นางร้ายหน้าสวยโสดแล้วจ้า ประกาศชัดพร้อมเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า



 นางร้ายหน้าสวยโสดแล้วจ้า ประกาศชัดพร้อมเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า


นักแสดงสาว โบว์ เบญจวรรณ ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31หลังเจอมรสุมรักพังแบบไม่ทันตั้งตัวกับพระเอกชื่อดัง ไม่รู้ว่าตอนนี้สาวโบว์มูฟออนได้หรือยังพร้อมเผยเหตุผลทำไมตัดสินใจไปฝากไข่ หรือว่ามีหนุ่มใหม่มาดามใจเรียบร้อยแล้ว

วันนี้เป็นยังไงบ้าง?

โบว์ : วันนี้โอเคนะ แฮปปี้ จริงๆ แล้วโบว์พยายามที่จะแฮปปี้ในทุกๆ วัน มันมีหลายอย่างที่โบว์สามารถมีความสุขกับมันได้ พยายามจะไม่ไปจมปลักกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งนานเกินไป

เหมือนเรามีเรื่องถาโถมเข้ามาในเวลาเดียวกันเลย?

โบว์ : มีอยู่แล้ว โบว์ว่ามันมีคำถามเยอะแหละในตัวเอง เพราะว่ามันมีการตั้งคำถามกับตัวเอง มีการตั้งคำถามกับสถานการณ์ แล้วมันมีความสงสัยเกิดขึ้น สับสน มันหลากหลายอารมณ์มากๆ ณ ตอนนั้นที่เราเองต้องจัดการ แล้วมันมาแบบเร็วๆ ทั้งหมด โบว์ว่ามันเป็นเรื่องปกติของทุกคนแหละ ที่เราเจอสถานการณ์อะไรที่มันช็อกหน่อยๆ มันจะยังไม่รู้ว่ามันจะต้องทำยังไงให้ตัวเองเข้าใจ และออกจากสถานการณ์นั้นๆ ได้ ของโบว์ อันดับแรก โบว์ต้องยอมรับว่ามันเกิดขึ้นแล้ว แล้วโบว์ต้องมีการจัดการกับมันให้ได้และให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันใช้เวลาอยู่แล้ว แต่ว่าระยะเวลาของแต่ละคนมันต่างกันกับการที่เราจะจัดการกับความรู้สึก แล้ววิธีการมันก็ต่างกัน มีหลายคนเข้ามาแนะนำ โบว์เข้าใจทุกคนอยากใหโบว์ดีขึ้น แต่บางทีด้วยวิธีการจัดการของคนอื่นอาจจะไม่ได้ตอบโจทย์สำหรับโบว์ ณ จุดๆ นี้ สมัยก่อนอาจจะใช่ แต่ ณ ตอนนี้วิธีแบบเดิมๆ มันอาจไม่ได้ทำให้เราดีขึ้น เร็วขึ้น เพราะฉะนั้นวิธีที่โบว์ค้นพบกับตัวเอง แน่นอนโบว์เป็นคนทำสมาธิอยู่แล้ว เอาตรงน้ามาใช้แบบเต็มที่ แล้วแต่ละวันมีการจดบันทึกอยู่แล้วว่าอยากขอบคุณอะไร โบว์เลยเปลี่ยนไดอารี่นั้นเป็นการจดถึงอารมณ์ตัวเอง แต่ละวันที่เรารู้สึก เพราะโบว์ไม่ยากไปโทรหาเพื่อนว่าวันนี้เป็นอารมณ์ แบบนี้ ไม่รู้ว่าเองเจออะไรอะไรอยู่บ้าง โบว์เผ็นกาพัฒนาของอารมณ์ตัวเอง ช่วงแรกๆ อึ้งกับความรู้สึกที่มันแปลกเราจะรับมือกับมันยังไง ผ่านไปก็แบบวันนี้ดีขึ้น มันไม่ใช่ทุกเช้าที่ตื่นมาแล้วเราจะนอยด์ แล้วไม่ใช่ทุกเช้าที่ตื่นมาแล้วเราจะแฮปปี้ แต่ละวันมันจะไม่เหมือนกัน ทุกชั่วโมงมันเปลี่ยนแปลงหมดเลย บางทีเราตื่นมาโอเค แต่มานอยด์ตอนเย็นแทน








 นางร้ายหน้าสวยโสดแล้วจ้า ประกาศชัดพร้อมเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า


อย่างเช้านี้เป็นยังไง?

