เม้าท์แซ่ดดาราสาวสวยแต่หน้า นิสัยขี้เหยียดนับรอวันจะตกกระป๋อง



 เม้าท์แซ่ดดาราสาวสวยแต่หน้า นิสัยขี้เหยียดนับรอวันจะตกกระป๋อง


มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" นางพญาสุดเริ่ดในใจเหล่าทาสทุกคนมาแล้วย่ะ ใครอู้อยู่ตบเท้ามาทางนี้เลย เดี๊ยนพร้อมแฉมากเพราะเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง ยอมรับว่าหน้าสวยมาก และฝีมือการแสดงเฉียบขาด คือเล่นดีก็ดี๊ดี เล่นร้ายก็ร้ายมาก ร้ายแบบออกหน้าออกตาเลย แต่จัดเป็นอีกหนึ่งคนที่พวกหล่อนทุกคนรู้จัก

จะว่าไปชีเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีงานในวงการบันเทิงประปรายคือไม่เยอะมาก หมายถึงรับงานน้อยแต่ปังทุกเรื่อง จริงๆ เรื่องนี้มันมาจากพี่พนักงานส่งของคนหนึ่งออกมาเปิดปมนี้ และเดี๊ยนก็ไปสืบต่อจากคนใกล้ตัวชีมา สรุปว่าเรื่องจริงเลยมาเม้าท์ พี่คนส่งของอ่ะ ได้รับมอบหมายมาส่งของกินที่คอนโดชี ซึ่งชีอ่ะอยู่คอนโด ต้องบอกก่อนว่าชีมีบ้านแต่เน้นอยู่คอนโดเพราะต้องทำงาน ชีเองเป็นคนมารับของเอง ซึ่งความปังและสวยของชีก็ทำเอาพี่พนักงานตัดสินใจเอ่ยปากขอถ่ายรูปได้ไหม เพราะชอบผลงานและชีเองก็สวยมาก

ทีนี้ชีก็บอกเหวี่ยงๆว่า ได้ แต่ได้ในที่นี้คือถ่ายชีคนเดียวอ่ะได้ แต่จะมาถ่ายคู่หรือเซลฟี่ไม่ได้ ซึ่งชีก็ทำเสียงจึ๊ๆ ในคอทันทีพอพี่เขาจะมายืนข้างๆ พร้อมบอกว่า ถ่ายเดี่ยวค่ะ พี่พนักงานก็งงๆ และบอกว่าขอเซลฟี่ได้ไหม ชีบอกแค่นี้นะ ขอบคุณและหอบของเข้าไปปิดประตูเลย

พี่เขางงหนักมากและแอบไปเล่ากันในกลุ่มคนส่งของกัน และก็ยาวๆ มาไดเร็คท์บอกเดี๊ยนนี่แหละ ขณะเดียวกันตัดภาพไปทีชีพอเข้าไปแล้ว ก็บ่นกับพี่คนสนิทคนหนึ่งว่า "รำคาญเนอะ ไม่เคยเจอดาราเหรอ จะเซลฟี่ ตลก"

ทำคนฟังอึ้งเบาๆ ที่ชีเหยียดคนอีกแล้ว ส่วนคนฟังอย่างคนสนิทชีก็เอาเรื่องนี้มาเม้าท์กันต่อและถึงหูแหล่งข่าวเดี๊ยนว่า ชีอ่ะเป็นคนชอบเหยียดคนและเหยียดเก่งมากๆ เพราะคิดว่าสวยเต็มที่ ชีแหล่งข่าวเล่าต่อด้วยว่าวันนั้นไปมั่นผิดคนเจอแซะกลับมาว่า "ดาราจะตกกระป๋องวันไหนไม่รู้อย่างชี คนไม่ได้อยากถ่ายรูปด้วยหรอก" ทำเอาชีกรี๊ดแรงกลับมาบ้านด่าและแช่งยกใหญ่อีก





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์