เปิดโฉมและความหมายเข็มกลัด โอ๊คสามีปอย ตรีชฎา เตรียมใส่วันผั่งเต๋



เปิดโฉมและความหมายเข็มกลัด โอ๊คสามีปอย ตรีชฎา เตรียมใส่วันผั่งเต๋



ชื่นมื่นไปอีกคู่สำหรับคู่รักของ "ปอย ตรีชฎา" และ "โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก" ที่ได้มีปาร์ตี้สละโสดไปแล้ว และจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสเกิดขึ้นเร็วๆนี้ โดยจัดขึ้นที่ภูเก็ต ทางด้านเพจเฟซบุ๊กครอบครัวฝ่ายชาย Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ โพสต์เผยเรื่องราวดีๆ เครื่องประดับอันมีค่าที่จะให้หนุ่มโอ๊คใส่นั้น

โดยบอกว่า "วันผั่งเต๋ จี้ตั้งใจจะให้โอ๊คใส่ tie pin อันนี้ ถึงแม้ไม่ได้เป็นชิ้นที่อลังการที่สุดที่ครอบครัวเรามี แต่เป็นชิ้นที่ดีต่อใจ 1 วันก่อนงานแต่ง ป๋าจี้ถูกล้อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 14 กพ 2510 เป็นที่มาของสมญานามอามะจี้ว่า.. เจ้าสาว 5 แสน ตั้งแต่วันนั้น มาชมเอกสารรับเงินจากธนาคารกรุงไทยที่บ้านอาจ้อได้นะคะ เชยดีอ่ะ โกเข้โห หนุ่มขยันแต่จนริอ่านจีบหลานสาวคุณหลวง อาม่าเหลี่ยนลุ่ย สาวจีนเปิดร้านจับโห่ย (โชว์ห่วย) แค่ท่าอยู่ พังงา มีตังซื้อทองเท่าหนวดกุ้ง (คนภูเก็ตมักจะเปรียบเทียบความเล็ก) เพื่อให้เป็นของขวัญวันแต่งงานลูกบ่าวหัวปีเท่านี้ ป๋าเลยใช้ของที่แม่ให้ในวันแต่งงานกะมะในปี 2510 ก่อนจะมีจี้โผล่ออกมาในปีถัดไป จี้เลยคิดว่า tie pin อันนี้จะเป็นแสงนำทางให้โอ๊คลูกรักสร้างครอบครัวที่มีอบอุ่นและความสุขเหมือนครอบครัวจี้ 囍 สัญลักษณ์ซวงสี่ คาดว่าเกิดสมัยราชวงศ์ซ่ง ไม่ได้เป็นอักษรในภาษาจีน แต่สร้างขึ้นมาจากคำว่า "สี่" แปลว่ายินดี มีความสุข ที่โยงไปถึงวันแต่งงานที่บ่าวสาวพ่อแม่ญาติสนิทมิตรสหายที่มีความสุขกันถ้วนหน้า "








เปิดโฉมและความหมายเข็มกลัด โอ๊คสามีปอย ตรีชฎา เตรียมใส่วันผั่งเต๋



ต่อมาเพจดัง นางใน - 后宫 เผยว่า "จากรูปที่เราเห็นจะเป็นเข็มกลัดติดเน็คไทด์ ซึ่งพัฒนาขึ้นในยุคปี 1900 เป็นต้นมา แสดงว่าท่านผู้ออกสั่งทำนี้แอบทันสมัยนะนี้!เพราะถือเป็นทรงทันสมัยล่าสุด

จากลวดลายของเข็มกลัดเน็คไทด์ที่คุณบรรลุจะสวมใส่ เรียกว่าอักษรซี่แบบคู่ ( 囍) ลายนี้นำตัวอักษรซี่ (喜) มาไว้คู่กัน มีความหมายถึง ความสุขมีมาสองเท่า ความสุขมาทวีคูณ หรือ "ซวงซี่" (双喜)นั้นเอง นิยมใช้ในงานวิวาห์ คนไทยจะค้นชื่อในนาม "ซังฮี้" ตามสำเนียงแต้จิ๋ว นามนี้เป็นนามถนน ได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยตั้งพระนามตั้งชื่อลายของเครื่องลายคราม พระองค์ใช้นามมงคลเพื่อให้อวยพรให้ชาวพระนคร"



เปิดโฉมและความหมายเข็มกลัด โอ๊คสามีปอย ตรีชฎา เตรียมใส่วันผั่งเต๋


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Ms
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.227.62

49.228.227.62,,49-228-227-0.24.nat.tls1a-cgn02.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
มโนกันเข้าไป เค้าเป็นผู้ชาย ถ้าไม่ได้กินโฮโมนหญิงเป็นประจำ ก็จะกลายสภาพเป็นผู้ชายเหมือนเดิม ถ้าบอกว่ารักกันที่จิตใจไม่เกี่ยวเพศสภาพ แต่ที่เห็นเป็นหญิงงาม มันก็คือภาพลวงตา


[ วันจันทร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 07:33 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์