แอนนา เข้าพบ ตร.ไซเบอร์โต้กระแสข่าวหนีคดีกล่องสุ่มไปลาว



แอนนา เข้าพบ ตร.ไซเบอร์โต้กระแสข่าวหนีคดีกล่องสุ่มไปลาว


แอนนา เข้าพบ ตร.ไซเบอร์ หลังมีกระแสข่าวหนีคดีกล่องสุ่มไป สปป.ลาว ยืนยัน ไม่หนีและจะชดใช้เงินคืนผู้เสียหายทุกคน

วันที่ 26 มิ.ย.66 แอนนา วรินทร วัตรสังข์ อินฟลูเอนเซอร์ และนางแบบ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาจากกรณีเปิดขายกล่องสุ่มทอง ถูกผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด เพราะกล่องสุ่มดังกล่าวกลับเป็นเพียงกลุ่มสุ่มทิพย์ ซึ่งรวมยอดความเสียหายมูลค่าหลายล้านบาท และถูกแจ้งข้อกล่าวหาข้อกล่าวหาฉ้อโกงประชาชน และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14(1) 

ช่วงสายที่ผ่านมา แอนนา วรินทร เดินทางเข้ามาพบกับ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว และข้อมูลความเสียหายของผู้ที่เข้าแจ้งความไว้กับทางตำรวจไซเบอร์ และแสดงความบริสุทธิ์ว่า ยังคงอยู่ในประเทศ ไม่ได้หลบหนีไปไหน







แอนนา เข้าพบ ตร.ไซเบอร์โต้กระแสข่าวหนีคดีกล่องสุ่มไปลาว


หลังเข้าไปพูดคุยนานเกือบ 1 ชั่วโมง แอนนาเปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการพูดคุยพบว่ามีผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความไว้กับทางตำรวจไซเบอร์ประมาณ 9-10 คน ส่วนมูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ต้องรอพนักงานสอบสวนสรุปความเสียหายทั้งหมดก่อน แต่ยืนยันว่าขณะนี้ตนเองได้พยายามติดต่อไปยังผู้เสียหายทุกคน และทยอยคืนเงินค่าเสียหายทั้งหมดให้กับทุกคนแล้ว ซึ่งหลังจากนี้หากได้ข้อมูลมูลค่าความเสียหายที่ตำรวจไซเบอร์รับแจ้งความไว้ ก็จะพยายามติดต่อขอไกล่เกลี่ยและคืนเงินตามความเสียหายที่เป็นจริงทั้งหมดโดยเร็ว

นอกจากนี้ ประเด็นสำคัญที่เดินทางเข้ามาพบตำรวจในวันนี้คือมีกระแสข่าวว่าตนเองจะหลบหนีไปยังเวียงจันทน์ สปป.ลาว เพื่อหลบหนีคดีดังกล่าว ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อน จึงต้องเดินทางเข้ามาพบกับทางตำรวจไซเบอร์เพื่อรายงานตัวและแสดงความจริงใจ พร้อมทั้งให้เบอร์โทรศัพท์และบุคคลที่สามารถติดต่อได้โดยตรง เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดหรือถูกดำเนินคดีใดๆ เพิ่มเติม

ทั้งนี้ แอนนายืนยันว่า จะไม่หลบหนีคดีดังกล่าวอย่างแน่นอน และจะทยอยคืนเงินให้กับผู้เสียหายครบทุกคน เพราะขณะนี้ตนเองมีเงินและทรัพย์สินพอที่จะทยอยคืนให้กับผู้เสียหายได้ทุกคน และเชื่อว่าถ้าหากหลบหนีก็คงหนีเวรกรรมไม่พ้นและจะได้รับผลกระทบไปถึงครอบครัวของตนเองและลูกน้อง


ส่วนกรณีบุคคลที่ให้ข่าวว่าตนเองจะหลบหนีไปยัง สปป.ลาวนั้น ขณะนี้ยังไม่มีแนวคิดว่าจะแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวที่ให้ข้อมูลเสียหายต่างๆเพราะมองว่าอาจเป็นความเข้าใจผิดหรืออาจเป็นความกลัวของกลุ่มผู้เสียหายว่าตนเองจะหลบหนีซึ่งเป็นสิทธิ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์