ประกาศแล้ว น้องกิ๊ฟ คว้า ไทยซูปเปอร์โมเดล

รู้ผลกันไปแล้วสำหรับการประกวด "Thai Super Model 2008 " ที่เพิ่งผ่านไปสด ๆ ร้อน เมื่อวานนี้เอง (17 ต.ค.) ซึ่งถือเวทีนี้เป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดโอกาสให้สาว ๆ ที่มีความมั่นใจ และมีความสามารถก้าวเข้ามาเป็นนางแบบอาชีพ และยังถือเป็นการเปิดโลกเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย



ซึ่งก่อนหน้านี้เวที  "Thai Super Model 2008 " เคยแจ้งเกิดให้กับนางเอกสาวคนสวย แพนเค้ก เขมนิจมาแล้ว ซึ่งในปีนี้ก็มีสาว ๆ ต่างให้ความสนใจมาร่วมประกวดกันอย่างมากมาย ซึ่งในรอบสุดท้ายนั้นมีสาวสวยบุคคลิกดีที่ผ่านเข้ารอบมาทั้งสิ้น 20 คนต่างงัดเอาความเป็นตัวเองออกมาโชว์เพื่อชนะใจกรรมการ



โดยก่อนที่จะประกาศผลผู้ได้รับรางวัล "Thai Super Model 2008 " นั้นยังมีการแจกรางวัลอื่น ๆ บนเวทีอีกด้วย ซึ่งผู้ที่ได้รางวัลมีดังนี้

รางวัล Photogenic Model 
ได้แก่หมายเลข 6 "น้องนัน อัจฉรียา อินสว่าง" อายุ 18 สูง 170 ซม. น้ำหนัก 44 กก. กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่หนึ่ง คณะบริหารธุรกิจ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา และยังพ่วงรางวัลสาวผิวสวยสุขภาพดี โดยผลิตภัณฑ์ Giffarine ไปครองอีกด้วย


รางวัล Sealect Super Model 2008
 ได้แก่หมายเลข 7 "น้องลูกแก้ว ณัฐกฤษ สังวรเวชภัณฑ์" อายุ 20 ปี สูง 175.5 ซม. น้ำหนัก 49 กก. ศึกษาอยู่ชั้นปีที่สาม คณะบริหารธุรกิจ (การตลาด )มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ



และสาวสวยบุคคลิกดีที่สามารถครองตำแหน่งสุดยอม "Thai Super Model" ประจำปี 2008 ไปครองได้แก่ "น้องกิ๊ฟ ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์" อายุ 22  ปี สูง 172 ซม.น้ำหนัก 49 กก. ส่วนสัด 32 - 24 - 35 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาแฟชั่นดีไซน์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ซึ่งก่อนหน้านี้น้งอกิ๊ฟเคยได้รับรางวัล สก๊อต ชูการ์ฟรี บอดี้ เพอร์เฟกต์ มาแล้ว เลยทำให้น้องกิ๊ฟกลายเป็นตัวเต็งของเวทีนี้ไป และผลก็ออกมาตามคาดว่าน้องกิ๊ฟสามารถคว้าตำแหน่ง Thai Super Model ได้ในที่สุด


โดยน้องกิ๊ฟและผู้เข้ารอบอีก 8 คน จะได้เข้าร่วมประกวด The Asia Pacific Super Model 2008 ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์