น็อต วรฤทธิ์ เผยอาการ มดดำ อยู่ทำอะไรดึกๆตี3ตี4 ไม่ยอมหลับยอมนอน!



น็อต วรฤทธิ์ เผยอาการ มดดำ อยู่ทำอะไรดึกๆตี3ตี4 ไม่ยอมหลับยอมนอน!


อัพเดตอาการ "มดดำ" ปากเบี้ยว หายหรือยัง? "เบี้ยวอยู่เหมือนเดิมครับ ก็เป็นเรื่องของเส้นประสาท คงจะทำงานหนักแล้วก็เครียด ทำให้เส้นประสาทอักเสบแล้วก็ปากเบี้ยวไป"

เราบอกให้เขาหยุดทำงานไหม? "ไม่ครับ เพราะหมอยังไม่บอกให้เขาหยุดเลยครับ หมอบอกว่าให้ทำ เพราะถ้าไม่ทำจะยิ่งแย่ ทำเพื่อบริหารเส้นประสาท ต้องพูดเยอะๆ แต่ปกติก็พูดเยอะอยู่แล้ว พูดเยอะหนักกว่าเดิมอีก (หัวเราะ)"

ภาพออกไปหลายคนก็เป็นห่วง? "คือไม่ต้องหยุดทำงาน แค่หยุดเครียด หยุดนอนดึกเท่านั้นเอง เพราะเขาเสร็จรายการไปเขาก็ไม่นอน ไม่รู้ทำอะไรของเขา เราไม่ได้เป็นผัวเขา เราก็ไม่รู้เนอะ (หัวเราะ) เขาก็อยู่ของเขาตี 3 ตี 4 ไม่ยอมหลับยอมนอน ก็แค่ต้องพักผ่อนเยอะๆ เท่านั้นเอง"

เตือนเขาไหมให้พักผ่อน? "เป็นอะไรกับมันอะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้อะไร เขาก็คงรู้ตัวแหละครับ แต่ด้วยภารกิจที่เขามีหลายๆ อย่างก่อนหน้านี้ ก็ทำให้เขานอนพักผ่อนน้อย ตอนนี้ก็น่าจะดีขึ้น หมอบอกว่า 2 อาทิตย์ก็น่าจะหาย"

 



น็อต วรฤทธิ์ เผยอาการ มดดำ อยู่ทำอะไรดึกๆตี3ตี4 ไม่ยอมหลับยอมนอน!


ตอนเขาไปอยู่โรงพยาบาล เราได้มีเอากระเช้าไปเยี่ยมไหม? "ไม่ได้ไปครับ ตอนนั้นเสร็จรายการเกือบเที่ยงคืนก็ส่งเขาขึ้นรถ แล้วก็โชคดี ให้เขาไปโรงพยาบาล"

เขาดื้อขนาดไหน? "จริงๆ ก็ดื้อนะ เขาไม่ยอมไปโรงพยาบาล เพราะเขาคงกลัวว่าจะต้องหยุดงาน เผื่อมันเป็นอะไรหนักขึ้นมา ตอนนั้นทีมงานกับพิธีกรร่วมก็ช่วยกันคะยั้นคะยอว่าไปเหอะ บอกคนรถว่าไปโรงพยาบาลเลย ไม่แวะกลับบ้านนะ ให้เขาไปตรวจร่างกาย พอตรวจมาผลก็ไม่ได้เป็นที่น่าตกใจเท่าไหร่ ก็คือว่ายังไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ถ้าเกิดว่ายังหักโหมขนาดนี้ก็อาจจะไม่แน่"

เขาเป็นคนเก็บอาการเก่งไหมเวลาเจ็บป่วย? "ตั้งแต่รู้จักกันมายังไม่เห็นมันป่วยเลยนะ นี่เป็นครั้งแรก ที่เห็นครั้งหนึ่งคือเป็นโควิด ซึ่งเป็นโควิดก็ยังจะไลฟ์ทำงานที่สตูฯ อีก จนทุกคนบอกหยุดเถอะ ไม่ได้เป็นห่วงนะ แต่คุยไม่รู้เรื่อง (หัวเราะ) แล้วก็มาเห็นครั้งนี้ที่หนักมากๆ ก็คือปากเบี้ยว ถ่ายรายการอยู่ปากก็เริ่มตกเรื่อยๆ น้ำตาไหล เหมือนมันควบคุมตัวเองไม่ได้ ก็เลยบอกให้พักเถอะ ไปหาหมอก่อน ซึ่งพอไปหาหมอจริงๆ มันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่หนักมาก แล้วมันก็สามารถหายได้ด้วยตัวมันเอง ขอให้พักผ่อนเยอะๆ ก็พอครับ"

เราเห็นเขาเป็นแบบนี้ เราต้องระวังตัวเองด้วยไหมเวลาทำงาน? "คือถ้าเปรียบเทียบการทำงานของผมกับมดดำ นี่คนละเรื่องเลยครับ เขารับอยู่หลายหน้าที่นะ เป็นเจ้าของบริษัทด้วย เป็นพิธีกรหลายรายการ แต่ของผมไม่มีอะไร เพราะผมขี้เกียจทำงาน ทำแค่พออยู่ได้พอ (หัวเราะ)"

ช่วงที่เขารักษาตัวเราต้องทำแทนไหม? "เท่าที่ดูทำแทนไหมล่ะ (หัวเราะ) มันปล่อยให้ทำแทนไหมล่ะ มันให้คนอื่นพูดไหมล่ะ ต้องปล่อยเขา เขามีความสุขกับการทำงานมากกว่าครับ"








น็อต วรฤทธิ์ เผยอาการ มดดำ อยู่ทำอะไรดึกๆตี3ตี4 ไม่ยอมหลับยอมนอน!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์