ลีน่าจัง ยอมรับเครียดจัด ล่าสุดแจ้งความแพรรี่ ในข้อหานี้?



ลีน่าจัง ยอมรับเครียดจัด ล่าสุดแจ้งความแพรรี่ ในข้อหานี้?



10 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 11.30 น. กรณี "ลีน่า จัง" กับ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ไม่จบง่ายๆ หลังจากกลายเป็นประเด็นที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีลีน่า จัง เข้ากระชากวิกผม แพรรี่ ไพรวัลย์ ระหว่างถ่ายทำรายการของ มดดำ คชาภา จนล่าสุดมีการไลฟ์สดทาง Facebook เปืดศึกโต้ตอบกันไปมาระหว่างคู่นี้ ถึงขั้น "แพรรี่ ไพรวัลย์" ประกาศไม่ขอร่วมงานด้วย และการกระทำดังกล่าว ทาง ลีน่า จัง กล่าวว่าเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเองเป็นอย่างมาก

พร้อมทั้งกระแสโซเชียลที่มีคอมเมนต์ที่ส่วนใหญ่จะต่อว่า ตำหนิพฤติกรรมของ ลีน่า จัง ว่าไม่เหมาะสมแม้ว่าจะเป็นการแสดงก็ตาม รวมถึงข้อความข่มขู่ คุกคาม และบูลลี่








ลีน่าจัง ยอมรับเครียดจัด ล่าสุดแจ้งความแพรรี่ ในข้อหานี้?



ล่าสุด ที่สถานีตำรวจนครบาลพญาไท ลีนา จังจรรจา หรือ "ลีน่าจัง" ตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำเอกสารหลักฐานทั้งโพสต์ใน Facebook ต่อว่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงคอมเม้นต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ มามอบให้ พนักงานสอบสวนด้วย

ลีน่าจัง ระบุว่า เรื่องนี้ทำให้ตอนนี้ ตัวเองเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา ทั้งที่สาระสำคัญของเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่เดินทางไปถ่ายทำรายการให้มดดำคชาภา ที่เพิ่งเปิดรายการใหม่โดยตอนนั้นตัวเองไม่รู้ว่าจะมีแขกรับเชิญ คือ แพรรี่ ไพรวัลย์ มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็มีการพูดคุยหยอกล้อเล่นกันไปมาตามประสาคนที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมาแล้วประมาณสองครั้ง



ลีน่าจัง ยอมรับเครียดจัด ล่าสุดแจ้งความแพรรี่ ในข้อหานี้?



โดยเนื้อหาการพูดจา ทั้งหมดเป็นการ หยอกล้อเล่นกันไปมาก็มีทั้งคำพูดจิกกัด คำพูดหยอกล้อกันปกติ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวเองที่ถูกจิกกัดมากกว่า แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นเรื่องตลกขำๆเพื่อความบันเทิงและเอนเตอร์เทนกันทั่วๆไป และอีกอย่างไม่อยากให้เกิดบรรยากาศตึงเครียดเพราะตัวเองนั้นก็ให้เกียรติมดดำ

จนมาถึงช่วงช่วงถ่ายภาพนิ่งตอนช่วงท้าย ตัวเองก็ไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกันจึงได้มีการกระชากวิกผมของแพร์รี่ด้วยความเอ็นดูตัวเองเอ็นดูเหมือนลูกสาว ซึ่งหลังจากกระชากวิกผมออกตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรทุกคนอย่างยิ้มแย้มและหัวเราะ รวมถึงแพรรี่ ที่ไม่ได้มีท่าทีว่าจะโกรธเคืองตัวเอง



ลีน่าจัง ยอมรับเครียดจัด ล่าสุดแจ้งความแพรรี่ ในข้อหานี้?



ต่อจากนั้นผ่านไปไม่ถึง 5 นาที หลังจากที่แพรรี่กลับออกไปได้มีทีมงาน นำไลฟ์สดมาให้ดูว่าแพร์รี่ร้องไห้ และรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกืดขึ้น ตอนนั้นตัวเองค่อนข้าง งง และยังได้ขอโทษผ่านรายการของมดดำไป แล้วแต่อีกฝ่ายก็ไม่จบมีการไลฟ์สดด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเม้นต์ของกลุ่มแฟนคลับที่มาต่อว่าตัวเองด้วยเช่นกัน ซึ่งมีทั้งข้อความข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงที่บ้านมาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตัวเองกังวลและมีความเครียดมาก

ลีน่า จัง ยังบอกอีกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนแพรรีบเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสก็เรียกคะแนนความสงสารและต้องการที่จะโปรโมตหนัง เพราะมีฉากกระชากวิกของแพรรี่ ในหนังเรื่องเสือเผ่น 1 ของพชร์ อานนท์ อยู่ด้วย รวมถึง promote เพลง promote MV และรวมถึงน้ำพริกที่ขายอยู่เพราะหลังจากมีประเด็นดังกล่าวออกไปยอดขายน้ำพริกเห็นว่าขายดีอย่างถล่มทลาย แต่ตัวเองกลับต้องมาเป็นจำเลยสังคม และยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการแสดงไม่ได้มีเจตนาทำให้อับอาย

หลังแจ้งความเรียบร้อย ลีน่า จัง บอกกับทีมข่าวอีกว่าหลังจากนี้ก็ยังพร้อมที่จะร่วมงานกับ แพรรี่ ไพวัลย์ เนื่องจากตัวเองมีสปิริตมากพอ






เครดิตแหล่งข้อมูล : nationtv





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์