หนูก็อยากผอม นางเอกดัง กินแต่น้ำทั้งวันแต่ก็ไม่รอด



หนูก็อยากผอม นางเอกดัง กินแต่น้ำทั้งวันแต่ก็ไม่รอด



นางเอกสาว โบว์ เมลดา สุศรี เปิดใจถึงกระแสไวรัลเรื่องคำตอบเกี่ยวกับรูปร่างที่โดนทักว่าอวบอ้วนขึ้นว่า

อันนั้นพูดเล่น ทุกคนบอกว่าเหมือนเป็นตัวแทนหลายๆ คน ทั้งดาราและไม่ใช่ดารา ทุกคนเลย บางทีเราก็รู้ว่าเราอ้วน แต่มันก็จะมีคนที่ใจดีมาบอกเราเราก็น้อมรับฟัง แต่ใจเราก็รู้ว่าอ้วน แต่มันไม่ได้ลดง่ายๆ ถ้ามันลดง่ายก็คงผอมกันแล้วล่ะ เราก็อยากผอม เราก็อยากหุ่นดี แต่ว่าตอนนี้เราแฮปปี้กับสิ่งที่เราเป็นอยู่ แต่ก็จะพยายามทำให้ได้อย่างที่ทุกคนคาดหวังไว้นะคะ จริงๆ ก็ควบคุมน้ำหนักอยู่แล้ว แต่โบว์เป็นคนโครงใหญ่
เป็นคน เนื้อ นม ไข่ โบว์ไม่ได้อ้วนนะ แต่เป็นคนที่มีสะโพก คือสะโพกก็มา 38 แล้วอกเราก็อื้อหือ เคยฟังเพลงพี่ฮาย ป่ะล่ะ เอว 26 อก 35 อะไรอย่างงั้นเลย

คนที่ออกกำลังกายแล้วผอม เขาก็มีความสุขค่ะ ไม่ว่าใครก็ตามที่มีร่างกายรูปแบบไหน เขามีความสุขในสิ่งที่เขาเป็นแบบนั้นเขาเลยแฮปปี้กับสิ่งที่เขาเป็นแบบนั้น ณ ตอนนี้เราก็แฮปปี้นะ แต่เราก็อยากหุ่นดี อยากผอม แต่เราทำงาน 7 วัน ไม่มีเวลาออกกำลังกายทำได้แค่กินน้อย ถ้าจะออกกำลังกายก็ได้แค่เดินขึ้นลงบันไดตามกอง เราก็อยากบาลานซ์การออกกำลังกาย แต่มันไม่ว่างจริงๆ เห็นใจเราหน่อยอยากกินคลีน แต่ไม่มีเวลา ก็ได้แต่กินอาหารกอง เคยทำไอเอฟมาแล้ว และก็ไปยืนไม่มีสมองอยู่ในกอง จำบทไม่ได้ ทำมาหมดแล้วนะ กินน้ำอย่างเดียวใน 1 วัน เพื่อที่จะล้างโน่นนี่นั่น ก็ไม่มีสมองเหมือนกัน เพราะว่างานของเราเกี่ยวกับพลังงาน เกี่ยวกับบท เกี่ยวกับการจดจำ ตื่นตี 5 เสร็จก็ 4 ทุ่มอันนี้คือปกติ ถ้าไม่ปกติ ก็ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป กว่าจะถึงบ้านกว่าจะล้างหน้าสระผม จะบอกว่าร่างกายเราตอนนี้มันสู้กับตัวเองมาก ก็ต้องขอบคุณร่างกายนะคะ ฉันทำมาหมดแล้ว ถ้าอยากให้หุ่นดีก็ส่งมาเลยอย่างที่บอก ส่งมาเลยวิธี ข้าวคลีนก็ส่งมา เดี๋ยวรีวิวให้

พี่อาเล็กเขาไม่ได้บอกว่าชอบ เขาจะบอกว่าถ้าออกกำลังกายได้ก็ดี เพราะนางเป็นคนออกกำลังกาย เราก็บอกว่าได้ ถ้าว่างก็จะไปออกให้แต่มันก็ไม่ว่าง พี่อาเล็กกินเยอะ แต่เขาก็ออกกำลังกายหนักมาก ออกหนักจนบอกว่า พี่ไปเลยหนูไม่ไหว วิ่งไม่หยุด เราวิ่งเหนื่อยก็พักแต่เขาวิ่งจนครบกิโลเมตรของเขา ก็บอกว่าพี่วิ่งไปเลยค่ะ หนูวิ่งคนเดียวได้






หนูก็อยากผอม นางเอกดัง กินแต่น้ำทั้งวันแต่ก็ไม่รอด




หนูก็อยากผอม นางเอกดัง กินแต่น้ำทั้งวันแต่ก็ไม่รอด




หนูก็อยากผอม นางเอกดัง กินแต่น้ำทั้งวันแต่ก็ไม่รอด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์