โบว์ : ดีค่ะ เขียนไปเลยวันนี้เป็นวันที่ดี วันนี้ตื่นมาขอบคุณทุกสิ่ง ทุกอย่างที่โบว์มี แล้วอารมณ์วันนี้โบว์รู้สึกว่าคงที่ขึ้นเรื่อยๆ

แสดงว่าตลอดเวลา 2 เดือนที่เป็นโสด 100% จะเขียนไดอารี่ตลอดเวลา?

โบว์ : เขียนตลอด เขียนเพิ่มขึ้น

เหมือนเป็นการที่เราอยู่กับตัวเองแล้วให้เวลาดูตัวเอง?

โบว์ : ใช่ เหมือนเป็นที่ปรึกษาให้ตัวเองไปเลย เพราะโบว์ไม่อยากไประบายกับทุกคนเรื่อยๆ เพราะเขาก็มีปัญหาของเขา แล้วเราก็ไม่ต้องไปยัดเยียดอะไรให้ใครด้วย

ทำให้คนรอบข้างเป็นห่วง ทำไมถึงไม่พูด ถึงไม่เล่า?

โบว์ : โบว์คิดว่าโบว์น่าจะจัดการกับตัวเองได้ดีที่สุด แต่กำลังใจจากคนรอบตัวสำคัญ เพราะว่าวันที่โบว์ตัดสินใจได้ว่าโอเค พวกยูเข้ามาเลย แล้วมันทำให้เห็นเลยนะว่ามันก็เป็นอีกอารมณ์หนึ่งที่มีเพื่อนอยู่รอบตัว

ยังมีอะไรมาสะกิดใจเรา แล้วยังมีน้ำตาอยู่?

โบว์ : ด้วยมันเป็นระยะเวลาที่นาน สิ่งที่เล่นตลกกับเราบ่อยๆ คือความทรงจำ ภาพต่างๆ ที่เราเคยมีความสุข

เวลาไปที่เดิมๆ ซ้ำๆ?

โบว์ : มีบ้างแต่มันก็ไม่ถึงกับน้ำตาซึมหรอก แต่เราแบบ เออ..ที่นี่ก็ใช่ เราเคยมากับเขาหรือสถานที่นี้ กิจกรรมนี้ ด้วยความที่เราอยู่เราอยู่ด้วยกันมานาน มันก็มีกิจกรรม มีเพื่อนคล้ายๆ กัน



 นางร้ายหน้าสวยโสดแล้วจ้า ประกาศชัดพร้อมเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า


วันนี้มูฟออนได้กี่เปอร์เซ็นต์

โบว์ : ไม่รู้วัดยังไง มันต้องใช้เวลา โบว์ไม่อยากบอกว่าโอเค จบแล้ว แล้ววันหนึ่งมีอะไรมาสะกิดแล้วมันก็ดาวน์กว่าเดิม โบว์ค่อยๆ ตกผลึกไปดีกว่าว่าตอนนี้เป็นยังไง วันไหนดีก็บอกว่าดี

การที่เราอยู่กับตัวเองทุกวัน ที่ผ่านมาโบว์ก็หาคำตอบด้วยว่ามันเพราะอะไรถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น นี่ผ่านมา 2 เดือนแล้ว โบว์ได้เจอคำตอบนั้นหรือยัง?

โบว์ : เอาตรงๆ ตั้งแต่ตอนนั้นที่ออกมาพูดไม่ได้มีการค้นหาเพิ่มเติมแล้ว โบว์คิดว่ามันไม่ได้ส่งผลดีกับตัวโบว์ เหมือนการที่โบว์วิ่งวนอยู่ในวงกลม ถามตัวเองว่าทำไมๆ มันไม่ได้ดีกับตัวเอง โบว์เลยเบนเข็มไปหาอะไรที่ทำให้เราออกมาจากตรงนี้ได้ดีและเร็วขึ้นดีกว่า มีแว๊บๆ ไหม มันมีแหละ แต่ไม่มีประโยชน์ที่ให้ตัวเองไปอยู่ในจุดนั้น อะไรที่เป็นความสุขของเราวันนี้ก็โฟกัสไปตรงนั้น อะไรที่ไม่ใช่ก็ต้องยอมปล่อย

มันมีสัญญาณมาบอกเราไหมว่ามันจะถึงวันนี้?

