บ๊วย เชษฐวุฒิ น้อมรับคำวิจารณ์ขอจบตรงนี้ แต่อยากถามกลับตรงๆว่า..?



บ๊วย เชษฐวุฒิ น้อมรับคำวิจารณ์ขอจบตรงนี้ แต่อยากถามกลับตรงๆว่า..?



เจอแฟนนางงามวิจารณ์อย่างหนัก กับการทำหน้าที่พิธีกรของ บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ได้รับหน้าที่ให้เป็นพิธีกรบนเวทีการประกวดรอบตัดสินของ มิสแกรนด์ 3 จังหวัดชายแดนใต้ 2023 เวทีที่เฟ้นหาสาวงามที่จะมาเป็นตัวแทน หลังเจ้าตัวประกาศกลางเวที ขณะที่กำลังมอบช่อดอกไม้ให้กับผู้ประกวดทั้ง 5 คน ด้วยอารมณ์ขันว่าเป็นการมอบช่อดอกไม้แบบสังฆทาน รวมทั้งการทำหน้าที่ในบางช่วงบางตอนที่ดูเล่นจนเกินไป

ผู้สื่อข่าว ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ต่อสายตรงถึงพิธีกรชื่อดัง ถามเรื่องกระแสดราม่าดังกล่าว โดยเจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าวว่า

"ตอนนั้นช่อดอกไม้มาไม่ทัน แล้วก็มีไฟดับกลางรายการ ใครที่ดูไลฟ์อยู่จะเห็นว่าไลฟ์มันตัดทุกอย่างช้าไปหมดแล้ว เขาก็ต้องการเร่งให้เร็วขึ้น ขณะที่งานก็เร่ง แต่เราต้องดูแลงานบนเวทีอยู่คนเดียว เสร็จเรียบร้อยดอกไม้เขาเตรียมไม่ทัน คือตอนนั้นบนเวทีมีอยู่ประมาณ 5 คน แต่ดอกไม้มีอยู่ 2 ช่อ แล้วเป็นเหตุการณ์สด จะให้บอกว่ารอดอกไม้ไม่ได้ คือจะให้ดอกไม้แค่ 2 คน อีก 3 คนไม่ให้ ไม่ได้








บ๊วย เชษฐวุฒิ น้อมรับคำวิจารณ์ขอจบตรงนี้ แต่อยากถามกลับตรงๆว่า..?



อยากให้ไปฟังในไลฟ์ ผมพูดว่า ‘อ่า..งั้นจับแบบสังฆทานนะครับ เท่ากับว่าได้ทุกคน เดี๋ยวลงมาจะได้ช่อดอกไม้กลับบ้านทุกคน' เป็นคำพูดที่เรียบง่ายมาก และคำว่า ‘สังฆทาน' ไม่สมควรอย่างไร"

เห็นคนเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าไหม? "ไม่เป็นไร น้อมรับแบบนั้น เพราะว่าตัดสินใจแบบนั้นไปแล้ว แล้วแต่จะยังไงก็ได้ เราแค่รู้สึกว่าดอกไม้มีแค่ 2 ช่อ แล้วนางงามมี 5 คนบนเวที เราก็ต้องแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า

เพราะว่ามันเป็นรายการสด ผมเองก็รู้ว่าเราไม่ได้พูดหยาบ ดูมวลรวมทั้งหมดก่อน บางทีคำถามนางงาม เป็นคำถาม LGBT มันยากมาก เราก็ยังช่วยส่งเสริมในการตอบของเขา คือคนไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ผมเข้าใจ แต่หน้างานผมทำเต็มที่และดีที่สุดแล้ว"



บ๊วย เชษฐวุฒิ น้อมรับคำวิจารณ์ขอจบตรงนี้ แต่อยากถามกลับตรงๆว่า..?



งงไหมว่าทำไมทัวร์มาลง? "ไม่เป็นไรครับ เขาสนใจผม ก็ขอบคุณครับ ผมขอถามกลับว่า คำว่า สังฆทาน มันร้ายแรงมากไหม ถ้ามันร้ายแรงผมก็ขอโทษ ขอจบที่ผมไม่ต้องจบที่ใคร ต่อไปจะระวังมากกว่านี้ ผมรู้สึกว่าเราทำเต็มที่ ไม่ได้ไปบูลลี่ใคร ไม่ได้พาดพิงใคร ดูภาพรวมของงาน ทำการบ้านมา คือวันนี้ใครที่คิดว่ามันผิด ก็ยอมรับผิดไม่ได้แก้ตัวด้วย"

จริงๆ เป็นพิธีกรนางงามมาหลายเวทีแล้วใช่ไหม? "ผมเป็นพิธีกรนางงามมาหลายเวทีมาก แต่ผมเข้าใจว่ายุคสมัยมันเปลี่ยนไปอะไรก็เป็นดราม่าได้ จริงๆ เราก็ระวังตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และก็ต้องย้อนไปถามว่า คำว่า สังฆทาน มันผิดหลักพระพุทธศาสนาหรือเปล่า

ประเด็นที่ผมต้องการที่จะสื่อสารคือ ตอนนั้นดอกไม้มีแค่ 2 ช่อ กับนางงาม 5 คน ผมก็เลยตัดสินใจว่าผู้ชายไม่ต้องขึ้นแล้วมอบทีเดียว แต่ในเมื่อเขาต้องการจะมอบทั้ง 2 ช่อ เราก็แยกเป็นทางด้านซ้ายแลขวา เท่านั้นเอง มาถึงวันนี้ก็ยังคิดไม่ออกว่าจะแก้ไขสถานการณ์อย่างไร"

ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง? "ทำรายการ ‘สารพันมู' แล้วก็มีงานละครครับ"



บ๊วย เชษฐวุฒิ น้อมรับคำวิจารณ์ขอจบตรงนี้ แต่อยากถามกลับตรงๆว่า..?


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สอง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.195.172

1.46.195.172,,1.46.195.172 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
สังฆทาน คือ การถวายของทำบุญแด่พระสงฆ์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าของสังฆทานเค้าอุทิศให้คนตาย.รึป่าว?


[ วันศุกร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 21:41 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์