ว่าที่เจ้าสาวอัปเดตเรือนหอ100ล้าน ประกาศชัดแต่งแล้วไม่พร้อมมีลูก



 ว่าที่เจ้าสาวอัปเดตเรือนหอ100ล้าน ประกาศชัดแต่งแล้วไม่พร้อมมีลูก


ว่าที่สะใภ้หมื่นล้านคนสวย แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่วันนี้จะมาอัปเดตเรือนหอมูลค่ากว่า 100 ล้านที่ พีท กันตพร สร้างให้ว่าที่ภรรยา ผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ช่อง One31

เรือนหอ เห็นว่ามูลค่ามากกว่า 100 ล้าน จริงมั้ย?

แก้มบุ๋ม : หนูว่ามีสิทธิ์ไปถึง ด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ที่เราแต่ละคนอยากได้ ก็มีสิทธิ์ เรือนหออยู่พุทธมณฑลสาย 2 ที่ไร่ครึ่ง อยู่ในหมู่บ้านของพี่พีท แต่เป็นอีกที่นึง เราเป็นคนบ้าของเล่นกันมาก อย่างพวกโมเดลต่างๆ จะมีเยอะมาก โดยเฉพาะพี่พีทเองโมเดลใหญ่หรือตัวเท่าคนมีเยอะมาก เขาชอบมาร์เวล นี่ไม่รวมถึงการตกแต่ง นี่แค่โครงบ้านต่างๆ ต้องล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ยังไงให้ดูสวย ให้เหมือนอยู่ในแบบ เขาต้องมีห้องดูหนังของเขา ห้องเล่นเกม หนูก็ต้องมีห้องเก็บของเล่นหนู มีตึกไลฟ์สดสองชั้นอยู่ที่นั่นเลย ครบวงจร แพ็กของได้ในนั้น มีห้องเลี้ยงหมาหนู ห้องพี่เลี้ยงหนู หรือตอนนี้อยากได้โต๊ะสนุ๊กเข้าบ้านอีก ก็หาที่วางโต๊ะสนุ๊กเพิ่ม บ้านต้องมีลิฟต์ เดี๋ยวขนของขึ้นไม่ได้อีก ตอนแรกบอกว่าบ้านเราไม่เอาสระว่ายน้ำดีกว่าเนอะ เดี๋ยวไม่ได้ใช้ เพราะที่บ้านเขามีอยู่แล้ว หนูตอนแรกก็ไม่เอา แต่สักพักบอกว่าพี่พีท ชีวิตหนูไม่เคยมีบ้านมีสระว่ายน้ำเลยนะ ผู้ชายก็บอกว่าโอเค ได้ (หัวเราะ) ก็เล็กๆ ไม่ใหญ่

พ่อเจน : สาเหตุที่บ้านเสร็จไม่ทันเพราะแบบนี้แหละ แก้ไขไปเรื่อย

แก้มบุ๋ม : ห้องคุณพ่อคุณแม่ก็มีด้วยค่ะ แต่ไม่รู้เขาไปนอนหรือเปล่า

พ่อแม่ไปอยู่ด้วยเลยได้มั้ย?

แม่ลี : ไม่ได้หรอกค่ะ

แก้มบุ๋ม : เขาไม่ไปอยู่หรอก พ่อหวงบ้านมาก ส่วนแม่อยู่ไม่ติดบ้าน ฉะนั้นยาก

พ่อเจน : ผมไม่อยากออกไปไหนในรัศมี 3-4 กิโล (หัวเราะ)








 ว่าที่เจ้าสาวอัปเดตเรือนหอ100ล้าน ประกาศชัดแต่งแล้วไม่พร้อมมีลูก


กับลูกเขยเป็นยังไงบ้าง?

