โล่งอก! ตำรวจไม่แจ้งข้อหา ไอซ์ ปรีชญา สั่งซื้อไซยาไนด์



 โล่งอก! ตำรวจไม่แจ้งข้อหา ไอซ์ ปรีชญา สั่งซื้อไซยาไนด์


 ไอซ์ ปรีชญา ยืนยันสั่งซื้อไซยาไนด์ มีวัตถุประสงค์ชัดเจน เตรียมเอาผิดกับเพจ ๆ หนึ่งที่โยงไปถึงอดีตผู้จัดการส่วนตัวที่เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ ขณะที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหากับ ไอซ์ แต่จะกันไว้เป็นพยาน เพื่อดำเนินคดีกับบริษัทฯ ที่จำหน่ายวัตถุอันตรายให้กับบุคคลทั่วไป

ดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร พร้อมด้วยมารดา แฟนหนุ่ม สเตฟาน อิสเลอร์ และทนายความ เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำในประเด็นที่ตำรวจไปพบรายชื่อของไอซ์ สั่งซื้อไซยาไนด์กับบริษัทฯ แห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง ซึ่งเป็นบริษัทฯ เดียวกับที่ แอม ไซยาไนด์ สั่งซื้อไปใช้จนมีผู้เสียชีวิตถึง 14 คน

ไอซ์ ปรีชญา บอกว่า ไม่กังวล เพราะการซื้อไซยาไนด์ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ชัดเจน เพื่อนำไปใช้ไล่สัตว์เลื้อยคลานที่เข้ามาคุกคามภายในบ้าน ไม่มีนำไปใช้ในวัตถุประสงค์อื่น โดยได้หาข้อมูลทางในอินเทอร์เน็ตจนทราบสถานที่ขาย และก็สั่งซื้อมาจนมาทราบภายหลังว่า แอม ถูกจับ แล้วถึงเป็นเรื่องโยงมาถึงตัวเอง







 โล่งอก! ตำรวจไม่แจ้งข้อหา ไอซ์ ปรีชญา สั่งซื้อไซยาไนด์


ส่วนเรื่องที่มีความพยายามโยงเรื่องการเสียชีวิตของอดีตผู้จัดการส่วนตัวว่าเป็นการกระทำของไอซ์ ก็ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องแน่นอน เพราะอดีตผู้จัดการเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ ซึ่งเป็นโรคประจำตัว หลังจากนี้อยู่ระหว่างพิจารณาดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ที่ได้นำข้อมูลนี้ไปเผยแพร่จนทำให้สังคมเข้าใจผิด

ด้านทนายความ ยอมรับว่า ลูกความผิดจริง พอมีหมายเรียกให้มาพบก็รีบมาแสดงความบริสุทธิ์ ชี้แจงให้ทราบถึงวัตถุประสงค์ของการซื้อไซยาไนด์ที่ไม่ได้นำไปใช้อย่างอื่น ส่วนไซยาไนด์ที่สั่งซื้อมาได้มอบให้กับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เก็บรักษาไว้รอการตรวจสอบ

หลังสอบปากคำนานกว่า 5 ชั่วโมง ไอซ์ ปรีชญา ก็เปิดเผยว่า ได้ให้การกับตำรวจในฐานะพยาน และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งก็ยืนยันกับตำรวจไปว่า การสั่งซื้อไซยาไนด์มาเพื่อไล่สัตว์เลื้อยคลาน โดยที่ไม่มีวัตถุประสงค์อย่างอื่น ซึ่งตำรวจก็รับฟัง ทำให้รู้สึกสบายใจมากขึ้น


