ดาราหนุ่มอดีตคาสโนว่าตัวพ่อ โต้ฉายารถโยกผ่านผู้หญิงมาเป็น 100 คน



ดาราหนุ่มอดีตคาสโนว่าตัวพ่อ โต้ฉายารถโยกผ่านผู้หญิงมาเป็น 100 คน


"อาร์ต พศุตม์" เจ้าพ่อดราม่าคนล่าสุด อดีตคาสโนว่าในตำนาน เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าเรื่องรักสุดแซ่บในอดีต กับมุมมองที่เปลี่ยนไปในวันนี้

เมื่อ "แพท ณปภา" เปิดประเด็นถามว่าในวงการคุณก็เป็นตัวฮอต ที่มีคำร่ำลือถึง มีแฟนมาแล้วกี่คน ? งานนี้ "อาร์ต พศุตม์" ตอบว่า

อาร์ต พศุตม์ : "มันมีแฟน กับคนคุย ถ้าแฟนไม่เกิน 10 คน ถ้าถามว่าผ่านผู้หญิงมากี่คน ก็เคยตอบรายการหนึ่งว่า เป็น 100"
แพท ณปภา : "คุยเป็นบรอดแคสหรอพี่"
อาร์ต พศุตม์ : "พี่อายุ 41 ปี แล้วนะ"

"ถ้าเป็นแฟนคนแรก ประมาณ ปวช. เราไปจีบเขาก่อน ส่วนตัวชอบผู้หญิงน่ารัก คบกันได้ไม่นานประมาณปีหนึ่ง เลิกกันเพราะเราเกเร ส่วนความรักที่นานที่สุด เป็นคนก่อนคนในวงการบันเทิง เพื่อนแพท เราคบกัน 7 ปีกว่า เป็นคนนอกวงการ เลิกกันเพราะปัญหาสะสมจากที่เราเกเร เรายกให้เป็นความรักที่ดีที่สุด และไม่โทษที่เขาไปจากเรา เราโทษที่ตัวเราเอง"


ดาราหนุ่มอดีตคาสโนว่าตัวพ่อ โต้ฉายารถโยกผ่านผู้หญิงมาเป็น 100 คน


"คนนี้เราขอเขาไปนอนกับผู้หญิงคนอื่น เขาก็ให้ไป เราถึงยกให้เป็นคนรักที่ดี มันทำให้เราผู้สึกผิด ด้วยความที่เขาเป็นนักร้องตามผับ เราแว้ซ์เกเรปาร์ตี้ เขาก็ชวนมาอยู่บ้านเขาเลย มาอยู่ด้วยกัน เขาก็พาเราไปเจอสังคมกลางคืน ให้เรารู้จักการทำมาหากิน จากนั้นเราก็ไปเป็นรีเซปชัน มีโอกาสได้เจอผู้หญิงมากหน้า ก็โดนอ่อย โดนไปเรื่อย มีบ้างที่โดนเขาจับได้"

"จนวันหนึ่ง เขาบอกจะไปทำงานที่สิงคโปร์ เราก็บอกเขาว่า ไม่อยากให้ไป เพราะคนที่เรารู้จักส่วนใหญ่ กลับมามีครอบครัวหมดเลย แต่เราก็คิดว่า ก็ให้ไป ช่วงที่เขาไปร้อง เดือนแรกก็ติดต่อได้ เดือนสองเริ่มขาดการติดต่อ พอเดือนที่สามเขาโทร.มาบอกว่า จะขออยู่ต่อ ซึ่งเราก็บอก "ไม่ได้ต้องกลับมาเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่กลับเราเลิกกัน" สรุปเขาไม่กลับ ซึ่ง 3 เดือนหลังจากนั้น เขาก็โทร.มาบอกเราว่า เขาท้อง"

"ซึ่งในระหว่างทางที่คบกัน ก็ยอมรับว่าเราเองก็เกเร เขาก็คงหาหลักจากเราไม่ได้ ทุกวันนี้ก็มีคุยกันบ้าง ในฐานะเพื่อนกัน ตอนนั้นไม่ได้เฮิร์ตมาก เพราะเราห่างกัน 3 เดือน มีระยะเวลาให้เราทำใจ"

แพท ณปภา : รักครั้งไหนเจ็บช้ำที่สุด ?