แม่ลี : มันหายากนะ ที่คนจะเป็นแพลตฟอร์มพร้อมเข้ามาอยู่ในบ้านเรา เรื่องความรัก เรื่องความมั่นคง เรื่องหลายๆ อย่าง ทุกอย่าง ก็เป็นความโชคดีของเขา ไม่เคยหวงลูก ไม่ว่าลูกรักใคร เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เราอย่าเข้าไปจุ้นจ้าน รอคำปรึกษาที่เขาจะปรึกษาเรา เวลาเขาเกิดอะไรขึ้น

จริงมั้ยที่คิดว่าคนนี้คือเทวดาส่งมา?

แก้มบุ๋ม : แม่ไปบอกตอนไหน

แม่ลี : ให้แม่พูดสิ เดี๋ยวลืม (หัวเราะ) เราจะสอนลูกเราว่าลูกเราคือเทวดาของแม่ ลูกชายคือเทวดา ลูกสาวคือนางฟ้า ลูกจะทำอะไรก็ได้ในบ้าน แต่อย่าไปทำแบบนี้ข้างนอก คุกจะรอพวกคุณ ถ้าวันนึงมีลูกชายเข้ามาอีกคน เขาก็คือคนที่แม่รัก เหมือนลูกชายแม่ เขาก็คือเทวดาของแม่ อันนี้บอกทุกคน ไม่ได้เป็นคำพูดที่เว่อร์ ฉันมีลูกสาว ลูกสาวฉันก็ต้องดีที่สุด ลูกชายก็ต้องดีที่สุด ฉันจะเลี้ยงพวกเธอทุกอย่าง ทำให้พวกเธอหมดเลย เหมือนเธอเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของฉัน แต่คำพูดว่าเทวดาคือคำพูดเฉพาะของเราในบ้าน

พ่อคิดเหมือนกันมั้ย?

พ่อเจน : ผมมองว่าเขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่นคนนึง ไม่เที่ยว ไม่ดื่ม แล้วมีความจริงใจ ไปไหนเขาทำงาน เขาลงมาหาบุ๋มที่บ้าน แต่ไม่ได้คุยกับบุ๋มนะ เขาเอาคอมฯ มานั่งทำงาน บุ๋มก็ทำงานของบุ๋มไป แล้วเขาก็กลับบ้าน เขาเป็นคนไม่หยุดนิ่ง ทำงานตลอด

พ่อชอบ?

พ่อเจน : ใช่ ก็อยากฝากให้เขาดูแลต่อไปหลังจากแต่งงาน



 ว่าที่เจ้าสาวอัปเดตเรือนหอ100ล้าน ประกาศชัดแต่งแล้วไม่พร้อมมีลูก


เวลาคุยกับว่าที่ลูกเขย จะคุยอะไรกัน?

แก้มบุ๋ม : พ่อเป็นพีอาร์ รพ.ค่ะ พีทพ่อฝากหน่อยคนนี้เข้าไปฝากดูหน่อยนะ พีทหมอคนนี้เป็นอย่างนี้ๆ พีทคนนี้ดูแลเป็นแบบนี้ เหมือนเป็นพีอาร์และดูแลความปลอดภัยทุกอย่าง ช่วงนี้มีวัคซีนอะไร มีโปรอะไรมั้ยพีท เดี๋ยวพ่อจะได้ไปบอกแม่ๆ ที่โรงเรียนหลาน

พ่อเจน : (หัวเราะ) เรามองถึงอนาคต ถ้าเขามาเป็นลูกเขยเราในอนาคต ธุรกิจเขาเราก็ต้องส่งเสริม เพื่อนผมที่ไปรักษาหลายๆ รพ. มานี่หมด ใครมีปัญหาโทรมาบอกนะเดี๋ยวจะคุยให้

แม่ล่ะ?

