คู่รักมาราธอนคบนาน8ปี ฝ่ายหญิงเซนส์แรงจนขอห่าง?



คู่รักมาราธอนคบนาน8ปี ฝ่ายหญิงเซนส์แรงจนขอห่าง?


เป็นคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว สำหรับความรักของนักร้อง "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน และนักแสดงสาว "ลิลลี่ ภัณฑิลา ปานสิริธนาโชติ" ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกสื่อให้เห็นตลอด แต่กว่าจะมาอยู่ในจุดนี้ทั้งคู่ก็จับมือกับปรับเปลี่ยน ปรับจูนกันมาตลอด

ล่าสุด ชิน-ลิลลี่ กุมมือกุมใจกันมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ "Club Friday Show" เผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ อย่าท้าทายเซนส์ของผู้หญิงคนนี้ ลิลลี่เผยเจอแชทผู้หญิงในโทรศัพท์ของชินจนเกือบทำให้ต้องห่างกัน! ชินเคยละเลยความรู้สึกลิลลี่จนทำให้เธอคิดว่าเราเป็นแฟนกันจริงมั้ยนะ?








คู่รักมาราธอนคบนาน8ปี ฝ่ายหญิงเซนส์แรงจนขอห่าง?


คนเตือนเยอะมากว่าอย่าไปยุ่งกับ ชิน ชินวุฒ ?

ลิลลี่ ภัณฑิลา : เยอะมากค่ะ ร้อยคนคือร้อยเสียง

ลุคเราเป็นแบบนั้นหรือเราเป็นแบบนั้น ?

ชิน ชินวุฒ : เราก็เคยเป็นแบบนั้นไงครับ ถ้าเราไม่มีแฟนเราก็คุย เมื่อก่อนผมคุยกับใครผมก็ไม่เคยห้ามว่าคุณต้องคุยกับเราคนเดียว

แล้วทำไมถึงชอบแบดบอยเป็นสเปค ลี่ เลยเหรอ แล้วในใจคิดว่าวันหนึ่งฉันจะทำให้เธอหยุดเจ้าชู้ไหมเอ่ย ?

ลิลลี่ ภัณฑิลา : ชอบลุคที่ดูแบดบอยจังเลย คือ ดูเท่ ทรงแบด แล้วในใจเราก็คิดค่ะ ว่าวันหนึ่งเราจะทำให้เขาหยุดเจ้าชู้เพื่อนเราสืบไงค่ะ ว่า พี่ชิน เจ้าชู้มาก ลี่ ก็บอกว่าเหรอ ได้ ลี่ จะทำให้เธอหยุดเจ้าชู้ให้ได้ (ยิ้ม)



คู่รักมาราธอนคบนาน8ปี ฝ่ายหญิงเซนส์แรงจนขอห่าง?


ลี่ก็มักจะเป็นคนที่แบบเรียกหาความมั่นใจด้วยการถามว่า รักไหม รักไหม บ่อยๆ ?

ลิลลี่ ภัณฑิลา : มันคือการไม่มั่นใจในตัวเองนะ เราไม่มั่นใจในตัวของเขาด้วยซ้ำ ทำให้เกิดการทะเลาะหึงหวง เพราะเขาจะมีรอยยิ้มที่เราคิดว่า รอยยิ้มนั้นคือของฉัน เขาไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ

ชิน ชินวุฒ : พนักงานหน้าตาดีด้วย

ลิลลี่ ภัณฑิลา : ด้วยค่ะ ใช่ถูกต้อง เขาก็ถามว่าเท่าไหร่นะครับ แล้วก็ขอบคุณครับ แล้วหน้าเขาแบบ เราก็ถามว่าเธอ ๆ ทำไมต้องขนาดนั้นเธอไม่ควรส่งยิ้มให้ขนาดนั้นนะ ยิ้มของเธอเป็นของฉัน เธอหิวมากเหรอเราก็พูด ๆ ไปเบอร์ใหญ่มาก 2 ชั่วโมงเต็มหูชาเลยค่ะ

เซนส์ของลี่คือ แรงมาก คือยังไงเอ่ย ?