โบว์ : ในมุมโบว์ไม่มี เพราะว่ามันมีการพูดถึงอนาคตด้วย มีการวางแพลนบ้าง เหมือน ณ ตอนนู้นเราเลือกกันแล้ว แต่แค่มาวันนี้มันไม่ใช่ โบว์ก็ต้องยอมรับว่ามันเท่านี้ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เรามอบความรักให้คนนี้มากกว่าแต่ก่อนแต่ก่อนเราอาจมีแบ่งปันให้ แต่ตอนนี้ก็กลับมาที่ตัวเองเยอะขึ้นเท่านั้นเอง โบว์ว่ามันเป็นอะไรที่ทุกคนทำแล้วมันดี



 นางร้ายหน้าสวยโสดแล้วจ้า ประกาศชัดพร้อมเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า


แต่จะมีคนอีกกลุ่มมองว่าโบว์ไม่ยอมมูฟออน เลยจะมีโมเมนต์ของความแอบเศร้าอยู่บ้าง?

โบว์ : โบว์นับถือทุกคนเลยนะที่เขามูฟออนได้เร็ว ถ้าคุณทำได้ ทำได้ดี ดีใจกับคุณ มันเป็นสิ่งที่อเมซิ่งมาก แล้วโบว์ชื่นชมมากนะ แต่ว่ามันอาจไม่ใช่โพเซสของโบว์ เพราะว่าของโบว์มัน 10 ปี ความทรงจำมันค่อนข้างเยอะ มันดีมาตลอด เพราะความที่มันดี มันแฮปปี้นี่แหละ มันเลยทำให้เรา เอ๊ะ...มันไม่ดีตรงไหน มันไม่ใช่เราไม่ทะเลาะกันนะ มันมีการทะเลทะกัน

ได้มองไหม วันนี้มันอาจจะเป็นเรื่องของสิ่งที่เหนือธรรมชาติ เรื่องของเวรกรรม หรือพันธสัญญาบางอย่างที่มันไม่ใช่?

โบว์ : โบว์ว่าเป็นไปได้หมด แค่โบว์ไม่ได้ไปแสวงหาจุดกำเนิดมันมาจากอะไร ยังไง พยายามอยู่กับปัจจุบันให้มากที่สุด แล้วจัดการกับตัวเอง เรียบเรียงทุกอย่างใหม่มันก็โอเค ตอนนี้เราได้หันมาทำในสิ่งที่เราอยากทำ เราต้องการทำแล้วโฟกัสไปที่ตัวเองได้เต็มที่

เหตุการณ์ครั้งนี้โบว์ไม่ค่อยคุยกับคนรอบข้าง แต่เวลาเราเจอเพื่อน เราดีขึ้นแล้ว เราก็จะอัปเดตไปคร่าวๆ กำลังใจที่สำคัญของโบว์ที่ทำให้เราสามารถเดินหน้าไปแต่ละวันให้มันมีขึ้นอยู่ที่ใคร?

โบว์ : ทั้งแฟมิลี่และเพื่อนเลย เพราะมันเป็นพลังงานที่โบว์รับแล้วโบว์รู้สึกเติมเต็มโบว์มากๆ โดยเฉพาะจากแม่ บอกตรงๆ ตั้งแต่เกิดเรื่องโบว์ห่วงเขามากที่สุด เพราะว่าคุณแม่อายุเยอะแล้ว 70 กว่าแล้ว โบว์ไม่อยากให้เขาห่วง หรือถ้าวันนึงเขาไม่อยู่แล้วลูกจะยังไง มีใครอยู่ด้วยหรือเปล่า โบว์ก็เป็นห่วงเขาตรงนั้น แต่ว่าพอเกิดเรื่องจริงๆ ทำให้เห็นว่าเขาเข้มแข็งกว่าที่เราคิดเยอะมากๆ เขาไม่จี้ถามโบว์เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ถามอย่างเดียวเลยว่าหนูเป็นยังไง กินข้าวยังวันนี้ดีขึ้นไหม

หลังจากเหตุการณ์นี้ครอบครัวรักกันมากขึ้นด้วย?

