อาร์ตไม่ฟันธงใครคือพระเอก ก. ให้อภัย แต่อย่าทำแบบนี้กับใครอีก



อาร์ตไม่ฟันธงใครคือพระเอก ก. ให้อภัย แต่อย่าทำแบบนี้กับใครอีก



หลังดาราหนุ่ม อาร์ต พศุฒม์ ออกมาพูดถึงเรื่องโดนเพื่อนที่เป็น ‘ดารา ก.' หักหลัง ก่อนที่ เกรท วรินทรจะออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่เขา ส่วน หมอก้อง สรวิชญ์ แอบคิดแต่ไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่ ทั้งยังบอกว่า อันที่จริงก็เป็นเพื่อนกันถ้ามีอะไรสงสัย ให้โทรเคลียร์ได้

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มอาร์ต ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ระบุว่า ที่ผ่านมาเขาไม่ได้ระบุเลยว่าเป็นใคร มีแต่ที่ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย แต่ถ้าเขาออกมาพูดเองว่าเป็นเขา ยอมรับเรื่องนั้น ก็โอเคที่ยอมรับเรื่องนั้น แต่เราก็แอบบอกเป็นกลางๆเป็นมารยาททางสังคมแล้วกัน

เรื่องที่ เขาพูดว่าทำไมไม่ยกหูโทรเคลียร์ ยกตัวอย่างว่า ถ้ามีคนขายหมูกรอบแล้วอร่อย เราควรจะโทรไปบอกเขาว่ามันอร่อยไม่ใช่รอให้เขาโทรมา ว่าหมูกรอบมันอร่อยหรือเปล่า นี่คือมารยาททางสังคมเฉยๆ

ส่วนเรื่องสัญญากับช่อง 3 ผมเลี่ยงคำว่าช่อง 3 เพราะผมยังเคารพและรักช่อง 3 อยู่ ผมพูดตลอดว่าไม่มีช่อง 3 ไม่มีอาร์ต พศุตม์ ไม่มีพี่กอบสุข ไม่มีอาร์ต พศุตม์ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดอย่าว่าเขา เขาอาจจะรับสารมาจากพนักงานบางคน หรือศิลปินบางคนแค่นั้น ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่มีสมรรถภาพทางการแสดงที่พอจะรับงาน ณ ตรงนั้นได้ และวันที่ผมออก ผมก็บอกว่าผมขอออกมาหาประสบการณ์ข้างนอก


ณ วันนี้ผมออกมา 5 ปี ผมว่าผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วนะ ว่าเด็กที่มาจากช่อง 3 ไม่เคยโดนว่าเรื่องการทำงาน ไม่เคยโดนว่าเรื่องการมาสาย ผมออกมาจากช่อง 3 ผมได้รางวัลโทรทัศน์ทองคำ 1 รางวัล ดาราสนับสนุนชายจากเรื่องเนื้อในของพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ผมทำให้เห็นแล้วว่า คนที่มาจากช่อง3 อย่างอาร์ต พศุตม์ไม่เคยทำความเสียหายให้กับช่อง และผมก็ยังรอวันที่ช่อง 3 เรียกผมกลับไปทำงาน ผมออกมาหาประสบการณ์ให้แล้ว






อาร์ตไม่ฟันธงใครคือพระเอก ก. ให้อภัย แต่อย่าทำแบบนี้กับใครอีก


เรื่องที่ หมอก้อง สรวิชญ์ พูดว่ายังไม่หมดสัญญา ไปเล่นได้เหรอ

อาร์ตบอกว่า 
ก็อย่างที่บอก ว่าถ้าเป็นเพื่อนกันยกหูโทร หรือ ณ ตอนนั้นไม่ได้เห็นว่าเราเป็นเพื่อนเลยไม่ได้โทรหามันต้องคิดทั้งสองแง่นะ ทำไมถึงไม่โทรหา บอกเป็นเพื่อนกันแล้วทำไมไม่โทร แต่ทั้งหมดต้องบอกว่าอยากจะพูดให้คนที่พูดถึงผมแล้วกัน ผมไม่ได้บอกว่าเป็นใครนะ ผมให้อภัย คือตอนนี้สวดมนต์ภาวนา แล้วให้อภัย แต่แค่อยากบอกให้รู้ว่าคนที่ชื่ออาร์ต พศุตม์ เขาไม่ได้เซ่อ ไม่ได้ซ่า ไม่ได้โง่ในสิ่งที่คุณพูดถึงเรา แม้ว่าเราไม่ได้ยินผมเก็บเรื่องนี้มาไม่ได้อยากทำร้ายใคร แต่อยากให้รู้ว่าปากที่พูดออกไปมันเป็นนาย คนพูดไม่จำหรอกว่าพูดอะไรไปบ้าง แต่คนฟังมันจำ และมันไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3 มันมี 4, 5, 6, 7, 8 เขาไปนัดกันพูดมาเหรอ นั่นคือสิ่งที่อยากจะบอกคนที่พูดถึงผมผมก็ยังไม่ได้บอกนะว่าเป็นใคร (ยิ้ม) แต่ให้อภัย และอย่าไปสร้างเวรสร้างกรรมแบบนี้กับใครอีก

