นักร้องสาว ผวาชายแอบส่องห้องรีสอร์ต หลักฐานแน่นหนาแต่ไม่ยอมรับ



นักร้องสาว ผวาชายแอบส่องห้องรีสอร์ต หลักฐานแน่นหนาแต่ไม่ยอมรับ



จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ mawin101 โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า "เข้าที่พักแห่งหนึ่ง เจอคนที่เข้าพักด้วยกัน มาแอบส่อง ประเด็นคือส่องทุกห้อง แย่มาก"

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ส.ค. 66 น.ส.อารีรัตน์ อ้อมนอก หรือ ออยเลอร์ ศิลปินไทดอลมิวสิค เปิดเผยกับ ‘ข่าวสดออนไลน์' ระบุว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนได้เข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่ จ. ร้อยเอ็ด หลังจากเข้าพักได้สักพัก โดยในระหว่างที่ตนกำลังอาบน้ำ แต่งตัว ในห้องพัก ซึ่งตนอยู่ในสภาพเปลือย และไม่คิดว่าจะมีใครมาแอบดู จากนั้นก็เกิดฝนตกหนักตนจึงเปิดผ้าม่านเพื่อจะดูรถ ปรากฏว่ามีชายปริศนากำลังส่องเข้ามาภายในห้องตน โดยเอาหน้าแนบกระจก และเผชิญหน้ากับตนเองอย่างจัง จนชายคนดังกล่าวรีบวิ่งออกไปด้วยความตกใจ








นักร้องสาว ผวาชายแอบส่องห้องรีสอร์ต หลักฐานแน่นหนาแต่ไม่ยอมรับ



ในตอนนั้นตนรู้สึกตกใจมาก จึงรีบนำผ้าห่มมาคลุมตัวเอาไว้ ก่อนที่จะประสานไปยังรีสอร์ตเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวยืนส่องห้องตนเองอยู่นานแล้ว รวมถึงส่องห้องอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน วนเวียนไปหลายรอบ โดยจะใช้เวลาส่องห้องนึงประมาณ 5 นาที สลับไปมาอยู่อย่างนั้น และเมื่อมีรถขับผ่านไปผ่านมา ชายคนดังกล่าวก็จะไปแอบหลบอยู่ในพุ่มไม้ ซึ่งตนกังวลใจมากเพราะด้วยกระจกของห้องพักนั้นใส สามารถมองทะลุเข้าไปด้านในได้ ถึงแม้จะมีผ้าม่านปิดไว้อยู่ แต่ก็ยังมีช่องให้ส่องเข้าไป

น.ส.อารีรัตน์ กล่าวอีกว่า หลังจากเปิดกล้องวงจรปิดดูนั้น พบว่าชายปริศนาดังกล่าวก็เป็นลูกค้าที่มาเข้าพักยังรีสอร์ตแห่งนี้ด้วยเช่นกัน โดยตนพักอยู่ห้อง 4 เขาพักอยู่ห้อง 1 และเมื่อตนดูหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจนแน่ชัดว่าคือชายคนนี้ จึงแจ้งให้รีสอร์ตดำเนินการประสานกับตำรวจให้ ก่อนที่จะไปหาชายรายดังกล่าวที่ห้องพัก แต่ชายคนดังกล่าวกลับซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้ พร้อมกับพบพิรุธว่าชายคนดังกล่าวมีมือถือ 4-5 เครื่อง และถึงแม้ตนจะเปิดหลักฐานจากกล้องวงจรปิดให้ดูแล้ว

แต่ชายคนดังกล่าวก็ปฏิเสธว่าไม่ได้แอบส่อง กลับบอกว่า "มันเป็นทางสาธารณะ เดินผ่านไม่ได้เหรอ" ซึ่งตนยอมรับว่าแค่ถูกแอบมองก็เสียใจอยู่แล้ว แต่ตนกลับกังวลใจมากขึ้นว่าจะถูกแอบถ่ายหรือไม่ ทั้งนี้สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจและอับอายมาก ซึ่งในตอนแรกตนไม่กล้าจะที่บอกใครว่าขณะที่ถูกแอบมองนั้น ตนเปลือยอยู่



นักร้องสาว ผวาชายแอบส่องห้องรีสอร์ต หลักฐานแน่นหนาแต่ไม่ยอมรับ



หลังจากนั้นตนตั้งสติได้ และมองว่าต้องพูดความจริงออกไปให้หมด แต่พอเห็นพฤติกรรมของชายดังกล่าว จึงไม่สามารถปล่อยผ่านไปได้ นอกจากนี้ทางรีสอร์ตยังเปิดเผยอีกว่า ชายคนดังกล่าวได้มาเข้าพักแล้วหลายครั้ง จึงมองว่ารีสอร์ตนี้ใกล้กับมหาวิทยาลัย หากน้อง ๆ นักศึกษามาพัก แล้วชายคนดังกล่าวอาจทำพฤติกรรมแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ตนจึงอยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

น.ส.อารีรัตน์ กล่าวต่อว่า ต่อไปนี้คงต้องระมัดระวังมากขึ้นในการเข้าพักโรงแรมหรือรีสอร์ต แต่ยอมรับว่าตั้งแต่เกิดเหตุ ตนรู้สึกนอยด์จนถึงวันนี้ ขนาดแค่อาบน้ำในบ้านตนยังรู้สึกผวาว่าจะมีคนมาแอบส่องหรือไม่ สำหรับคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "เขาก็แค่มาแอบส่อง" ตนมองว่ามันไม่ควรมาแอบส่องกันได้ มันใช้คำ "แค่มาแอบส่อง" ไม่ได้ เพราะมันเป็นรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของผู้อื่น






ตนมองว่าคนที่มาทำพฤติกรรมส่องคนอื่นนั้นเข้าข่ายโรคจิตแน่นอน ส่วนชายคนดังกล่าวตนเองอยากให้เลิกพฤติกรรมเช่นนี้ ไม่ได้อยากให้เสียค่าปรับ แค่ต้องการคำสารภาพผิด เพราะขนาดมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเขาก็ยังไม่ยอมรับ ไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษสักคำ อีกทั้งยังขู่กลับมาผ่านทางตำรวจว่าจะฟ้องตนกลับ

รวมถึงอยากให้แสดงความชัดเจนว่าเขาไม่ได้ถ่ายตนหรือคนอื่น ๆ ไปจริง ๆ อย่างไรก็ตามตอนนี้ตนได้แจ้งความลงบันทึกประวันไว้แล้ว แต่หากชายดังกล่าวไม่มาพบ ก็จะออกหมายเรียกต่อไป






เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์