เปิ้ล ไอริณ พูดถึงความดีของถึงลุงตู่ ชาวเน็ตฟังแล้วอึ้ง!!



เปิ้ล ไอริณ พูดถึงความดีของถึงลุงตู่ ชาวเน็ตฟังแล้วอึ้ง!!


กำลังเป็นคลิปที่พูดถึงกันสนั่นโลกออนไลน์ กับคำสัมภาษณ์ล่าสุดของ เปิ้ล ไอริณ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่เจ้าตัวได้เอ่ยถึง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า

.... อยากจะขอโทษลุงตู่นะ ที่แรกๆ เนี่ย เราเองด้วยความที่ลุงตู่เงียบมาตลอดอ่ะ ลุงตู่ปิดทองหลังพระ อยากต่อว่าลุงตู่ตรงนี้ว่า แปะหน้าพระบ้างก็ได้ !

ความดีของลุงตู่เนี่ย ถ้าเผื่อว่าเป็นพระแม่ธรณีบีบมวยผมมาบอกนะ ท่านจะบอกว่า ฝากขอบคุณหลายอย่าง ขอบคุณลุงตู่ที่ทำให้ค่า GDP ขึ้นมาเป็น16ล้านล้าน ขอบคุณลุงตู่ที่ซื้อทอง 90 ตัน ทำให้ปี 64 ประเทศไทยเป็นที่ 1 ของโลก และเป็นที่ 2 ของอันดับโลกตอนนี้

พระแม่ธรณียังจะบอกอีกว่า : ขอบคุณลุงตู่นะ ที่เคยโดนด่าว่าไปยืมเงินเขามา 10ล้านล้าน แต่10ล้านล้านนั้นเป็นมรดกหนี้เก่า 6ล้านล้าน และอีก 4ล้านล้านเนี่ย 2ล้านล้าน ขอบคุณนะที่เอามาแก้สถานการณ์โควิด จนตอนนี้ได้รางวัลสาธารณะสุขระดับโลก

และอีก2ล้านล้าน มาสร้างอะไรเยอะไปหมดเลยอ่ะ มาทำให้รถติดแต่สุดท้ายเนี่ย สร้างไปได้ยังไงตั้ง10กว่าสาย เป็นประวัติศาสตร์ชาติไทยหลายเรื่องมากเลย ต้องขอบคุณลุงตู่

แม้แต่การหน้าเงยไปบนฟ้า ยังต้องขอบคุณลุงตู่ที่สร้างดาวเทียมขึ้นอีก 2 ดวง บินวันละ3ครั้ง แล้วยังจะมีดวงอาทิตย์ดวงใหม่ที่กำลังจะสร้างอยู่ด้วยค่ะ










เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์