คู่รักคู่โกย



ไม่ว่าจะเป็น "คู่รัก" ที่จริงจัง ถึงขั้นหวังแต่งงาน

"เราจะมีลูกด้วยกัน" หรือเป็นแค่คู่รักโปรโมท รักเล่นๆ ไม่ต้องไปสนใจสืบเสาะถึงสาแหรกให้เสียเวลา เพราะเวลานี้ แค่มีข่าวว่าใครกําลังปลูกต้นรักกัน มันจะแปรเป็นบ่อเงิน หรือขุมทรัพย์ ให้กอบโกยเพิ่มสถานะจากแค่ "คู่รัก" ให้กลายเป็น "คู่โกย" ไปโดยปริยาย หมายถึงกอดคอกันโกยเงินเข้ากระเป๋า ไม่ใช่โกยแน่บหนีนักข่าวอิอิ

เพราะแค่ได้ยินข่าวว่า "คู่รัก" คนดัง จะไปหายใจรดงาน สื่อทุกสํานักก็จะพากันแห่แหนไปร่วมงานโดยมิได้นัดหมาย

หรือต้องชวนให้เสียเวลาถึงแม้จะไม่เป็นที่เปิดเผยถึงรายได้ในการออกงาน "แพ็คคู่" ว่าเจ้าของงาน หรือผู้จัดจะต้องควักกระเป๋าเพิ่มเท่าไหร่ จากเดิมที่ต้องจ่ายแค่คนเดียวและจากการตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกของดาราเดลี่จากปาก "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ออร์แกไนซ์มือทอง ซึ่งเปิดใจยอมรับว่าหากเป็นคู่รักดาราที่กําลังมีข่าว ย่อมได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน "จริงๆ เจ้าของงานจะเป็นคนรีเควสชื่อมาก่อน แล้วเราก็จะติดต่อไปอีกที ถ้าคิวหรือเวลาได้ก็ไม่มีปัญหา ถ้าไม่ได้เราก็ต้องหาคนอื่นมาแทน" ก้อง-ปิยะกล่าว


"ในแง่ที่เราเป็นคนรับจัดงาน ก็ต้องอยากให้งานนั้นๆ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และถูกเสนอข่าวออกไปมากที่สุด

ซึ่งตรงนี้เราก็จะคุยกันก่อนอยู่แล้วค่ะ ว่าเค้าให้ได้แค่ไหน เพราะไม่ใช่ว่าเอาเค้ามาเพื่อขายให้กับนักข่าว หรือสื่อมวลชน โดยที่เค้าไม่แฮปปี้ อันนี้เราก็ไม่ทํา อีกอย่างเราก็เป็นทั้งคนเบื้องหน้า และทํางานเบื้องหลัง เราจะเข้าใจ" ก้อง-ปิยะ ในคราบของออร์แกไนซ์มือทองกล่าวถึงเหตุผลในการชวนคู่รักดาราไปร่วมงานทางด้านแหล่งข่าว ออร์แกไนซ์มือทอง ผู้ไม่ขอประสงค์จะออกนาม แต่ยินดีให้ข้อมูล เปิดปากถึงตัวเลขรายได้ที่จ่ายให้กับคู่รักว่า หากเป็นโชว์เดี่ยว ราคาจะอยู่ที่ 3-5 หมื่นบาท หากออกงานคู่กันราคาจะสูงขึ้นอีกเท่าตัว ตั้งแต่ 8 หมื่น ถึง 1 แสนบาท แล้วแต่การต่อรอง

ในขณะที่ "ก้อง-ปิยะ" ยืนยันว่าสําหรับตน ค่าตัว ของคู่รัก-คู่โกย ไม่ใช่ปัจจัยในการต่อรอง เพื่อให้ได้มาร่วมงาน และไม่เคยเปิดศึกแย่งชิงคิว "คู่รัก" มาประดับงานอย่างแน่นอน

