ล้วงหัวใจ แพรรี่ ไพรวัลย์ แม่ไม่ติดแต่พ่อทำใจไม่ได้ลูกชายแต่งหญิง



ล้วงหัวใจ แพรรี่ ไพรวัลย์ แม่ไม่ติดแต่พ่อทำใจไม่ได้ลูกชายแต่งหญิง


เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ จากอดีตพระที่สึกออกมาเป็นฆราวาส ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show พร้อมเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ หลังเปลี่ยนจาก "ไพรวัลย์" มาเป็น "แพรรี่" คุณแม่ไม่ติด แต่คุณพ่อทำใจไม่ได้ และเปิดเรื่องราวความรักเพราะความใกล้ชิดกับเพื่อนชายชาวเกาหลีทำให้ความรู้สึกของ "แพรรี่ ไพรวัลย์" เบ่งบานเป็นความรักที่เกิดกับผู้ชายเป็นครั้งแรก... แต่ดันต้องอกหักรับวันวาเลนไทน์จากเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิด ตอนบวชเป็นพระไม่เคยมีประสบการณ์อกหักมาก่อน แต่พอสึกมาเป็นฆราวาสทำให้แพรรี่ได้เรียนรู้รสชาติของการอกหักครั้งแรกในชีวิต!

เพราะความสวยแบบตัวแม่เปรียญธรรม 9 ทำให้แพรรี่มีผู้ชายผ่านมาแบบไม่ให้พัก แต่พอรักครั้งนี้ได้คบกันกลับโดนผู้ชายหักหลังไปคบซ้อน ส่วนนิยามการใช้ชีวิตของ แพรรี่คือรักตัวตนของตัวเองจริงๆ ซัพพอร์ตตัวเองในทุกฟังก์ชั่นอย่างเต็มที่ และทุกวันนี้เธอมีความสุขดีกับ #3ง "งาน เงิน และงาม" 







ล้วงหัวใจ แพรรี่ ไพรวัลย์ แม่ไม่ติดแต่พ่อทำใจไม่ได้ลูกชายแต่งหญิง


ไพรวัลย์ : พี่อั๋น น้องเปลี่ยนไปเยอะไหมคะ เปลี่ยนชื่อเราจาก ไพรวัลย์ เป็น แพรรี่ คนไม่ได้จำเราในมาดของผู้ชายแมนๆ ไปแล้วเราก็รู้แล้วว่าเราเป็น LGBT

การเป็น แพรรี่ คุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

ไพรวัลย์ : ท่านไม่ได้ติดอะไรเลย แต่แม่เขารู้แม่เคยพูดคำหนึ่งที่เราแม่ก็รู้ว่าแม่สื่อว่าอย่างไรแม่สื่อบอกว่าลูกแม่ แม่เลี้ยงของแม่มาเพราะฉะนั้น !! แม่รู้ว่าลูกแม่เป็นอย่างไร แต่พ่อทำใจไม่ได้

แล้วกับความรักครั้งแรก ??

ไพรวัลย์ : เขาเป็นแบบผู้ชายคนเดียวที่แบบหลังจากที่สึกมามีเขาคนแรกที่ทำให้เรารู้สึกว่า มีความใกล้ชิดและทำให้เรารู้สึกว่าเรารักผู้ชาย วันวาเลนไทน์อย่างนี้เราพูดก็ได้ วันวาเลนไทน์ เราก็ซื้อดอกกุหลาบมาเพราะเราอยากจะให้กีบเขาก็นัดกับเขาเรียบร้อยแล้วเขาก็รู้ แล้วเราก็เพิ่งรู้ว่าเขาก็ไปซื้อดอกกุหลาบมาดอกหนึ่ง แต่ของเราเป็นช่อเลยนะก็จะให้กันแล้วแล้วเหมือนเขาไปได้ยินจากใครก็ไม่รู้เพื่อนเขาหรือใครบอกว่า ถ้าเป็นคนไทยถ้าแลกดอกกุหลาบกันอย่างนี้ มันก็คือแฟนกันแล้วเราก็พยายามติดต่อไป พยายามโทรไปว่าเราซื้อดอกกุหลาบมาเราจะให้ดอกกุหลาบเขา เขาก็ไม่ลงมารับเขาก็บอกว่ารับดอกกุหลาบไม่ได้ เพราะว่าถ้ารับดอกกุหลาบ หมายความว่า เขากับเราเป็นแฟนกัน


ล้วงหัวใจ แพรรี่ ไพรวัลย์ แม่ไม่ติดแต่พ่อทำใจไม่ได้ลูกชายแต่งหญิง


แปลว่าเขาไม่ได้อยากมีเราในสถานะภาพแฟน

ไพรวัลย์ : น่าจะแบบนั้น

อกหักในชีวิตครั้งนั่นรู้สึกอย่างไรบ้าง เพราะนั้นคือ การอกหักครั้งแรก

ไพรวัลย์ : ใช่ค่ะ อยู่ในผ้าเหลืองมาเราไม่มีฟิลลิ่งแบบนี้เลยเราไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย อกหักกับเณรก็ไม่ได้ โดนเณรหักอกไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้เลยไม่เคยเสียน้ำตากับเรื่องแบบนี้ แต่พอออกมาเป็นฆราวาสอันนี้คือรสชาติที่ได้เรียนรู้เลยในโลกของฆราวาส โลกของความรักเสียน้ำตาเลยค่ะ ก็ร้องไห้โทรไปหาเขาก็ร้องไห้

