ตำนานที่แท้ทรู! พระเอกปากแดงอดีตเกเรหนักขึ้นหนังสือพิมพ์หน้า1



 ตำนานที่แท้ทรู! พระเอกปากแดงอดีตเกเรหนักขึ้นหนังสือพิมพ์หน้า1


พระเอกปากแดง โก้ วศิน ที่วันนี้มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บ show เผยเส้นทางเข้าวงการบันเทิง พร้อมย้อนเล่าวีรกรรมยกพวกตีกันจนขึ้นหน้า 1 หนังสือพิมพ์มาแล้ว

ย้อนอดีตหน่อย เข้าวงการมาได้ยังไง?

โก้ : ผมเริ่มมาจากการเป็นพิธีกร เป็นวีเจช่องเพลง แล้วมีผู้ใหญ่ที่ผมรู้จัก เขาสนิทกับทางพี่นิด อรพรรณ เขาก็เลยแนะนำ ไปเจอ ไปคุยสิ ก็เลยได้เข้ามาอยู่กับทางโพลีพลัสก่อน แล้วถ้าเรื่องละคร เรื่องการแสดง สิ่งแรกคือผมไปเป็นสแตนด์อินเขาก่อน คือไม่ใช่ว่ารับงานเป็นสแตนด์อินนะครับ เราเซ็นเข้าไปอยู่แล้ว ตอนนั้นถ่ายละครเรื่องอะไรแล้วจำไม่ได้แล้วบังเอิญพี่บอล อัศนัย เขาเล่นเรื่องนั้นด้วย แล้วเขาเหมือนป่วย ผ่าตัดเข้าโรงพยาบาล แล้วเขาต้องถ่ายซีนรวม เขาก็เลยต้องหาไซส์ใกล้ๆ กันไปยืนให้เขาผ่านไหล่ ผ่านหลังให้หน่อย เขาเลยโทรมาบอกว่าช่วยหน่อยได้ไหม แต่ตอนนั้นเขาก็ลงละครที่จะให้ผมเล่นแล้วนะ ซึ่งผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ไม่เคยไปกองถ่ายละคร พอไปถึงก็งงเลย ทำอะไรบ้าง เจอดาราหลายคนเลย ตื่นเต้น







 ตำนานที่แท้ทรู! พระเอกปากแดงอดีตเกเรหนักขึ้นหนังสือพิมพ์หน้า1


หลังจากนี้จะได้เห็นโก้ตามช่องอื่นๆ ไหม หมายถึงงานละคร?

โก้ : มีครับ ที่ช่องวัน

ตอนเด็กโก้เกเรมาก ตีกันจนต้องขึ้นโรงพัก?

โก้ : ไม่ขนาดนั้น เรื่องราวมันอาจจะมีเยอะ มีใหญ่โต แต่จริงๆ เราแค่บังเอิญไปอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่เกเร ชกต่อย แต่เราไม่ได้เป็นหัวโจกหรือตัวต้นเรื่องอะไร เราแค่ถ้าเขามีเรื่อง เราก็แค่ไปด้วย ถ้าคนเยอะกว่าเราก็เข้า ถ้าน้อยกว่าเราก็วิ่งแค่นั้นเอง คือถ้าถามตำแหน่งในแก๊งผมอยู่แถวสอง เราไม่ใช่คนชอบต่อยตี มีเรื่อง ชอบความรุนแรง ไม่ใช่ แต่เราอยู่ในกลุ่มเพื่อน แล้วด้วยความที่มันเป็นวัยรุ่น เพื่อนเข้า ถ้าเราไม่เข้า เดี๋ยวเพื่อนจะมองว่าไม่ใจ เราเลยต้องเข้าบ้างให้พอยังอยู่ในแก๊งได้

เราได้ไปต่อยกับเขาไหม?

โก้ : มีอยู่ๆ


 ตำนานที่แท้ทรู! พระเอกปากแดงอดีตเกเรหนักขึ้นหนังสือพิมพ์หน้า1


ขึ้นหน้า 1?

โก้ : ชื่อผมไม่ได้ขึ้น แต่เรื่องที่ลงหนังสือพิมพ์ด้วยความที่ว่าผมอยู่เตรียมอุดม ซึ่งเป็นโรงเรียนที่คนภายนอกมองเข้ามาโอ้โห เด็กเรียน แต่ทุกๆ รุ่นมันก็จะมีกลุ่มที่เกเรบ้าง ซึ่งมันมีเรื่องชกต่อยกันในโรงเรียน แล้วพ่อของคนที่ถูกกระทำเขาไปแจ้งความแล้วเรียกนักข่าวมา ข่าวมันก็เลยออกไป เพราะโรงเรียนดูเหมือนไม่มีอะไร

ยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิงเลย?

โก้ : ยังเลยครับ

คุณพ่อ คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

โก้ : เขาก็เป็นห่วงด้วย ว่าด้วย เตือนด้วย พยายามสอน แต่ว่าลึกๆ แล้วทางคุณพ่อ คุณแม่เขาเชื่อใจผมประมาณหนึ่งว่าผมไม่ถึงขั้นเสียคนจนกู่ไม่กลับ มันเป็นแค่ความคะนองในวัยรุ่น

แล้วอะไรที่ทำให้โก้คิดได้?

โก้ : พอมันโตขึ้น เราจะเริ่มรู้จักโลกมากขึ้น เราจะเห็นอะไรมากขึ้น เราจะรู้จักตัวเองมากขึ้น จะได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นเราจะรู้สึกเสียดายสิ่งที่เรารู้ เราเรียนมา เราสร้างมา จนเราไม่อยากเอาสิ่งเหล่านั้นไปแลกกับอะไรเท่าไร เพราะฉะนั้นพอเวลาผ่านไปตัวเราก็จะเล็กลง แล้วมันจะทำให้เรารู้สึกว่าจะต้องมีเรื่องหรือหาเรื่องใคร เราก็จะอยู่แบบสันติได้มากขึ้น สุดท้ายแล้วอยู่แบบสันติมันดีที่สุดอยู่แล้วครับ



 ตำนานที่แท้ทรู! พระเอกปากแดงอดีตเกเรหนักขึ้นหนังสือพิมพ์หน้า1




เกเร แต่จบบัญชี อินเตอร์จุฬาฯ?

โก้ : คือผมตั้งใจเรียน คุณพ่อเป็นหมอ เป็นสายวิชาการ จับให้เรียนล่วงหน้ามาตั้งแต่ผมอยู่ ม.ต้นแล้ว ก็เลยจะได้เปรียบเรื่องวิชาการนิดนึง เพราะพอเข้า ม.ปลาย ผมเกเรแทบจะไม่เรียนเนื้อหาเลย แต่ยังโชคดีเหมือนโดนคุณพ่อ อัดมาเยอะตอน ม.ต้น เวลามีสอบก็เลยทำได้

ตอนอยู่มหาวิทยาลัย สาวๆ กรี๊ดสนั่นเลย?

โก้ : ไม่แน่ใจเหมือนกัน

 



 ตำนานที่แท้ทรู! พระเอกปากแดงอดีตเกเรหนักขึ้นหนังสือพิมพ์หน้า1


vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนละขั้ว คนละคน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.30.130

171.96.30.130,,ppp-171-96-30-130.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
“ป้อม 700” VS “ตู่ 1,000” ชิงฐานอนุรักษ์นิยม | คมชัดลึก | 27 ก.พ. 66 | FULL | NationTV22


[ วันพฤหัสบดี ที่ 2 มีนาคม 2566 เวลา 10:49 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์