นายใหญ่อัมรินทร์ พูดถึง พุทธ หลังอ่านข่าวช่อง 8 เเต่หลุดพูดชื่อสถานีเดิม



นายใหญ่อัมรินทร์ พูดถึง พุทธ หลังอ่านข่าวช่อง 8 เเต่หลุดพูดชื่อสถานีเดิม


ล่าสุด(21เม.ย.66) นายศิริ บุญพิทักษ์เกศ บอสใหญ่ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวรายการ ทุบโต๊ะข่าว หลังจากที่ พุทธ อภิวรรณ และ จิตดี ศรีดี อดีตพิธีกรตัวเต็งของช่องขอลาออก ไปเซ็นสัญญากับทางช่อง 8

เป็นยังไงบ้างกับฟีดแบ็กของรายการข่าวอมรินทร์ตอนนี้ฟอร์มทีมใหม่? "ก็ได้รับการติดตามจากผู้ชม แล้วก็มีแฟนคลับของดารานักแสดงที่มาเป็นพิธีกรในช่อง เขาก็เข้ามาตามดู อย่างมีดาราบางท่าน น้องเชียร์ (ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) ก็มีแฟนคลับมาตามทุกวันเลย

วันไหนที่เขามาก็มีแฟนคลับมารอคอยถ่ายรูปตอนเลิกรายการ ส่วนดารานักแสดงท่านอื่นที่ไม่ได้เห็นเนื่องจากติดช่วงสงกรานต์ อย่างพี่วิลลี่ แมคอินทอช ก็เดินทางไปต่างประเทศ เดี๋ยวรอสัปดาห์หน้าก็คงจะเห็นหน้ากันมากขึ้นในรายการของทุบโต๊ะข่าว"

ไอเดียที่นำดารานักแสดงมาอ่านข่าวเริ่มมาจากอะไร? "เราอยากให้คนดูข่าวของเรามีอะไรใหม่ๆ ตามสโลแกนคือ การดูข่าวของคุณจะเปลี่ยนไป แล้วก็เชิญดารานักแสดงมา เราก็คิดว่าแต่ละท่านก็มีศักยภาพในการเป็นผู้ประกาศข่าว แล้วข่าวในแต่ละช่วงเราก็พยายามสร้างความหลากหลาย ถึงแม้จะเป็นรายการทุบโต๊ะข่าว

 



นายใหญ่อัมรินทร์ พูดถึง พุทธ หลังอ่านข่าวช่อง 8 เเต่หลุดพูดชื่อสถานีเดิม


การทำงานที่ไม่มี พุทธ อภิวรรณ และ จิตดี ศรีดี แล้วเป็นยังไงบ้าง? "โอ๊ย ไม่ยากเลย มันก็เหมือนเดิมครับ การทำงานจริงๆ ทีมข่าวของเรา เราทำงานด้วยทีม ซึ่งทีมงานของเราก็อยู่กับเราเกือบครบ ต้องบอกเลยว่า 90 กว่าเปอร์เซ็นต์ก็อยู่กับเราไม่ได้ไปไหนและวันนี้ก็มีคนอยากมาร่วมงานกับเรานะ มีคนติดต่อเข้ามาและเป็นช่วงที่มีการคัดเลือกทีมงานใหม่เข้ามาเสริม

แล้วก็เป็นจุดที่เราอยากจะเสริมทีมงานอยู่แล้ว เพราะอย่างที่บอกเราพยายามทำข่าวออกมาให้หลากหลายมากขึ้น จะเห็นว่าเรามีเรื่องของการทำสกู๊ปข่าว เพื่อช่วยสังคมมากขึ้น เดี๋ยวคงจะเห็นสกู๊ปข่าวของเราในช่วงต่างๆ เพื่อวันนี้เราแข็งแรงขึ้น เราก็พยายามตอบแทนคืนสังคมตามสโลแกนของเราในปีนี้ที่เราอยากสร้างความยั่งยืนให้สังคม"

หลายคนก็มองว่าพุทธกับจิตดีเป็นตัวเรียกเรตติ้งและในส่วนของพิธีกรที่มาใหม่มันเซอร์ไพรส์หรือมีส่วนฉุดเรตติ้งขึ้นมาบ้างไหม? "จริงๆ รายการมันมีหลายส่วนทั้งเรื่องของคอนเทนต์เองตัวข่าวและเรื่องของผู้ประกาศ ขณะเดียวกันมันมีเรื่องของการนำเสนอ ซึ่งวันนี้จะเห็นว่าเรามีเทคนิคต่างๆ เข้ามา ตอนนี้เราลงทุนเรื่องเทคนิคไปเยอะมาก เรากำลังจะมีสตูดิโอใหม่ คงจะเปิดใช้ได้ในเร็วๆ นี้แน่นอน จะเห็นรายการของเรามีรูปแบบใหม่ๆ มีทั้งเรื่องเทคนิคมาช่วย

ผู้ประกาศข่าวก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สร้างสีสันในรายการและมีแฟนคลับตามติดผู้ประกาศข่าวท่านนั้นมาด้วย หวังว่าจะให้ผู้ชมมีความน่าดูในรายการของเรา ให้ความสนใจในรายการของเราแล้วก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็คือสาระความรู้ นอกจากรู้ข่าวประจำวันแล้วเราก็ยังสอดแทรกเรื่องพวกนี้เข้าไป"



นายใหญ่อัมรินทร์ พูดถึง พุทธ หลังอ่านข่าวช่อง 8 เเต่หลุดพูดชื่อสถานีเดิม


ล่าสุดคุณพุทธ อภิวรรณ พูดช่องผิด รู้สึกเป็นเกียรติมั้ยที่เขายังคิดถึงบ้านเก่า? "ต้องขอบคุณ เราก็อยู่ในวิชาชีพเดียวกัน เราก็มีเพื่อนในวงการกันอยู่แล้ว ต้องขอบคุณไปถึงผู้บริหารช่อง 8 ด้วยที่อุตส่าห์ให้เขาพูดถึงช่องเราด้วยหรือเปล่า ไม่แน่ใจ เป็นการโฆษณากันกลายๆ หรือเปล่าไม่รู้ ต้องขอบคุณที่ช่อง 8 เอ่ยชื่อช่องอมรินทร์ทีวี"




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์