ผู้จัดการ พิ้งกี้ ตอบเเล้ว หลังมีข่าวลือขอขึ้นค่าตัวจริงหรือ?



ผู้จัดการ พิ้งกี้  ตอบเเล้ว หลังมีข่าวลือขอขึ้นค่าตัวจริงหรือ?


กลับมารับงานฝนวงการบันเทิงเเล้วล่าสุดสำหรับ นักเเสดงสาว ‘พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช' ล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2566 ทีมข่าวบันเทิงข่าวสด ได้ต่อสายตรงไปหาพิ้งกี้ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนรับสาย เเละได้เผยว่า "ตอนนี้ พิ้งกี้ ทำงานทุกวัน คือเริ่มกลับมาทำงานแล้วค่ะ ช่วงนี้ก็เป็นคิวถ่ายหนังทุกวัน"

งานละครพิ้งกี้ยังรับเหมือนเดิม เเต่ขอดูบทที่จะเล่น ส่วนเรื่องข่าวลือที่ว่าพิ้งกี้ได้ขึ้นค่าตัว ไม่เป็นความจริงเรดค่าตัวของพิ้งกี้ยังปกติเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลง เเต่จะทำงานอย่างเป็นระบบมากขึ้นป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเหมือนก่อนหน้านี้ เเละยืนยันอีกครั้งว่าค่าตัวยังเท่าเดิม!!

สำหรับเรื่องการไลฟ์ขายของ ช่วงนี้จะไลฟ์ขายของที่พิ้งกี้เป็นพรีเซ็นเตอร์ก่อน

 








ผู้จัดการ พิ้งกี้  ตอบเเล้ว หลังมีข่าวลือขอขึ้นค่าตัวจริงหรือ?




ผู้จัดการ พิ้งกี้  ตอบเเล้ว หลังมีข่าวลือขอขึ้นค่าตัวจริงหรือ?




ผู้จัดการ พิ้งกี้  ตอบเเล้ว หลังมีข่าวลือขอขึ้นค่าตัวจริงหรือ?


เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวสด





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ปัน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.47.6.163

1.47.6.163,,1.47.6.163 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
มีเงินหมุนในบัญชีเป็นร้อยล้าน จากคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชนอาชีพอื่นๆ ติดคุกแค่ 3 ด. ได้ประกันตัว แถมกำไลตีนก็ไม่ต้องใส่ (เพราะเส้นใหญ่ หรือว่าเงินหนารึเปล่าไม่รู้?) เพื่อจะได้รับงานโดยสะดวก. อำนวยความสะดวกกันอย่างเต็มที่ ดี..ไม่ดี...อาจกลายเป็น "ถูกกันไว้เป็นพยาน" ในฐานะดารา/นักแสดง ระดับซุปตาร์ชื่อดัง คนของประชาชน ผู้ทำคุณประโยชน์แก่สังคม แถมมีงานรุมจ่อตั้งแต่ยังไม่ออกจากเรือนจำ จะว่าไป..หาแดร๊กโดยการฉ้อโกงลักษณะเป็นขบวนการ...ได้เงินมหาศาล ชีวิตใช้เงินอู้ฟู้สุขสำราญ ถึงจะติดคุก ก็สุดจะโคตรคุ้ม! ยิ่งเป็นระดับซุปตาร์ ..เชิดหน้าได้อย่างงามสง่า เพราะมีแต่คนแห่ให้กำลังใจ. นี่คือ สังคมไทย กับค่านิยมคนดัง


[ วันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:48 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์