มะหมี่ ลุ้นเปิดตัวหนังที่อเมริกา


"มะหมี่" นภคประภา นาคประสิทธิ์ ตื่นเต้นอยากให้หนัง Bitter Sweet ได้เปิดตัวที่อเมริกา เพราะจะถือเป็นก้าวใหม่ในการทำงาน ลั่นแม้เป็นหนังต่างประเทศ แต่ก็มีขอบเขตในการทำงาน


เล่นหนังต่างประเทศมาก็หลายเรื่องแต่กับหนังเรื่อง Bitter Sweet ที่ขนนักแสดงชาวไทย ไปร่วมโกอินเตอร์เพียบ ทำเอาสาว "มะหมี่" นภคประภาออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อรู้ว่าหนังมีโอกาสจะได้เปิดตัวที่อเมริกา โดยในงานประกาศผลรางวัล "กินรีทองคำ" นางเอกสาวผิวเข้มกล่าวถึงความรู้สึกให้ฟัง


"ถ้าได้ไปเปิดตัวที่โน่น มันก็เป็นอีกก้าวหนึ่ง ที่เรายังไม่เคยได้สัมผัส เป็นอะไรที่มะหมี่คิด ว่านักแสดงหลายคนคงอยากจะไปเปิดงานหนังที่โน่น เพราะมันยิ่งใหญ่มาก และเป็นประสบการณ์ดีๆ ที่ทำให้เราได้ไปเจอกับบันไดขั้นต่อไปด้วย ถ้าไปเปิดตัวที่โน่น ก็จะเป็นหนังต่างประเทศ ที่ได้เป็นหนังอเมริกาจริงๆ อย่างเต็มตัว 

สำหรับเรื่องนี้ เป็นหนังกุ๊กกิ๊ก ไม่มีอะไรที่ล่อแหลม มะหมี่ชอบหนังเรื่องนี้นะ เพราะเขาพรีเซ็นต์เมืองไทยได้สวยงามมาก เพราะส่วนใหญ่หนังต่างประเทศที่มาถ่ายในเมืองไทย เขาจะเน้นผู้หญิงไทยเป็นผู้หญิงหากิน เป็นโสเภณี มองผู้หญิงไทยไม่ดี แต่มุมมองภาพยนตร์เรื่องนี้ มองผู้หญิงไทยดีมากเลย มีการศึกษา เป็นผู้หญิงไทยจริงๆ ไม่ใช่เป็นผู้หญิงโป๊ เซ็กซี่อะไรแบบนั้น

ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กก็มีในแบบหนังรักคอมเมดี้ด้วยวัฒนธรรมของเขาก็จะจูบจริง ซึ่งมันก็ไม่ได้มากมายอะไร ก่อนเขาจะเลือกมะหมี่เข้าไปแคสติ้ง ก็จะบอกเขา ว่าเรามีลิมิตได้แค่ไหน ซึ่งไม่ได้กลัวว่าเขาจะว่าเราเรื่องมาก ต้องคุยกันก่อนจะทำงาน ไม่ใช่มาขอแก้ผ้ากันหน้ากอง อย่างนั้นไม่เอา" มะหมี่แจกแจง


ถามถึงความรักกันบ้างมะหมี่ ออกตัวว่าตอนนี้ยังโสด แม้จะมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้าง แต่ก็ยังอยากจะมุ่งมั่นให้การทำงานก่อน


"ส่วนข่าวกับพี่กอฟ (อัครา อมาตยกุล) ต้องขอพูดเลยว่าจริงๆ แล้วเราเป็นแค่เพื่อนกัน เป็นคนสนิทกันเท่านั้นเอง พี่กอฟเขาก็มีของเขา อันนี้ต้องไปถามเขาเอง ว่าเขาคบใคร แต่สำหรับมะหมี่กับพี่กอฟ เราเป็นเพื่อนเป็นพี่กันชัดเจน 

ไม่มีอะไรทั้งสิ้นเลย คนของพี่กอฟเขาก็เข้าใจนะ เพราะเราก็ไปกินข้าวด้วยกัน เขาก็รู้ว่าเราเป็นเพื่อนกัน ส่วนฝรั่งก็มีเข้ามาจีบบ้าง แต่ตัวเราจะพอใจไหมต้องขอดูก่อน" มะหมี่กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์