อาร์ต พศุตม์ : "เพื่อนแพทไง"
แพท ณปภา : "แต่เท่าที่แพทรู้ พี่อาร์ตทำเขาเจ็บไม่ใช่หรอ ทำไมกลายเป็นเขาทำพี่เจ็บแหละ
อาร์ต พศุตม์ : "ไม่พูดดีกว่า เดี๋ยวดราม่า ความรักครั้งนั้นคบได้นาน 6 ปี ตอนจีบน่ารัก เหมือนอารมณ์ต่างก็ชอบกัน จนวันปิดกล้องละคร ในผับแห่งหนึ่ง เราก็เปิดก่อนเลย จุ๊บ เราเป็นแฟนกันนะ ทั้งคู่ก็โอเค"

ดาราหนุ่มอดีตคาสโนว่าตัวพ่อ โต้ฉายารถโยกผ่านผู้หญิงมาเป็น 100 คน


แพท ณปภา : ก็ลุ้นเหมือนกันนะว่า จะได้แต่งงานกัน ?
อาร์ต พศุตม์ : "ตอนนั้นก็คิดว่าอย่างงั้น แต่ระหว่างทางมันก็มีปัญหา"
แพท ณปภา : คุณมีคนอื่น?
อาร์ต พศุตม์ : "อย่าพูดอย่างงั้น ไม่ใช่ ขอเป็นเรื่องที่ไม่ต้องพูดถึงดีกว่า ให้เป็นเรื่องที่ต่างก็รู้กันดีกว่า ยืนยันไม่ได้มีมือที่สามทั้งสองฝ่าย"

แพท ณปภา : สถานะปัจจุบันเป็นอย่างไร ?

อาร์ต พศุตม์ : "มีคนคุยได้ปีกว่า แต่ยังไม่เรียกแฟน รอให้คลิกกว่านี้ พอเราอยู่วงการมานานๆ ก็คิดแค่ว่า ไม่เห็นต้องเปิดตัวเลย แต่มันก็มีชาวเน็ตบางกลุ่มที่ชอบขุด เราในฐานะดาราก็ตั้งรับไหว แต่คนที่ไม่ได้อยู่วงการเขารับไม่ไหวหรอก ไม่อยากให้เขาเดือดร้อน ถามว่าจะเปิดไหมก็คงรอให้มั่นใจก่อน อาจเห็นตอนแต่งงานเลยก็ได้"

"ถามว่า เขางอแงไหมที่ไม่เปิดตัว ไม่เลย อาจเพราะเราคุยกันตั้งแต่ต้น ซึ่งถ้าเรางอแงเราอาจไม่ได้คุยกันต่อแล้วก็ได้ เพราะมันไม่คลิกกันความเกเรของอาร์ตมันหมดไหม ไม่หมดหรอก เสือมันต้องมีลาย แค่เล็บมันกุดไปหน่อย เราเลือกอยู่แบบสบายใจมากกว่า"

แพท ณปภา : เป็นคนเจ้าชู้ไหม ?
อาร์ต พศุตม์ : "อยู่ที่เวลา จังหวะ และโอกาส ถ้ามีแฟนอาจเจ้าชู้ประมาณ 20% วัดจากสติตอนเมา ซึ่งถ้าเทียบกับ 20 ปีที่ผ่านมา ถือว่าเบาลงเยอะมากๆ"

แพท ณปภา : มีคนเมาท์ว่า สมัยก่อนเรียก อาร์ตรถโยก ?
อาร์ต พศุตม์ : "ไม่มี เพราะไม่มีคนเห็นแน่นอน ไม่เอารถไปจอดในกองแน่นอน เอาแบบไม่โลกสวยนะ เชื่อว่า 50% ต้องเคยอินคาร์กัน เราก็คือหนึ่งในวงนั้น เรารู้กาลเทศะก็จอดรถก่อนเข้ากองสิ"


ดาราหนุ่มอดีตคาสโนว่าตัวพ่อ โต้ฉายารถโยกผ่านผู้หญิงมาเป็น 100 คน


แพท ณปภา : ถ้าเจอเอ็กซ์ตร้าน่ารัก จะเสร็จอาร์ตหมด ?
อาร์ต พศุตม์ : "แต่ก่อนก็ใช่ พาส่งบ้านก็มีแต่น้อย เพราะตอนนั้นมีแฟนในวงการ ถ้าเห็นก็เกมไง"

แพท ณปภา : เป็นคนคลั่งรักไหม ?
อาร์ต พศุตม์ : "บางเวลา เซอร์ไพรส์ดอกไม้ เอาของไปแอบใต้หมอนบ้าง มีของขวัญให้ตามเทศกาล เช่น ซื้อโทรศัพท์ให้เขาวางใต้หมอน แต่เขานอนยังไงก็ไม่โดน เราเลยต้องบอก มีโทรศัพท์ใต้หมอนนะ"

แพท ณปภา : ถูกยกเป็นเจ้าพ่อดราม่า ?
อาร์ต พศุตม์ : "ใช่ เราแค่อธิบายให้คนที่พร้อมจะเข้าใจรับฟัง แต่คนที่ไม่รับฟัง อย่างพวกชาวเน็ต เช่น แพทถามอาร์ตตอบ ถูกหาว่าขี้คุย, แต่ถ้าถามมาแล้วไม่ตอบ ก็จะโดนอีก เป็นไรทำไมไม่ตอบ สุดท้ายมันก็อยู่ที่เคมีในสมองเขา โดนมาโดยตลอดตั้งแต่เข้าวงการ เช่น เป็นเกย์"









เครดิตแหล่งข้อมูล : FB Amarin News





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์