ลิลลี่ ภัณฑิลา : จะมีเหตุการณ์ที่ไม่ได้ เซนส์ เราคือแรงมากมันมีส่งสัญญาณว่าดูโทรศัพท์ พี่ชิน ต้องดูแล้ว ต้องดูแล้วอยู่ในหัวเนี่ยค่ะ มันแปลก ๆ เราก็กดเข้าไปดูแชทคนนี้จริงด้วยผู้หญิงก็คือ ส่งรูปตัวเองมาเราก็ไม่ชอบแล้ว



คู่รักมาราธอนคบนาน8ปี ฝ่ายหญิงเซนส์แรงจนขอห่าง?


ตอนนั้นรู้สึกว่าเราห่าง ๆ กันก่อนดีไหม ?

ลิลลี่ ภัณฑิลา : ????

และก็มีช่วงที่ลี่รู้สึกน้อยใจเกิดอะไรขึ้นเอ่ย ?

ลิลลี่ ภัณฑิลา : เขาแบบละเลยความรู้สึกของเราไปมาก ๆ จนเรารู้สึกว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ หรือเปล่าทำไมลี่ไม่ได้รู้สึกรับความรู้สึกรักที่เธอมีให้ลี่เลย เรารู้สึกว่าทำไมมันเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของเราเหรอ ลี่ แบบร้องไห้เราคุยกันหรือเราถอยกันคนละก้าวไหม

ชิน ชินวุฒ : ผมบอกถ้าห่างเลิกนะ

แล้วก็เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ ?

ลิลลี่ ภัณฑิลา : พูดตรง ๆ ก็เถียงกันเนอะ ตัวพี่ชิน ถูกกระจกแล้วเขาผลักเราออกให้เราไม่ถูกกระจกขาของ พี่ชิน เลยไปเสียบกับกระจก

ชิน ชินวุฒ : แล้วผมก็ดึงขาของตัวเองออกแล้วก็พยายามลุกขึ้นมา เช็คว่าตัวเองเดินได้ไหมปรากฎว่าไม่ได้

ลิลลี่ ภัณฑิลา : ใจเราเสียมากตอนนั้นเราคิดว่าเขาคงจะขอเลิกกับเราแน่ ๆ เลย น้ำตาไหล ๆ หนูช็อกสั่นไปหมดเลย บอกพี่ชน ลี่ขอโทษนะ พี่มีสิทธิ์โกรธ มีสิทธิ์ที่จะทุกอย่างเลยเขาจับหน้าเราแล้วบอกว่า ไม่ต้องคิดมากมันไม่ใช่ความผิดของเธอเลยเดี๋ยวก็หายแล้วครับ ไม่เจ็บเลยแล้วเขายิ้มด้วย (ซับน้ำตา)



คู่รักมาราธอนคบนาน8ปี ฝ่ายหญิงเซนส์แรงจนขอห่าง?


และมีคำ ๆ หนึ่งที่ทั้งคู่ห้ามพูดกันเลย ?

ชิน ชินวุฒ : เราทะเลาะเพื่อไปต่อ เพราะถ้าจะทะเลาะเพื่อเลิกไม่ต้องทะเลาะครับ เลิกเลยมันเสียเวลามาก ๆ เลยและมันเสียความรู้สึกมากๆ ผมกับลี่จะพูดกันเสมอว่าห้ามพูดคำนี้ท้ายสุดเราต้องเคลียร์กันสิ

ลิลลี่ ภัณฑิลา : เราไม่ควรคาดหวังกับอะไรต่าง ๆ มองตัวเองเยอะมาก ๆ คิดไตร่ตรองทุกอย่างแล้วถ้าเราอยากมีเขาในชีวิตเราต้องมาพบกันคนละครึ่งทางให้เกียรติกันและกันให้มาก ๆ แล้วคือมีความสุขขึ้นมากสุด ๆ เลยค่ะ แล้วเราอยากให้เขามีความสุขด้วย เพราะความสุขของเราคือความสุขของเขา เราอยากเห็นเขามีความสุข

ชิน ชินวุฒ : เริ่มจากความรักถ้าเราไม่ได้รักคนคนหนี่งมากพอเราจะไม่ทำแบบนี้



คู่รักมาราธอนคบนาน8ปี ฝ่ายหญิงเซนส์แรงจนขอห่าง?




คู่รักมาราธอนคบนาน8ปี ฝ่ายหญิงเซนส์แรงจนขอห่าง?


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์