อดีตดาราสาวเลิกเหล้าตลอดชีวิต หลังเมาเละโดนจับคาสนามบิน



 อดีตดาราสาวเลิกเหล้าตลอดชีวิต หลังเมาเละโดนจับคาสนามบิน


อดีตนางแบบดัง ยู่ยี่ อลิสา มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Club Friday Show
เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมของหัวใจในทุกช่วงเวลาของชีวิต เปิดหมดใจบทเรียนของชีวิต และ 3 ปี ในการปรับตัวเพื่ออยู่กับปัจจุบัน

พี่ยี่ ได้อะไรจากบทเรียนเหล่านั้นบ้าง ?

ยู่ยี่ อลิสา : ยี่ได้บทเรียนที่ยี่อยากจะให้ลูกเห็น คนที่สำคัญที่สุดของยี่คือ ลูก อยากให้เขาดู ยี่ เป็นตัวอย่างเพราะตอนนี้เขากำลังเริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกัน ว่าอะไรผิด อะไรถูก การใช้ชีวิตอย่างประมาทคืออะไร แล้วมันได้อะไรกลับมาความไม่แน่นอนของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความสุขหรือความทุกข์มันไม่มีอะไรที่มันแน่นอนแล้วก็อยู่กับเราไปตลอดค่ะ ยี่ อยากให้เขามีความเมตตาเยอะๆ ความเมตตากับทุกคน ทำดีตอนที่ไม่มีใครมองอยากให้เขารักตัวเองเยอะๆ ไม่ทำร้ายตัวเองแล้วก็ไม่อยากให้เขาทำร้ายคนอื่นด้วย อย่าลืมว่าเขาก็มีชีวิตจิตใจเขาก็รู้สึกเหมือนกัน คือ เอาใจเขามาใส่ใจเราเยอะๆ

แล้วในแง่ของสังคมแวดล้อมอื่นๆ ตอนที่ยี่ออกมาใหม่ๆ ตอนนี้ก็ 3 ปีกว่าแล้ว ต้องปรับตัวอะไรเยอะไหม

ยู่ยี่ อลิสา : จัดการกับตัวเองแล้วก็ข้างในก่อนเพราะว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นที่มันเป็นความคิด ความคิดมันไม่ใช่ความจริงอย่าไปเชื่อความคิดของเรามาก พอออกมา ยี่ เชื่อว่า ยี่ กลัว ว่าคนจะไม่ชอบ ยี่ คิดไปเอง คือจริงๆแล้ว ยี่ สร้างกรงอีกกรงหนึ่งแล้ว ยี่ ไม่กล้าก้าวออกไปจากกรงที่เราสร้างขึ้นมาเองมันเป็นสภาวะของจิตใจกับความคิดทั้งสิ้น ยี่ ไม่อยู่กับปัจจุบันเพราะเราคิดถึงแต่เรื่องอดีตว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นจะไปอย่างไรต่อ คือ อดีตแล้ว และ ก็อนาคตแล้วเราไม่ได้อยู่กับปัจจุบันเลย ตอนนี้ ยี่ เรียนรู้ที่จะอยู่กับปัจจุบัน








 อดีตดาราสาวเลิกเหล้าตลอดชีวิต หลังเมาเละโดนจับคาสนามบิน


แล้วซึมเศร้าตอนนี้ดีขึ้นแล้วหรือยังเอ่ย ?

ยู่ยี่ อลิสา : ซึมเศร้าดีขึ้นมากเลย ตอนนี้มีแต่บ้าบอค่ะ ทานยาอยู่ค่ะ ทานในโดสที่น้อยมากอันหนึ่ง

ส่วนเรื่องอื่นตอนนี้คลีนหมด

ยู่ยี่ อลิสา : ทุกอย่าง

ถ้ามีคนมาชวนชนแก้วสัก 1 แก้ว

ยู่ยี่ อลิสา : ดื่มน้ำเปล่าได้ ยี่ ชนแก้วได้ แอลกอฮอล์คือไม่แตะเลยค่ะ เลือกที่จะไม่แตะ เพราะว่ามัน เราแตะไม่ได้ ไม่ว่าแตะแล้วไม่ดี

อะไรคือจุดที่บอกว่าเลิกอย่างไรก็เลิกไม่ได้แล้วเลิกได้

ยู่ยี่ อลิสา : พอรู้ว่าเราไม่สามารถที่จะควบคุมมันได้ เรายอมแพ้มัน ยี่ยอมแพ้เหล้า แอลกอฮอล์ ยาเสพติดทั้งหลาย เพราะว่ายี่แพ้มันเมื่อไหร่ที่เราแพ้มัน แล้วเรารู้ว่าแพ้มันราบคาบแล้วเราก็จะไม่หยิบมันขึ้นมาก็อย่าไปเข้าใกล้มัน มันเป็นสภาวะของคนป่วยเหมือนเราเป็นโรคเบาหวาน เรากินแต่น้ำตาลเราก็จะตาย อันนี้เป็นโรคชนิดหนึ่งนะคะ ท่านผู้ชมแล้ว ยี่คิดว่าหลายๆ คนก็อาจจะเป็นหรือมีความเสี่ยงที่จะเป็นเพราะว่ามันเป็นกันง่าย แต่วิธีรักษาคือ เราคิดว่าเราเป็นโรคค่ะ แล้วเรารักษามันจากอาการของโรค คือ การไม่ใช้มันให้ได้



 อดีตดาราสาวเลิกเหล้าตลอดชีวิต หลังเมาเละโดนจับคาสนามบิน




 อดีตดาราสาวเลิกเหล้าตลอดชีวิต หลังเมาเละโดนจับคาสนามบิน




 อดีตดาราสาวเลิกเหล้าตลอดชีวิต หลังเมาเละโดนจับคาสนามบิน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์