกัน แน่นอนว่าหลายคนที่ถูกชาวเน็ตจับโยงนั่นก็คือ พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ซึ่งทั้งคู่จะนั่งแท่นพิธีกรในรายการ "ทัวร์มาลง"

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า ไม่ได้ทะเลาะ ตอนนั้นมาอัดเดโม่ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเขาพูดแรงสไตล์คนยุคใหม่ เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่นะ ตอนอัดเดโม่ถึงขนาดบอกว่าทำอย่างโน้นอย่างนี้ เราก็บอกว่ามันไม่ใช่เด็กมันต้องอย่างโน้นอย่างงี้

ถามว่าเคยเจอเด็กพูดแบบนี้ ก็เจอแต่ไม่คิดว่าปุ้ยเขาจะแรงแบบนั้น แต่เราก็ไม่ได้มีอะไรกับน้องนะ เราต้องมาทำงานกับเขา แต่เราก็ไม่ได้พูดให้ใครฟังนะไม่รู้ว่ามันหลุดไปได้อย่างไร หรือเป็นว่าเราก็พูดไปเรื่อย วันนั้นที่พูดก็ไม่ได้มีใครมีแค่พวกเรานี่แหละ ก็ยังงง ตอนแรกก็คิดว่าไม่ใช่เพราะว่าพี่ไม่ได้ดั้งโด่งไง เลยสงสัยว่าเจ๊มอยมันรู้ได้ยังไงอยากจะด่ามัน แล้วเราจะต้องมาอัดรายการแล้วมันก็เขียนขึ้นมา และไอ้ปุ้ยมันจะว่ายังไง เราก็ยังไม่กล้าคุยเวลาเจอหน้าเราก็เดินหลบๆ ตอนแรกๆ อ่ะ แล้วพอตรงนั้นมันต้องนั่งแล้วไงก็ต้องเอาซะหน่อย







 รู้แล้วคู่ไหน พิธีกรดั้งโด่งVSเมียนักร้อง เปิดศึกเกาเหลาไม่ชอบขี้หน้า


ปุ้มปุ้ยก็บอกเจอหน้าก็ไหว้ก่อนเลยแล้วก็ถามไปตรงๆ?

ถ้าเรื่องไหว้มันจะเหมือนนักร้องสองคนนั้นไหมอ่ะ ไหว้ไม่ไหว้เราอาจจะไม่เห็นเขาไหว้ก็ได้ คือตั้งแต่มีข่าวกันวันนั้นเราก็เพิ่งเจอกันวันนี้ น้องก็เพิ่งมาถามกันตรงนี้ในรายการนี่แหละ เราก็ต้องบอกว่าไม่มีอะไร ใครจะไปบอกว่ากูเกลียดมึงได้ไง เราก็ต้องให้เกียรติน้องเราไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่บางครั้งน้องก็ต้องแบบว่า อันนี้ผู้ใหญ่อันนี้เด็ก

ใช่เรื่องที่ไม่พอใจเรื่องคำพูดใช่ไหม ยืนยันว่าไม่ใช่ๆ เรารู้สึกว่าคนรุ่นใหม่ก็ต้องฟังคนรุ่นเก่าบ้าง ต้องเข้าหากัน ไม่ใช่ว่าเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในต้วเอง เราก็เชื่อมั่นในตัวเราเหมือนกัน เลยกลายเป็นข่าวออกมา แต่เราไม่ถึงกับโกรธน้อง


 รู้แล้วคู่ไหน พิธีกรดั้งโด่งVSเมียนักร้อง เปิดศึกเกาเหลาไม่ชอบขี้หน้า


"มันต้องเจอกันทุกวันอยู่แล้ว มันก็ต้องมีการเคลียร์กันสักวันแหละ ถ้าไม่เคลียร์กันก็ต้องตบกัน (หัวเราะ) วันนี้ก็เป็นการคุยเล่นๆ แต่เรายังไม่ได้คุยกันว่ามันเป็นข่าวออกมาได้อย่างไร"

อย่างที่เห็นในรายการต่างคนต่างแรงใส่กันนี่คือคาแรกเตอร์หรือว่าเรื่องจริง พชน์ บอกว่า เวลาอ่านข่าว ไม่ใช่อย่างโน่นอย่างนี่ มันก็ฉะไปเลย เราก็สอนน้องมัน เพราะว่าน้องมันอ่านเรียบร้อยไปหน่อย ที่เราพูดเราก็บอกว่าต้องอย่างนี้ ต้องเสียงดังๆ อาจจะมีอารมณ์นิดนึงแต่ก็ไม่ได้โกรธ

"มันก็มีอาจจะมีวันหนึ่งทะเลาะกันนะ แต่เราไม่รู้ แต่พี่ก็ไม่ได้อะไรกับน้องบอกตรงนี้เลย แต่ก็อยากให้น้องเก่งขึ้น เพราะน้องมาทำข่าวตรงนี้แล้วน้องต้องเก่งขึ้น อย่ามั่นใจตัวเองสูง"





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์