ไม่จบง่ายๆ! ปราปต์ปฎล โพสต์ไว้แบบนี้ หลังถูกทนายฮ.จ่อฟ้อง



ไม่จบง่ายๆ! ปราปต์ปฎล โพสต์ไว้แบบนี้ หลังถูกทนายฮ.จ่อฟ้อง




หลังจากที่ "ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง" ออกมาเปิดใจหลัง ทนาย ฮ. เผยสิ่งที่ นายปราปต์ปฎล พูดออกมานั้น เชื่อว่าจะต้องเป็นตนเอง และมีการนัดหมายจริงที่โรงแรมดังกล่าว แต่เป็นการคุยกันที่ห้องอาหารอย่างเปิดเผย ไม่ได้เป็นการแอบพูดคุย ซึ่งการเจรจานั้น ทางเพื่อนผู้หญิงของกู๋กี๋ เป็นคนติดต่อมาหาตนเองให้ไปช่วยทำคดีดังกล่าว ซึ่งการพูดคุยมีการคุยกันเรื่องเงินจริงแต่ไม่ได้บอกจำนวน และเงินดังกล่าวเป็นเงินค่าทนายความในการทำคดีและค่าวิชาชีพ รวมถึงค่าดำเนินการต่าง ๆ

ทั้งนี้ ทนาย ฮ. ยังยืนยันว่า ไม่มีการกล่าวอ้างถึงเลขานุการรัฐมนตรี หรือรัฐมนตรี ว่าจะสามารถช่วยเคลียร์คดีได้ และยังยืนยันว่า ตนไม่ได้พูดคำว่า "ความยุติธรรมมีค่าที่ต้องจ่าย" ส่วนเรื่องแชตข้อความนั้น ทนาย ฮ. ยืนยันว่า หลังจากนั้นตนไม่ได้มีการส่งข้อความไปในแชตของเพื่อนกู๋กี๋ ตามที่ปราปต์ปฎลพูดแต่อย่างใด








ไม่จบง่ายๆ! ปราปต์ปฎล โพสต์ไว้แบบนี้ หลังถูกทนายฮ.จ่อฟ้อง



ล่าสุด ปราปต์ปฎล ได้เคลื่อนไหวโพสต์ลงเฟซบุ๊กอีกครั้ง Praptpadol Suwanbang โพสต์บอกว่า "จากที่ผมดูการ แถลงข่าวของท่านเลขารัฐมนตรีธนกฤตที่รีบพา ที่ปรึกษาของตนเองพร้อมกับน้องผู้หญิงอีกท่านหนึ่งออกมาแถลงข่าวแล้วก็บอกว่าจะฟ้องผม รีบแสดงตัวเร็วเกินไปนะครับ

- ในแถลงของผมไม่มีการเอ่ยชื่อของท่านและที่ปรึกษาของท่าน ผมใช้ อักษร ย่อ เหมือนตอนที่ท่านเริ่ม ให้ข่าว กล่าวหาผมจนปัจจุบันผมได้รับความเสียหายยับเยินท่านทำได้คนอื่นทำไม่ได้ใช่ไหมครับ

- ในการแถลงของผมผมพูดว่ามีน้องผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งไม่มีทางที่สื่อหรือสังคมจะรู้ว่าเป็นใครเพราะผมไม่อยากให้น้องต้องถูกนำมาเป็นตัวละครให้เกิดความเสียหาย แต่ข้อเท็จจริงมันมีอยู่ว่าน้องเป็นคนพาคนที่เสนอราคาในการให้ความช่วยเหลือมาพบผมจึงจำเป็นต้องพูดถึงและในการแถลงของผม ก็บอกว่าผมเชื่อว่าน้องเจตนาบริสุทธิ์ที่จะให้ความช่วยเหลือเพื่อนเนื่องจากมีความสนิทสนมส่วนตัวกับคนที่รับผิดชอบคดีนี้โดยตรง ถ้าท่านไม่เอาน้องเค้าออกมาแถลงข่าวก็ไม่มีใครรู้นะครับว่าน้องผู้หญิงท่านนี้คือใคร แต่ก็ขอบคุณมากนะครับที่ทำให้สังคมได้รู้ว่าผมไม่ได้กล่าวขึ้นลอยๆ หรือสมมติตัวละครใดใดขึ้นมา







ส่วนการที่ผมออกไปเรียกร้องขอความยุติธรรมจากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองในสิ่งที่ตัวเองรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม รู้สึกอย่างไรก็บอกไปอย่างนั้น เพราะมั่นใจในข้อเท็จจริงและหลักฐานที่มีแต่ถ้าเมื่อประชาชนคนหนึ่งจะรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมแล้วออกไปแสดงความต้องการด้วยการเรียกร้องให้เกิดความเป็นธรรมกับตัวเองกับเจ้าหน้าที่บ้านเมือง

ด้วยการพยายามระมัดระวังโดยเอาแบบอย่างของท่านที่ผมก็โดนกระทำจากท่านด้วยการใช้อักษรย่อ แม้ชีวิตผมจะพังเพราะอักษรย่อท่านนี้ผมก็เฝ้าสู้ทนอดทน และเฝ้ารอที่จะให้ถึงวันที่พิสูจน์ตนเองตามกระบวนการกฎหมาย ไม่เคยออกมาพูดว่าจะฟ้องท่าน แต่พอผมที่โดนกระทำซะเละเทะออกมาใช้วิธีแบบท่านบ้างกับเจ้าหน้าที่บ้านเมืองบ้าง กลับถูกแถลงกลับว่าจะฟ้อง น้อมรับครับท่าน ส่วนน้องผู้หญิงที่ถูกนำมาแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวให้สังคมได้รับรู้ว่าเป็นใครวันนึงน้องจะเข้าใจและเท่าทันคนเอง"



ไม่จบง่ายๆ! ปราปต์ปฎล โพสต์ไว้แบบนี้ หลังถูกทนายฮ.จ่อฟ้อง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์