"ไม่เคยมีปัญหาเรื่องต่อรองราคาค่าตัว ทุกคนจะเชื่อใจ วางใจ เพราะอย่างที่บอกก้องทํางานทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง จะรู้ว่าราคาไหนที่เค้าสมควรได้รับ และทําให้เค้าทํางานอย่างสบายใจ" คู่รักคนบันเทิง ที่สร้างความฮือฮาตามงานอีเว้นท์ แฟชั่นโชว์ และกลายเป็น "คู่รักคู่โกย" มาแล้วมากมายหลายคู่ "แอ-ภุมวารี" กับ "ไฮนซ์-รัชพล แย้มแสง" เป็นคู่รักที่รับงานคู่กัน จนวันสุดท้าย ก่อนที่สาวร่างเล็กจะประกาศตัดสินใจสะบั้นรักแฟนนักร้องสกินเฮดนางร้าย "ใหม่-สุคนธวา" กับหนุ่มดัชชี่ "มัติ-อาชัญ" ก็พากันตระเวนรับงานโชว์ตัวเป็นว่าเล่น หลังมีข่าวว่าหนุ่มมัติกําลังแจกขนมจีบสาวใหม่ คงต้องคิดพลิกแพลงหาข่าวมาเร้าความสนใจ หากอยากกลับมาเป็นคู่โกยอีกครั้ง


คู่รักที่พากันโกยเงินเข้ากระเป๋ามา เป็นปีๆ แบบไม่มีเหนื่อยต้องคู่นี้

นางร้าย"ปานวาด เหมมณี" กับนักร้องเป้าตุง "อาร์-อาณัตพล" ออกมาเป็นแพ็คคู่ และได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทุกครั้ง เพราะก่อน ออกงานทั้งคู่มักมีกระแสข่าวให้ติดตามสาวปากกล้า "กาละแมร์-พัชรศรี" เมื่อครั้งยังรักกับ "พีเค-ปิยะวัฒน์" ก็เนื้อหอมในหมู่คนจัดงานสุดๆ และก่อนจะถอดแหวนหมั้น "ทาทา-เปรม" ก็เป็นที่หมายปองของงานอีเว้นท์คู่รักคู่ร้าง "พลอย-เฌอมาลย์" กับ "โดม-ปกรณ์ ลัมน์" ก็เคยสร้างสถิติรับงานแฟชั่นโชว์เพชรคู่กัน ด้วยค่าตัว เฉียดๆ 6 หลักไม่กี่บาท!

แม้กระทั่ง "คู่รักบึ้งตึง" ระหว่าง "หนุ่ม-กรรชัย" กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ ก็ยังปั้นยิ้มออกงานคู่กันที่เมืองทองธานี เมื่อไม่กี่วันก่อน

สำหรับคู่รัก ที่ร้อนสุดๆ เวลานี้ นอกจากคู่หวาน "อั้ม-อธิชาติ" กับ "พิ้งกี้" คงไม่มีใครเกินคู่รักข้าวใหม่ปลามัน "ฟลุค-เกริกพล" กับ "แพง-ขวัญข้าว" ที่ประกาศดูใจเมื่อไม่กี่วัน ก็ชวนกันรับทรัพย์ ออกงานคู่ ตามคําชวนของ "ก้อง-ปิยะ" และกองทัพนักข่าวไปรออย่างครึกโครม ไม่ว่าจะรักจริงจัง หรือรักเล่นๆ ก็ไม่เห็นจะเป็นไร เพราะกว่าจะหน่ายแหนง เขาและเธอก็ได้ช่วยกันโกยเงินเข้ากระเป๋า เป็นค่าอิฐ ค่าปูน ค่าไม้ ก่อเรือนหอ ได้มากโขเลยทีเดียว

แต่จะได้อยู่ครองคู่อยู่กินด้วยกันหรือไม่ ก็เป็นอีกเรื่องนึง!! ♦   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์