แม่ กอล์ฟ ไฟเขียว พลอย น่ารัก ลูกรักใครแม่ก็รัก!!

เป็นประเด็นกันมาจนเกือบจะครบอาทิตยแล้ว....


สำหรับนักร้องหนุ่มดูโอสุดฮอต กอล์ฟ พิชญะ ที่โคจรมาพบกับสาวสุดเซ็กซี่อย่าง พลอย เฌอมาลย์ หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในคอนเสิร์ต ครั้งล่าสุดของ หนุ่มกอล์ฟ -ไมค์ งานนี้เลยมีข่าวต่อออกมา เมื่อหนุ่มกอล์ฟและสาวพลอย ออกมาสานสัมพันธ์กันต่อ หลังคอนเสิร์ตเลิกรา จนเป็นข่าวฮอตไปทั่ว เมื่อทั้งสองคนออกมายอมรับว่ามีการพูดคุยกันอยู่ และยอมรับว่าไปทานข้าวด้วยกันจริง ล่าสุดมีข่าวออกมาอีกว่า ทั้งคู่ควงไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน เห็นข่าวแบบนี้เลยต้องตามไปสัมภาษณ์ทุกคนซะหน่อยว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ร่วมทั้งอดีตคนเคยสนิทอย่าง สาวขวัญ  อุษามณี ด้วย ว่าความรู้สึกตอนนี้เป็นยังไบ้าง!!



เริ่มกันที่สาวพลอยก่อน...พลอยบอกว่าตอนนี้รักตัวเองก่อนยังไม่อยากให้ใครมาเป็นเจ้าของชีวิต


รวมทั้งไม่อยากไปเป็นเจ้าของชีวิตใครด้วย พลอยบอกว่าเสียใจผิดหวังมาเยอะ ช่วงนี้ขอเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง กับกอล์ฟ ก็ยอมรับว่าตอนนี้คุยกันอยู่ แต่ก็ยังคุยกันแบบเพื่อนมากกว่า เพราะตอนนี้ก็มีความสุขดี มีงานที่ดีทำ ทีเพื่อนที่ดีสิ่งแวดล้อมที่ดี ขาดแต่ความรักที่ดี สาวพลอยบอกว่าถึงอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ดังนั้นความรักตอนนี้จึงไม่อยากคาดหวังอะไรมาก มีคนเข้ามาก็คุยกันแบบเพื่อนไปก่อน.....

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าวันก่อนเห็นพลอยและขวัยมาร่วมงานเดียวกันได้ทักทายกันไหม!?

ก็เจอกันนะค่ะ แต่นั่งคนละมุม น้องเค้าก็ทักทายสวัสดี แต่พลอยไม่ได้คุยอะไรมาก ไม่ใช่พลอยเป็นอะไรนะค่ะแต่พลอยไม่อยากเป็นข่าวไม่อยากให้พี่ ๆ มารุมถ่ายรุปกันมาก เดี๋ยวมันจะเป็นข่าวขึ้นไปใหญ่ เพราะพลอยก็ไม่ได้ไปเกี่ยว กับเรื่องราวของขวัญกับกอล์ฟตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว เลยไม่อยากให้เป็นข่าวขึ้นมาอีก....

แล้วผู้สื่อข่าวก็ไปสอบถามสาวขวัญต่อบ้าง ว่าคุยกันกับพลอยหรือยัง!?

ไม่ได้คุยค่ะ แต่สวัสดีพี่เค้าไป นั่งคนละมุมกันค่ะ ถ้าถามว่าหนูเคยโทรหาพี่พลอยมั้ยไม่เคยค่ะ แต่หนูก็มีเบอร์พี่เค้านะ แต่ไม่ได้โทรไป ส่วนเรื่องข่าวกับรุ่นพี่ตอนนี้ก็ปล่อยไปค่ะ หนูมีหน้าที่ตอบคำถามให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง แล้วกับคำตอบของกอล์ฟล่ะ ที่บอกว่า "ไม่ต้องรอแล้ว"คิดว่าไง!? ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิมค่ะ เพราะขวัญบอกแต่แรกแล้วว่ากอล์ฟเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดในวงการ กับคำตอบไม่ได้อึ้งอยู่แล้ว ขวัญก็ตอบเหมือนเดิมว่าขวัญก็ยังมีความรู้สึกดี  ๆ ให้เหมือนเดิม!!



จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ไปเจอกับคุณแม่ของหนุ่มกอล์ฟ.....

เลยสอบถามถึงข่าวคราวของหนุ่มกอล์ฟกับสาวพลอยซะหน่อยว่าคุณแม่คิดยังไงบ้าง!? คุณแม่บอกว่า แม่ก็ได้ยินข่าวอ่านข่าวจากสื่อต่าง ๆ เนี่ยแระ ก็โอเคแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร กอล์ฟคบกับใครคุยกับใครแม่ก็ไม่เคยไปยุ่งอยู่แล้ว แต่ก็มีเตือนบ้างว่าให้ระวังข่าวไว้บ้าง แล้วกับพลอยคุณแม่คิดว่าผ่านมั้ย!? (หัวเราะ) จริง ๆ ก็ผ่านทุกคนนะ พลอยก็เป็นเด็กน่ารัก แม่ก็ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว เรื่องอายุอะไรแม่ก็เฉย ๆ กอล์ฟชอบคนไหนแม่ก็โอเคอยู่แล้วอยู่ที่กอล์ฟมากกว่า!!

แล้วข่าวที่ว่ากอล์ฟไปเที่ยวพัทยามากับพลอยคุณแม่ทราบหรือเปล่าค่ะ!?

ตอนแรกก็ไม่ทราบค่ะ แต่พอมีข่าวก็ถามกอล์ฟ เค้าก็บอกไปมาจริง แต่ไม่ได้ไปกันสองคน ไปกับเพื่อน ๆ ค่ะ ไม่มีอะไรอยู่แล้วเค้าก็ไปเที่ยวด้วยกันธรรมดา....


แหม....คุณแม่ให้ผ่านขนาดนี้งานนี้ก็ต้องไปลุ้นที่หนุ่มกอล์ฟกันนะจ๊ะว่าจะคว้าหัวใจสาวพลอยไปได้หรือเปล่า~!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์