ลูกชายเล่าอาการป่วย ป้าเขียด นภาพร ก่อนจากไปอย่างสงบ



ลูกชายเล่าอาการป่วย ป้าเขียด นภาพร ก่อนจากไปอย่างสงบ


ลูกชายคนเดียว ป้าเขียด เปิดใจหลังสูญเสียคุณแม่

ล่าสุด เพจดังอย่าง ดาราภาพยนตร์ ได้ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจ พร้อมเปิดคำพูดจากลูกชายของ ป้าเขียดด้วยว่า "#เรื่องเศร้าคนบันเทิง#สิ้นศิลปินอาวุโส#ป้าเขียด#นภาพรหงสกุล นักแสดงอาวุโสมากฝีมือ #เสียชีวิตอย่างสงบ สิริอายุ77 ปี ทีมข่าวดาราภาพยนตร์ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนักแสดงอาวุโส ป้าเขียด นภาพร หงสกุล ที่เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อช่วงเช้า 10:30 น. ของวันนี้ (7 มีนาคม 2566)

โดยทีมข่าวดาราภาพยนตร์ได้รับโทรศัพท์แจ้งข่าวเศร้าและได้คุยกับ คุณสมคิด หงสกุล ลูกชายคนเดียวป้าเขียด ซึ่งได้เล่าให้ฟังว่า คุณแม่ท่านหลับไปเฉยๆ เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ผ่านมาที่บ้านพัก หมู่ที่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่เข้ารับการผ่าตัดเอาเนื้องอกที่บริเวณหน้าท้องออก ซึ่งเป็นมะเร็งมดลูกและอาการโดยรวมหลังแพทย์ผ่าตัดแล้วอาการค่อนข้างดี ไม่มีการติดเชื้อหลังผ่าตัด แต่ยังต้องพักฟื้นเพราะมีลิ่มเลือดอุดตันอยู่ ซึ่งแพทย์ให้กลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน โดยยังต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด แต่ในที่สุดก็ได้จากไปอย่างสงบ

ผมยังจำตอนสมัยแม่เป็นนักแสดงที่ยังรับงานแสดงได้อยู่ ตอนนั้นคุณแม่แข็งแรงดี ร่าเริงอารมณ์ดี ยิ้มง่าย เริ่มจากที่คุณแม่ป่วยด้วยอาการโรคเส้นเลือดสมองส่วนหน้าตีบ ทำให้ไม่สามารถพูดได้ ทำให้ไม่ได้รับงานแสดง แม่ก็กลับมาใช้ชีวิตอยู่กับผมที่ปราจีนบุรี เปิดร้านขายของชำและเพาะเห็ดขายเพื่อประทังชีวิต



ลูกชายเล่าอาการป่วย ป้าเขียด นภาพร ก่อนจากไปอย่างสงบ


แม่ไม่สบายครั้งแรกปี 2562 เข้าโรงพยาบาลครั้งแรก ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ตอนนั้นอาการหนักมาก นอนห้อง ICU ถึง 14 วัน โดยไม่รู้สึกตัวเลย หลังจากนั้นก็ฟื้นมาถึง 2562-2563 และมาถึงกลางปี 2564 มีอาการเส้นเลือดสมองตีบ ทำให้พูดไม่ได้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา รักษามาช่วงปี 2565 และปลายปี 2565 มาอาการหนักอีก ที่ต้องได้รับการผ่าตัดครั้งล่าสุดนี่ละครับช่วงแม่ป่วย ชีวิตครอบครัวเราลำบากพอสมควร แต่จริงๆ ค่าใช้จ่ายต่อเดือนไม่มากนัก ร้านชำก็พอมีรายได้บ้าง ไว้จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าแพมเพอร์ของแม่ และค่าอาหารไม่มาก และได้รับความเมตตาจากทาง #มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส ให้เงินช่วยเหลือเป็นเสมือนเบี้ยยังชีพรายปี มาอย่างต่อเนื่อง

เงินส่วนมากก็หมดไปกับค่าเดินทางไปโรงพยาบาล และจำนวนเงินที่เป็นส่วนต่างจากสิทธิบัตรทอง ซึ่งตอนหลังได้ย้ายสิทธิบัตรทองจาก อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพราะแม่ไม่มีประกันชีวิต ไม่มีประกันสังคม ตอนแม่เข้าโรงพยาบาลผ่าตัด ก็มีรุ่นลูกรุ่นหลานในวงการใจบุญมาช่วยเหลือ คือ #พี่บิณฑ์บรรลือฤทธิ์#พี่หนุ่มคงกะพัน ซึ่งผมต้องกราบขอบพระคุณพี่ๆ ทั้งสองมาก ที่ได้มาเยี่ยมคุณแม่ และได้ให้ความช่วยเหลือในด้านค่าใช้จ่าย

ถ้าไม่ได้พี่ทั้ง 2 ท่าน และแฟนคลับของคุณแม่ที่หลายๆ ท่านกรุณาโอนเงินมาช่วย ครอบครัวเราคงลำบากมากกว่านี้ ถ้าไม่ได้รับความเมตตาช่วยเหลือ ซึ่งคุณแม่ท่านน้ำตาไหลทุกครั้งที่ได้รับความเมตตาและเมื่อรับทราบว่ามีแฟนคลับส่งความห่วงใยและส่งกำลังใจกันมากมายวันนี้คุณแม่ท่านจากไปอย่างสงบแล้ว ผมในฐานะลูกชายก็ขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน ในความเมตตาและความกรุณาที่มอบให้ ทั้งให้ความช่วยเหลือและให้กำลังใจคุณแม่และผมมาโดยตลอดขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งครับ งานพิธีสวดพระอภิธรรม ตั้งสวดที่ #วัดสุทธิธรรม#วัดคลองรั้ง วัดในจังหวัดปราจีนบุรี"



ลูกชายเล่าอาการป่วย ป้าเขียด นภาพร ก่อนจากไปอย่างสงบ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์