 โล่งอก! ตำรวจไม่แจ้งข้อหา ไอซ์ ปรีชญา สั่งซื้อไซยาไนด์


ส่วนทนายความก็บอกว่า ไอซ์ ได้เปิดโทรศัพท์แสดงขั้นตอนการค้นหา และสั่งซื้อสารไซยาไนด์ โดยค้นหาทางอินเทอร์เน็ต และได้รับคำแนะนำจากแม่ว่าสารไซยาไนด์ใช้ไล่สัตว์เลื้อยคลานได้ จึงทดลองซื้อมา ส่วนบ้านหลังที่มีร่องรอยความเสียหายจากพื้นทรุด และมีสัตว์เลื้อยคลานมารบกวน ได้ตัดสินใจที่จะซื้อบ้านหลังใหม่เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวแล้ว

ขณะที่ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการสอบปากคำ ไอซ์ ปรีชญา ว่า สอบปากคำ ไอซ์ ในฐานะพยาน ยังไม่แจ้งข้อหา หรือ พบความผิด เพราะแม้ว่าจะครอบครองไซยาไนด์ แต่ไม่มากเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด อย่างไรก็ตาม จะให้กระทรวงอุตสาหกรรมตรวจสอบบริษัทฯ ที่นำเข้ามาทั้งหมด และหารือกับอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรมในวันนี้ ถึงการนำเข้าสารไซยาไนด์ และพิจารณาว่าโรงงานที่จำหน่ายจะเข้าข่ายความผิดใดหรือไม่

 



 โล่งอก! ตำรวจไม่แจ้งข้อหา ไอซ์ ปรีชญา สั่งซื้อไซยาไนด์


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. แจ้งแล้ว! กรมโรงงานฯ เอาผิดนางเอกดัง ไอซ์ ปรีชญา ปมไซยาไนด์
  2. คุณแม่เผยสาเหตุลูกเข้าICU วอนทุกคนอย่าเรียก ไอซ์ ปรีชญาด้วยคำนี้?
  3. กระจ่าง! ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจครั้งแรกหลังพบตร. ชี้แจงซื้อไซยาไนด์
  4. กรมโรงงานฯ จ่อเอาผิด ไอซ์ ปรีชญา เพราะเหตุนี้..? แอมโดนด้วย!
  5. ไอซ์ ปรีชญา-คุณแม่ แสดงความบริสุทธิ์ใจ พบตร.ให้ข้อมูลไซยาไนด์
  6. ญาติอีกคนของอดีตผู้จัดการโดดปกป้องไอซ์เคลียร์ 3 ประเด็น
  7. แฟนหนุ่มไอซ์ ปรีชญา ร่ายยาว6ข้อ ลั่นเอาชีวิตผมเป็นประกันได้เลย
  8. แม่ไอซ์ ปรีชญา จ่อฟ้องเพจข่าวกุเรื่องไซยาไนด์โยงอดีตผจก.ดับ
  9. เอาแล้ว! หนุ่ม กรรชัย ทนไม่ไหวสวนกลับชาวเน็ต หลังแซะไอซ์ว่าสตอ
  10. ไอซ์ ปรีชญา เปิดใจปมสั่งซื้อไซยาไนด์ ด้านแม่เปิดคลิปขนลุก สัตว์บุกบ้าน
  11. คุณแม่เผยสภาพจิตใจ ไอซ์ ปรีชญา ปมสั่งไซยาไนด์ ตร.จ่อเรียกพบ
  12. ฮือฮาทั้งประเทศ ไอซ์ ปรีชญา รับสั่งไซยาไนด์ ชาวเน็ตสงสัย-ถามถึงภาครัฐ
  13. รู้แล้วใคร?นางเอกซื้อไซยาไนด์ พร้อมเผยเหตุผลที่ซื้อ
  14. เตรียมปิดคดี แอม ไซยาไนด์ บิ๊กโจกแจงปมถูกตั้งแง่ สอบจนแท้งลูก
  15. บิ๊กโจ๊กลั่นฟังไม่ขึ้น ไอซ์ อ้างซื้อไซยาไนด์กำจัดสัตว์มีพิษ

  16. >> ดูทั้งหมด :นางเอก ไอซ์ ปรีชญา ถูกโยงปมไซยาไนด์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์