ครี ไม่หวั่นภาพลบถ่ายเซ็กซี่ อวดของดี

หลังเก็บตัวหนีข่าวฉาว มานานร่วม 4 เดือน ล่าสุด

 "ครี –พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภร" กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับการถ่ายชุด ทูพีช  งานนี้เจ้าตัวบอกไม่หวั่นกับกระแสลบ ขอเดินหน้าทำงานที่รักต่อไป โดยสาวครีกล่าวว่า "การถ่ายแบบเซตนี้ ฟีตแบคจากคนรอบข้าง ทุกคนก็บอกว่าสวย และเซ็กซี่ดี ไม่มีเสียงวิจารณ์อะไรค่ะ อีกอย่างครีคิดว่าคนสมัยนี้สามารถแยกแยะ เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้  ไม่ใช่มองเราจากงานแล้วคิดว่าเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้  ซึ่งถ้าใครรู้จักนิสัยครีก็จะรู้ว่าครีเป็นคนยังไง"


   ส่วนข่าวเมาธ์ที่ว่า ครีกลับมาสร้างกระแสให้ตัวเองดังอีกครั้งนั้น บอกตรงๆ เลยว่า ช่วงที่ครีหายหน้าหายตาไปนั้น เป็นความตั้งใจของตัวครีเอง

อย่างแรก คือ ผู้ใหญ่สั่งให้ครีเก็บตัว เพื่อกลบข่าวฉาวก่อน แถมช่วงนั้นครียังต้องติดจัดรายการวิทยุด้วย ไหนจะต้องทำงาน บริษัท ออร์แกนไนซ์ที่เปิดกับเพื่อนๆ เลยไม่มีเวลาไปโดยปริยาย แต่จริงๆ ช่วงที่ครีหายไป ก็ยังมีงานเข้ามาติดต่อเข้ามาตลอดเวลา ทั้งงานอีเว้นท์ ถ่ายแบบ เดินแบบ รวมถึงงานแสดงหนังด้วย  แต่ครีจำเป็นต้องตัดใจหยุดตัวเอง ใจจริงก็เสียดายเหมือนกัน

     ตอนนี้ครีได้เริ่มแพลนชีวิตของตัวใหม่  เรื่องแรกที่ต้องทำเลย คือ การเรียนต่อปริญญาโท

ซึ่งทางบ้านก็บอกมาแล้วว่า ถึงเวลาแล้วที่ครีควรจะเรียนต่อสักที เพราะสมัยนี้จบปริญญาตรีคงไม่พอแล้ว แถมงานในวงการบันเทิงมันก็ไม่ยาวนาน อายุเราก็เพิ่มขึ้นด้วย  เราก็ต้องหางานด้านอื่นสำรองไว้ด้วย อย่างที่สองครี อยากลองงานแสดงบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาก็ทั้งละคร และหนังติดต่อเข้ามา ติดอยู่แค่บทยังไม่เหมาะสม เพราะครีคิดว่าเรื่องแรกที่เล่นเป็นสิ่งสำคัญ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์