โบว์ : ใช่ เหรียญมันมี 2 ด้าน บางทีเรามัวแต่มองด้านนึงที่มันเศร้า หรือแบบทุกข์ กลายเป็นว่าเราไม่ได้มองอีกด้านนึงพอเราเห็นอีกด้านนึงคุณแม่โบว์เหมือนผ่าตัด 3 ปีที่แล้ว เขากินข้าวไม่ค่อยได้ ดูแลตัวเองไม่ค่อยต่อเนื่อง ฟีลแบบเบื่อไม่อยากทำอะไรแล้ว จะมีความหงุดหงิด แล้วเขาก็มีการพาลกับบุคคลรอบตัวนิดนึง ซึ่งพี่ชายอยู่พัทยากับคุณแม่ เขาจะเป็นคนที่รับผลกระทบอยู่เรื่อยๆ ก่อนหน้านี้ก็จะมีพี่โทรมาบ่น แม่โทรมาบ่น หลังจากเกิดเหตุการณ์กลายเป็นว่าสายที่โบว์ได้รับ ยิ้มแย้ม แม่กินข้าวแล้วนะ หนูกินยัง วันนี้พี่เขาพาไปนู้น ไปนี่นะ มันดีนิ มันเป็นอะไรที่แบบสิ่งนี้โบว์อยากฟังมาตลอดว่าเขาแฮปปี้ เสียงเขาดี ไม่มีเสียงป่วยเลย ก่อนหน้านี้จะมีเสียงปวดนู้นนี่นั่น แต่ตอนนี้เสียงเขาสดใสมากมันทำให้โบว์รู้สึก นี่แหละคือความรักของโบว์ นี่คือกำลังใจของโบว์



 นางร้ายหน้าสวยโสดแล้วจ้า ประกาศชัดพร้อมเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า


ถ้าคุณแม่ดูอยู่อยากให้ความมั่นใจอะไรกับท่านบ้าง?

โบว์ : แม่ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะ หนูเข้มแข็งตามรอยแม่แน่นอน แม่เข้มแข็งยังไงหนูก็เข้มแข็งอย่างนั้น ความรักที่แม่มีให้หนู หนูรับรู้ได้เสมอ แม่ไม่ต้องน้อยใจเลย แม่คือไอด้อลของหนู หนูรักแม่ แล้วจะเข้มแข็งเพื่อแม่นี่แหละ

อีกฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว โบว์ได้ดูไหม?

โบว์ : โบว์เห็นเป็นบทสรุป โบว์ไม่ได้ไปดูตัวคลิปเต็ม คิดว่าไม่มีประโยชน์ที่จะเข้าไปดู มันมีคนส่งมาแหละ เข้าใจดูเป็นสรุปทั่วๆ ไปดีกว่า

พอโบว์ไม่ฟังมันก็มีดราม่า ทำไมไม่ฟังล่ะจะได้รู้เหตุผล อยากบอกอะไรกับคนพวกนั้นไหม?

โบว์ : โบว์ว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด โบว์ไม่สามารถไปบังคับหรือไปตีกรอบได้ว่าคุณต้องคิดเท่านี้นะ ต่อให้โบว์พูดความจริงทั้งหมด แต่คนเขามีความคิดอีกแบบ มันก็ต้องปล่อยให้เขาคิดแบบนั้น ต่อให้โบว์ทำดีที่สุด มันก็ยังมีคนที่เขาจะเห็นต่าง ก็ต้องยอมรับ มันไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นด้วยกับเรา

ก็จะมีประโยคนึงไม่รู้ได้อ่านไหม "ก็ยังรักอยู่ แต่เป็นเพื่อนกันน่าจะดีที่สุดแล้ว" คิดยังไงกับคำนี้บ้าง?

โบว์ : ก็ขอบคุณค่ะ โบว์ไม่รู้ว่าโบว์จะต้องรู้สึกกับคำพูดนี้ยังไง หลังจากวันนั้นมันไม่ได้มีการพูดคุยกัน มันไม่รู้ว่ามันจะเป็นแฟนขิปกันยังไง

ตั้งแต่เลิกกันมีการติดต่อกันบ้างไหม?