และด้วยความสวยมากๆที่มีอยู่ มีเรื่องความรัก ไม่พ้นอีกก็มีคนเข้ามาอีก

ไพรวัลย์ : สูงยาวเข่าดี ขาวตี๋น่ารักประมาณนั้น เราเห็นแล้วรู้สึกเขาน่ารักค่ะ เราก็คุยกับเขาสถานะของเราสองคนตอนนี้เป็นแฟนกันได้หรือยัง เราคบกันอยู่ใช่ไหม เขาก็ตอบเราว่า"ใช่" แล้วก็มีผู้หญิงที่เขาไปคบซ้อน แต่คบทีหลังเรานะคะ เขาคบกับเราประมาณสองเดือน เข้าเดือนที่สองนี้แหล่ะที่เขาไปมีผู้หญิงคนหนึ่งพอเกิดเรื่องปุ๊บเราได้แชทมาเราก็ส่งให้เขาเลย บอกว่าเนี่ยเธอต้องไปคุยกับคนของ
เธอให้เคลียร์นะ ความรู้สึกตอนนั้นของเราคือ เอาอีกแล้วโดนอีกแล้วเพราะเราขอแล้วพูดทุกอย่างเลย เขาขออะไรเราให้เขาหมด แต่เขาก็ยังหักหลังเรา



ล้วงหัวใจ แพรรี่ ไพรวัลย์ แม่ไม่ติดแต่พ่อทำใจไม่ได้ลูกชายแต่งหญิง


นิยามการใช้ชีวิตของ "แพรรี่ ไพรวัลย์" คือ ??

ไพรวัลย์ : เราอนุญาตให้เราเป็นอะไรก็ได้ ที่เราอยากเป็นแล้วเราอยากทำและเราก็พร้อมซับพอร์ทตัวเราเองในทุกฟังก์ชั่น เราเป็น แพรรี่ เราก็เต็มที่ เพราะการเป็นเต็มที่กับการใส่หน้ากากมันไม่เหมือนกันนะคะ ต่อให้เราแบบอยากเป็น แพรรี่ แล้วเราเป็นเพราะอยากทำคอนเทนต์มีคอนเทนต์ขายของได้มันก็ดูปลอมถ้าเราไม่ได้เป็นจริงๆมันก็จะดูปลอม แต่วันนี้ เรารัก แพรรี่ ในตัวของเรารักจริงๆที่เราได้เป็น แพรรี่ เราบอกกับคนอื่นๆเสมอว่าทุกวันนี้อยู่กับ สาม "ง" เราก็มีความสุขในระดับหนึ่งดีก็คือ งาน เงิน งาม ส่วน งู ไม่มีไม่เป็นไร (หัวเราะ) 


ล้วงหัวใจ แพรรี่ ไพรวัลย์ แม่ไม่ติดแต่พ่อทำใจไม่ได้ลูกชายแต่งหญิง




ล้วงหัวใจ แพรรี่ ไพรวัลย์ แม่ไม่ติดแต่พ่อทำใจไม่ได้ลูกชายแต่งหญิง




ล้วงหัวใจ แพรรี่ ไพรวัลย์ แม่ไม่ติดแต่พ่อทำใจไม่ได้ลูกชายแต่งหญิง


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สุดท้ายก็บัวแล้งน้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.30.117

171.96.30.117,,ppp-171-96-30-117.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
# MatichonTV ..รังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล อภิปรายเปิดมหากาพย์ “ไทยเทา” ร่วมมือ “กลุ่มจีนเทา” กอบโกยผลประโยชน์เข้าตัวเอง บ่อนทำลายประเทศไทย พร้อมถามหาความรับผิดชอบจาก “ประยุทธ์” ปลุกคนไทยได้เวลาขับไล่ “ตู่ ห่าว”


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09:34 น. ]
คุณ : กอ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.230.144.126

49.230.144.126,,49.230.144.126 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ไทยเทาตัวไหนทำผิดกฎหมาย ก็ให้พวกมันรับโทษดิ ทำไมต้องให้นายกรับผิดชอบแทน ตลก คนไหนผิดคนนั้นก็ต้องรับโทษเอง อยู่ๆ ไปไล่นายกนี่ไร้สาระมาก พวกที่ชอบหาเรื่องนายกน่ะระวังพรรคพวกตัวเองก่อนเหอะ เทาๆ ทั้งนั้น


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
คุณ : อาชญากรข้ามชาติ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.221.92

58.10.221.92,,cm-58-10-221-92.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
#ข่าวการเมืองมติชน #matichontv ..รังสิมันต์ โรม ส.ส.และโฆษกพรรคก้าวไกล โวย ลุง ปมตำรวจรีดไถสาวไต้หวัน ลั่นมีหลักฐานมัดหลานลุงเอี่ยวคดีตู้ห่า


[ วันพฤหัสบดี ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 23:38 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์