โหนกระแส ขึ้นอันดับ 1 รายการช่วงกลางวัน สำเร็จของ หนุ่ม กรรชัย



โหนกระแส ขึ้นอันดับ 1 รายการช่วงกลางวัน สำเร็จของ หนุ่ม กรรชัย



   เป็นรายการยอดนิยมบนจอทีวีช่วงกลางวันจันทร์ถึงศุกร์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ "โหนกระแส" ที่ครองความเป็นหนึ่งในด้านของ "NEWS Talk" ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าจะมีรายการประเภทนี้เกิดขึ้นออกมาอย่างมากมายหลายช่อง แต่ "โหนกระแส" ก็ยังครองจออันดับหนึ่งไปได้เช่นเดิมแบบไม่เปลี่ยนแปลง

เรตติ้งของ "โหนกระแส" ก็ไม่ธรรมดา เพราะสามารถทำอันดับ 1 ในช่วงกลางวันของทุกช่องเป็นที่เรียบร้อย แถมเรตติ้งทิ้งห่างแบบหนึ่งสเต็ป แล้วถ้าเปิดเรตติ้งแบบดูคร่าวๆ ในช่วง ต้นปี 2566 ตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึง 26 มีนาคมนี้ "โหนกระแส" มีเรตติ้งอยู่ในช่วงระดับ 1.0-1.5 สามารถทำได้ตัวเลขสูงสุดคือ 1.480 ในวันที่ 8 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา และทุกการออนแอร์ของรายการ "โหนกระแส" ไม่เคยทำตัวเลขต่ำ 1.0 เลยแม้แต่ตอนเดียว ในขนาดที่รายการอื่นช่องอื่นในช่วงเวลาเดียวกัน ล้วนต่ำ 1.0 กันไปหมด

นี่คือความสำเร็จที่ปฏิเสธไม่ได้กับ "โหนกระแส" ที่สะสมประสบการณ์มาอย่างโชกโชน และจับประเด็นในแต่ละเรื่องที่สังคมสนใจ เอามากลางบนโต๊ะและหาข้อสรุปให้กับคนดู ได้เต็มอิ่มแต่ละเรื่อง นำบุคคลที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ออกมาอธิบาย บางเรื่องสามารถจบและหาทางออกได้เลยในเทป และบางเรื่องก็เป็นอุทาหรณ์สอนใจชั้นเยี่ยม มีข้อคิดดีๆ พร้อมสอดแทรกเรื่องของกฎหมายให้เข้าใจง่ายๆ แบบภาษาคนที่คุยกันรู้เรื่อง

นอกจากตัวรายการแล้ว สิ่งสำคัญที่ทำให้ "โหนกระแส" เป็นรายการที่คนดูไว้ใจ คือ การดำเนินรายการของ "หนุ่ม กรรชัย" ที่เข้าใจในสิ่งที่นำเสนอ ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี อธิบายเรื่องยากให้เป็นเรื่องเข้าใจง่าย พร้อมกับการตั้งคำถามที่โยนออกไปแบบเน้นๆ ชัดๆ ตรงๆ เพื่อหาคำตอบกับคนดู หลายครั้งแขกรับเชิญไปไม่เป็นก็มี สะดุ้งหลายหนก็เจอ

"โหนกระแส" มีวิธีการในการดำเนินรายการแบบมีเอกลักษณ์ แตกต่างจากรายการสัมภาษณ์ทั่วไป เพราะเป็นเรื่องที่ต้องเอาข้อเท็จจริงออกมานำเสนอ และมุมมองในด้านต่างๆ เป็นรายการเสี่ยงคุกเสี่ยงตาราง แต่รายการประเภทนี้เป็นที่ต้องการของสังคม เพราะยังมีคนที่ต้องการช่องทางนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในชีวิต

การจัดรายการแบบนี้ ยากมาก! เครียดผสมปวดหัว และถ้าไม่เจ๋งจริง ทำกริบทั้งรายการทันที นี่คือ ความสามารถแบบเฉพาะที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ของ "หนุ่ม กรรชัย" ที่สะสมประสบการณ์ในวงการบันเทิงแล้วนำมาต่อยอดจนสำเร็จในวงการข่าว และเป็นที่ยอมรับกันในวงกว้างว่า ถ้าเรื่องไหนได้เข้ามาอยู่ในรายการ "โหนกระแส"

เรื่องนี้ต้องมีคำตอบให้กับสังคมแน่นอนยินดีกับความสำเร็จกับความเป็นหนึ่งของรายการ "โหนกระแส" และปรบมือดังๆ ให้กับทีมงานของรายการและ "หนุ่ม กรรชัย" ที่พิสูจน์ตัวเองให้กลายเป็นบุคคลในข่าวที่น่าชื่นชม ติดตามการสัมภาษณ์ที่เหนือชั้นของ "หนุ่ม กรรชัย" ในรายการ "โหนกระแส" วันจันทร์-ศุกร์ เวลา เที่ยงครึ่ง หลังจบ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ถ้าจะให้เต็มอิ่มควรดูควบไปด้วยกันเลย ทางช่อง 3HD กดหมายเลข 33 ส่วนจะรับชมเพื่อหา "คำตอบ" หรือเพื่อ "ความบันเทิง" ตรงนี้อยู่ที่คนดูจะเลือกรับชมกันได้เลย






โหนกระแส ขึ้นอันดับ 1 รายการช่วงกลางวัน สำเร็จของ หนุ่ม กรรชัย




โหนกระแส ขึ้นอันดับ 1 รายการช่วงกลางวัน สำเร็จของ หนุ่ม กรรชัย



เครดิตแหล่งข้อมูล :
FBเขวี้ยงรีโมท





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์