โบว์ : ไม่เลย ไม่ได้คุย ไม่ได้มีการทักหา

โบว์สามารถเป็นเพื่อนกับเขาได้ไหม ?

โบว์ : เป็นได้นะ เพราะโบว์ไม่มีความคิดร้ายกับเขานะ ไม่มีความโกรธหรือเกลียดเขาเลย โบว์ไม่รู้ว่าโบว์จะพูดถึงเขาในแง่ร้ายทำไม ในเมื่อในมุมมองโบว์เบาก็คือคนดีคนนึง



 นางร้ายหน้าสวยโสดแล้วจ้า ประกาศชัดพร้อมเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า


ไม่โกรธ ไม่เกลียด แล้วน้อยใจบ้างไหม?

โบว์ : มี บางอย่างที่เคยพูดไว้ มันมีวกกลับไปแหละ ตอนนั้นเคย แต่ก็กลับมาเหมือนเดิม มันไม่มีประโยชน์ที่โบว์จะไปหาคำตอบ

แล้วถ้าวันนึงมาร่วมงานกันล่ะ?

โบว์ : ดีใจที่ได้เจอ เพราะว่าเราไม่ได้เจอกันเลย คงไม่ใช่แบบไม่เอา ไม่เจอ มันไม่ใช่ฟิวนั้น

เพื่อนมีมาอัปเดตเรื่องเขาบ้างไหม?

โบว์ : ไม่มีเลย

ลึกๆ จริงๆ อยากรู้ไหม?

โบว์ : อยากรู้แหละ อยากรู้ว่าสบายดีไหม เป็นไงบ้างชีวิตช่วงนี้ คืออยากรู้ แน่พอมันไม่มีการเคลื่อนไหวก็เป็นไปตามนั้น ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ โบว์ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหน หรืออาจจะไม่ได้มีการเจอกันเลย ก็ต้องยอมรับ

 