แม่ลี : ชอบคุยกับเขา เพราะเราชอบความงามเหมือนกัน มีอะไรใหม่เข้ามาในร่างกายก็จะคุยว่าแบบนี้ๆ นะ เพราะตัวเองชอบเอาตัวเสริมมาช่วยในร่างกายเรา เราก็เลยคุยกันถูกคอ

แก้มบุ๋ม : แม่ชอบคุยเรื่องนวัตกรรมกับเขา แม่เรียกพี่พีทยังไง

แม่ลี : พี่พีท พี่พีท (เลียนแบบเสียงแก้มบุ๋ม) เหมือนนะ น่ารัก แก่แล้วยังเสียงเด็ก อัดวิตามินเข้าไป เสียงเด็ก ไม่มีนะคะ ลำคอก่อนจะนอนแล้วกรน มีแค่ลูกกะตาดำที่อัดไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวมองไม่เห็น จะไปอายอะไรล่ะคะ ที่เขาไม่อัดเขาเปลืองตังค์ แต่นี่อัดฟรีทุกที่



 ว่าที่เจ้าสาวอัปเดตเรือนหอ100ล้าน ประกาศชัดแต่งแล้วไม่พร้อมมีลูก


แหวนที่ใส่ เป็นแหวนที่เขาขอแต่งงาน หรือจะใช้เป็นวงเดียวกับตอนขอหมั้น?

แก้มบุ๋ม : น่าจะใช้วงนี้เลยค่ะ วงนี้เขาทำมาเหมือนวงแรกที่เขาให้ วงแรกเขาให้ 1 กะรัต ตอนคบกันปีแรก เราก็ใส่ติดนิ้วตลอด ไม่ใส่ไม่ได้ เพราะเขาจะถาม ถ้าเราไม่ใส่แฟนคลับเขาก็ถาม ว่าทำไมไม่ใส่แหวน 4.19 กะรัตค่ะ มันมีความหมายคบกัน 4 ปี ปี 2019 จริงๆ เขาอยากได้วันที่ 14 แต่เขาบอกว่าถ้า 14 กะรัตเขาซื้อไม่ไหว เขาต้องขายบ้านแล้ว ก็เลยได้แค่ 4

พ่อเจน : ถ้า 14 ก็คงยกมือไม่ขึ้น

แก้มบุ๋ม : แหวนหลวม ยังไม่ได้ไปแก้เลยนะ (หัวเราะ)

แม่ลี : บอกเขาไปว่าผอมลงค่ะลูก นิ้วหลวม จะได้ไม่น่าเกลียด

แต่งแล้วมีลูกเลยมั้ย?

แก้มบุ๋ม : ยังค่ะ หนูไม่เคยใช้ชีวิตคู่ ก็ไม่อยากให้มีช่วงเวลาที่ขาดเหมือนแม่ ไม่ได้เที่ยวไม่ได้อะไร ก็อยากใช้ชีวิตคู่สักปีหรืออย่างเร็วสุดคือครึ่งปี แล้วค่อยคิดว่าจะมี เราฝากไข่แล้ว ฝากตอนแรกได้ 8 ฟอง ฝากตั้งแต่อายุ 31 ตั้งแต่เจอพี่พีทเราก็ฝากเลย (หัวเราะ) จริงๆ ต้องฝากอีกรอบนึง



 ว่าที่เจ้าสาวอัปเดตเรือนหอ100ล้าน ประกาศชัดแต่งแล้วไม่พร้อมมีลูก


พ่ออยากมีหลานหรือยัง?

พ่อเจน : ใจผมก็อยากให้มี เราก็อายุเยอะแล้ว เขาบอกรออีก 2-3 ปีถ้าเราไม่อยู่ล่ะ

แก้มบุ๋ม : อยู่ค่ะ จะไปไหนเอ่ย

พ่อเจน : อ้าว เผื่อหลับไปเฉยๆ

แม่ลี : ทุกคนเมื่อมีครอบครัวก็อยากเห็นหลาน แต่ตัวเองทุกอย่างแล้วแต่ลูก เขาพร้อมเมื่อไหร่ก็ให้เขาจัดการ แล้วเราคอยเฝ้ามองอยู่แล้ว มีหรือไม่มีก็คอยดู





vvvv
vv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์