ฟังแล้วอย่าไปใส่สีใส่ไข่ ควรมีมารยาททางสังคม ถ้ายังคิดว่าเป็นเพื่อนกันอยู่ ก็ฟังแล้วโทรหาสิ ไม่ต้องปล่อยให้มันผ่านมาแล้วคิดว่าใช่หรือเปล่านะ ไม่งั้นเรื่องไม่จริงจะกลายเป็นเรื่องจริงทันทีสำหรับคนที่ได้ฟัง ถ้าไม่จริงก็อย่าพูดต่อ หรืออย่าใส่สีใส่ไข่

เรื่องบุคคลที่ 3 ที่พูดถึง อาร์ตบอกเขาก็รู้ว่าเป็นใคร ซึ่งตอนนี้คนนั้นก็บวชไปแล้ว และเขาก็รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น เและก็คงเสียใจมาก ทั้งเราและเขา อันนี้ผมไม่ได้บอกว่าใครเป็นเหยื่อหรือไม่เป็นเหยื่อนะ แต่มันไม่ได้มีแค่บุคคลที่ 3 มันยังมี 4, 5, 6, 7 ซึ่งมาพูดให้เราฟังแต่ก็ยังไม่ได้บอกว่าเป็นเขาอยู่ดีนะ ยังไม่ได้บอกนะ


ถามว่าวันนี้ก้องยังเป็นเพื่อนไหม เพื่อนผมเยอะนะ มีหลายประเภท อยากไปเที่ยวกับเพื่อนคนนี้ แต่ถ้าเพื่อนคนนี้กินเหล้าเมาหาเรื่อง ก็จะไม่เป็นเพื่อนเที่ยว แต่ถ้าคนนี้กินเหล้าแล้วสนุกเฮฮา ก็จะเป็นเพื่อนเที่ยว แต่ถามว่ายังเป็นเพื่อนอยู่มั้ย ก็เพื่อน เพื่อนร่วมวงการ

ถามอีกว่าเขาสายตรงมาถึงเราบ้างไหม ไม่โทรหามา 13 ปีได้แล้วมั้ง งงอยู่เหมือนกัน ว่าไม่อยากโทรหรือยังไง ไม่เข้าใจผมบอกแล้วว่าอโหสิให้คนที่พูดถึงผม แต่อย่าไปสร้างเวรสร้างกรรมแบบนี้กับใครอีกนะ มันไม่ดี

อย่าก่อกรรมกันอีกแล้วกัน ไม่ใช่แค่กับผมนะ กับทุกคนเลย อย่าทำแบบนี้อีก เราก็เห็นเพื่อนเรายังไปคอมเม้นต์คนนั้นคนนี้ อย่าใช้ความสนิทคอมเม้นต์อะไรคนอื่นเขา ให้เกียรติเขานิดนึง จะเล่นหรือจะอะไร อันนี้เราเห็นข่าว เราก็เลยเตือนในฐานะเพื่อนในวงการคนนึงเท่านั้นเองครับ






อาร์ตไม่ฟันธงใครคือพระเอก ก. ให้อภัย แต่อย่าทำแบบนี้กับใครอีก




อาร์ตไม่ฟันธงใครคือพระเอก ก. ให้อภัย แต่อย่าทำแบบนี้กับใครอีก




อาร์ตไม่ฟันธงใครคือพระเอก ก. ให้อภัย แต่อย่าทำแบบนี้กับใครอีก




อาร์ตไม่ฟันธงใครคือพระเอก ก. ให้อภัย แต่อย่าทำแบบนี้กับใครอีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์