vvvvv
vvv
v





เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ดาราสาวมูฟออนจากรักที่ช้ำ ใช้ธรรมะเยียวยาจากนี้ต้องอยู่ให้ได้
  2. ดาราสาวเลิกหาคำตอบสาเหตุพระเอกดังขอเลิก จบรักมาราธอน10ปี
  3. เปิดสเปคหนุ่มคนใหม่ โบว์ เบญจวรรณ ย้ำชัดไม่เข็ดกับความรัก
  4. เปิดเหตุผล โบว์ เบญจวรรณ เดินหน้าฝากไข่ ทั้งที่เพิ่งเลิกแฟน10ปี
  5. นางร้ายหน้าสวยจบรักมาราธอน10ปี ตอบชัดมูฟออนได้หรือยัง?
  6. พระเอกดังเปิดใจครั้งแรก สาเหตุจบรักมาราธอน10ปียันยังรักฝ่ายหญิง
  7. เฮิร์ตหนัก! ดาราสาวยังร้องไห้จบรัก10ปีพระเอกดัง ไม่รู้ปมเลิกรา
  8. ชาวเน็ตจับตา!ก๊อตโผล่ไอจีสาวคนดัง หลังเลิกโบว์!?
  9. ชาวเน็ตสังเกตุสีหน้าโบว์ เบญจวรรณ หลังได้การ์ดงานแต่งหมากคิม ยิ้มนะแต่...
  10. ผจก. ตอบชัดเลิกลากับโบว์ กระทบจิตใจก๊อตเหมือนกัน
  11. ผจก.ก๊อต จิรายุ พูดแล้วปมเลิกโบว์ เบญจวรรณ นี่คือคำตอบที่ดีที่สุด
  12. ส่องโพสต์ ก็อต จิรายุ กับคุณแม่ พร้อมแคปชั่นซึ้ง
  13. เปิดอายุโบว์ เบญจวรรณ หลังจบสัมพันธ์รัก10ปีกับก๊อต
  14. ส่องโพสต์ โบว์ เบญจวรรณ หลัง ถูกแฟนหนุ่ม ก๊อต บอกเลิกฟ้าผ่า
  15. ดราม่ารักล่มถล่มก๊อต ทำแฮชแท็กติดเทรนด์ ทัวร์ลงหนักมาก
  16. ชาวเน็ตสุดทน! คอมเมนต์ถล่ม ก๊อต จิรายุ หลังเลิกโบว์สาเหตุไม่ชัดเจน
  17. มาแล้ว โบว์ เบญจวรรณ โพสต์ล่าสุดแบบนี้..หลังเลิกก๊อตแบบฟ้าผ่า
  18. เปิดแชท ก็อต จิรายุ เผยความรู้สึกจบรัก10ปี โบว์ เบญจวรรณ
  19. ย้อนเส้นทางรัก 10 ปี โว์-ก๊อต หลังประกาศเลิกสายฟ้าเเลบ
  20. เปิดรูปคู่รูปแรก โบว์ เบญจวรรณ-ก๊อต จิรายุ ที่ฝ่ายชายเข้ามาหาเอง
  21. น่ากังวลมาก! โบว์ เบญจวรรณ เป็นห่วงคนนี้...ที่สุด หลังเลิกก๊อต
  22. เปิดโพสต์นางเอกดังส่งกำลังใจให้ โบว์ เบญจวรรณ หลังปิดฉากรักก็อต 10 ปี
  23. ดีเจมดดำกอดปลอบ โบว์ พากันร้องไห้ทั้งสตู ถูกบอกเลิกก่อนเข้ารายการไม่กี่นาที
  24. ยังอึ้งอยู่! ส่องคอมเมนต์ โบว์ ประกาศเลิกก็อต ก่อนเข้ารายการปิดฉากรัก 10 ปี
  25. มดดำถึงช็อค!โบว์ปล่อยโฮ โดนก๊อตบอกเลิกก่อนสัมภาษณ์รายการ
  26. BTS เตรียมบินไปอเมริกาขึ้นโชว์บนเวทีAMAs คู่ศิลปินระดับโลกคนนี้
  27. อิจฉาอ่ะ! ก๊อต จิรายุ บุกเซอร์ไพรส์วันเกิด โบว์ ช็อตนี้ถึงกับตาลุกวาว
  28. งานจะเข้าไหม!? ก๊อต จิรายุ โพสต์คลิปนี้ โบว์ออกอาการหึงทันที
  29. ว๊ายย!! ก็อต จิรายุ สมตำเเหน่งสามีเเห่งชาติ โพสต์นี้ทำหลุดโฟกัส
  30. โป๊ะแตก!! ก๊อต ตั้งกล้องถ่ายคลิปโบว์ เล่นเอาชาวเน็ตถึงกับลั่น!
  31. แฟนเขาแต่เราเขิน ส่องความหวาน ก็อต-โบว์ ทำสาวอิจฉาทั้งประเทศ
  32. โบว์-ก๊อต เล่าความลับที่ไม่มีใครรู้ ระหว่างคบกับ เลิกกันกี่ครั้ง(คลิป)
  33. โบว์ เปิดภาพคู่ภาพแรก สมัย ก๊อต แอบชอบ จนต้องมาขอร่วมเฟรม
  34. ดราม่าเกิด! โบว์ อวดภาพคู่ ก็อต ชาวเน็ตโวย เเสดงความเป็นเจ้าของ
  35. ไม่ธรรมดา เผยวิธีจีบสาวของ ก็อต จิรายุ เเละได้ โบว์ เบญจรรณ เป็นเเฟน
  36. “ก๊อต-โบว์” เผยเส้นทางความรัก7 ปี! เกือบเลิกกัน เพราะฝ่ายชายติสต์แตก
  37. ขำแรงมาก! ก็อต จิรายุ โชว์คลิป โบว์ เผยกว่าจะมีวันนี้
  38. ก๊อต แฉโทรคุยกับ โบว์ แต่กลับได้ยินเสียงนี้ ? (คลิป)
  39. “ก๊อต” ควง “โบว์” ออกงานคู่ ยังไม่มีแผนแต่งงาน!! มีแต่แพลนไปเที่ยว
  40. โบว์-ก๊อต สวีทหวานฉ่ำรัก
  41. ก็อต จิรายุและโบว์ เบญจวรรณ เนื้อ แนบ เนื้อ จาก IMAGE

  42. >> ดูทั้งหมด :รวมประเด็นคู่รัก ก๊อต จิรายุ-โบว์ เบญจวรรณ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์