เปิดตัวภรรยา กัน จอมพลัง สวยแซ่บดีกรีนางงามอึ้งคุยวันเดียวขอเป็นแฟนเลย



เปิดตัวภรรยา กัน จอมพลัง สวยแซ่บดีกรีนางงามอึ้งคุยวันเดียวขอเป็นแฟนเลย


ที่นี่ที่แรกหนุ่มคนดัง กัน จอมพลัง ได้ควงภรรยาคนสวยดีกรีนางงามหลายเวที หมิว ลลิตา และลูกสาว "น้องหมี่เกี๊ยว" มาเปิดตัวในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่แยกกันอยู่ ??

เส้นทางความรักของคู่นี้ รักกันมากว่า 3 ปีแล้ว จุดเริ่มต้นเป็นยังไงมายังไง?

กัน : เริ่มต้นจากเฟซบุ๊ก เรากดว้าว แต่เขากดหัวใจกลับมา พอเขากดหัวใจเราคิดว่าต้องมีใจกันบ้างแล้วแหละ อีกวันหนึ่งเขาไปประกวดที่หนึ่งก็เลยพิมพ์ไปให้กำลังใจเขา

รู้จักกันมาก่อนไหม?

กัน : ไม่รู้จักครับ แต่ผมแค่ไปให้กำลังใจนะ แต่เขาโทร.กลับมาหาผมนะ

ทำไมถึงกดหัวใจไปให้ผู้ชายคนนี้?

หมิว : เขาเป็นผู้ชายคนเดียวที่กดว้าวให้เรา นอกนั้นจะเป็นพวกกะเทยหรือสาวสอง เพราะเราเป็นนางงามคนที่ตามเราส่วนใหญ่จะเป็นพี่ๆ กะเทย แล้วปกติคนที่กดว้าวน้อยมาก เรารู้สึกว่าเขาอยากแสดงตัวหรือเปล่าว่าฉันอยู่ตรงนี้นะ เหมือนตอนนั้นที่เรากดหัวใจ ถามว่าเราสนใจเขาไหม เราก็สนใจเขา อันนี้ก่อนทางรายการก็ยังตกลงกันอยู่ว่าสรุปเราจะบอกเขาว่าไงว่าใครจีบใครก่อน








เปิดตัวภรรยา กัน จอมพลัง สวยแซ่บดีกรีนางงามอึ้งคุยวันเดียวขอเป็นแฟนเลย


ชื่อกัน จอมพลัง นี่คุณหมิวรู้จักมาก่อนไหม?

หมิว : ตอนที่เขามาแอดเฟซเรา เราก็เข้าไปส่องก็เลยรู้ว่าเขาขายบะหมี่ แต่ตอนนั้นเห็นว่าเขาลงรูปคู่กับแฟนเขาเหมือนกัน คือเหมือนเราจะรับเพื่อน ก็เลยเข้าไปส่องว่าเขาเป็นใคร ก็เลยเห็นว่าชีวิตเขาคบใคร เราก็เห็นมาตลอด คนนี้เวลาเขาจะรักใคร เลิกใคร เขาจะโพสต์ตลอด เข้าไปเราก็จะรู้ว่าเขาอยู่ในสถานะอะไร โสด โน่นนี่นั่น

แล้วที่โทร.ไปล่ะ?

หมิว : เราเป็นฟีลแบบว่าสายอ่อยไม่คุยให้เสียเวลา ตอนนั้นประกวดเสร็จมันดึกแล้ว เราก็เหนื่อยทั้งวันแล้วรวบรัดตัดตอนเลยแล้วกัน จะคุยก็คุยต่อ เหมือนโทร.ผิดไปเลย แล้วเหมือนวางสาย เหมือนหย่อนเบ็ดก่อนว่าเขาคิดยังไง เรากลัวเราหน้าแตก

แล้วไปมีเบอร์กันและกันได้ยังไง?

หมิว : โทร.เฟซค่ะ โทร.เสร็จแล้วกดวาง แต่ด้วยความติ๊งต๊องของเรา เฟซเขาชื่อ กัน จอมพลัง แต่พอเขาโทร.มามันขึ้นกันอย่างเดียว เราไม่ทันสังเกตก็เลยถามว่า นี่ใครค่ะ เขาบอกว่ากัน เลยถามเขาว่ากันไหน ก็เมื่อกี้น้องโทร.ผิดหาพี่ ก็เลยโอเคได้คุยกันตั้งแต่วันนั้น

คุยกันนานไหมกว่าจะเป็นแฟนกัน?

กัน : วันเดียวครับ เขาโทร.มาแล้วกลัวเขาจะเสียของก็เลยชวนกินข้าว พอกินข้าวก็เตรียมดอกไม้ไปให้ ก็ลองคุยดูมันไปกันได้ ก็เลยขอเป็นแฟนเลย



เปิดตัวภรรยา กัน จอมพลัง สวยแซ่บดีกรีนางงามอึ้งคุยวันเดียวขอเป็นแฟนเลย


คุณหมิวบอกว่าได้แฟนคนนี้มา เหมือนได้แฟนพระราชทานคืออะไร?

หมิว : เราชอบแซวเขาว่าเขาเป็นสามีพระราชทาน เรื่องของเรื่องคือตอนนั้นในเฟซมันดังมากเรื่องการขอแฟน เราก็เลยไปขอแฟนหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไปขอที่พระตรีฯ ก็ลิสต์ไปเลยว่าอยากได้แบบนี้ๆ แล้วทีนี้เผอิญว่าเรามาคบกับเขาพอดี แล้วมันก็ได้ตรงตามที่เราลิสต์ไว้

แล้วเขาสเปกเราไหม?

กัน : สเปกครับ จริงๆ เคยคบกับคนที่ใช้เวลาศึกษามานานๆ ลองเอาข้อจำกัดเราออกแล้วลองศึกษาเขาดู รู้สึกว่าใช่เลยก็เลยไม่ต้องเสียเวลาลองคุยกันเลยดีกว่า

นี่ก็ไม่เสียเวลานะ มีเบบี๋เลย?

กัน : ใช่ มารู้ว่ามีหมี่เกี๊ยวเป็นวันเกิดผม หมิวเขาก็ไปตรวจ พบว่ามี 2 ขีด วันนั้นที่ผมรู้ก็ตกใจเหมือนกันนะ แต่สิ่งแรกที่ทำคือโทร.สั่งแหวนก่อน เพราะว่าถ้าเขามีแบบนี้แล้ว สิ่งแรกที่ต้องทำความเป็นลูกผู้ชายคือความรับผิดชอบ ก็เลยขอเขาแต่งงานในวันเกิดเลย

กันแต่งงานคุณหมิวก็ท้องอยู่ กี่เดือน?

หมิว : 5 เดือนค่ะ

เห็นน้องหมี่เกี๊ยวน่ารัก น่าชังแบบนี้เห็นว่าเคยผ่านช่วงป่วยหนักมา?

กัน : ตอนเขาหนึ่งเดือน มันคือจุดเปลี่ยนของผมเลยนะ ตอนนั้นผมตัดสินใจเลิกช่วยคน ตอนนั้นผมก็โทษตัวเองคิดว่าผมไม่มีเวลาดูลูก ตอนนั้นหมี่เกี๊ยวเป็น RHV เป็นหนักมาก ชีวิตเป็นตายนี่ 50/50 ก่อนจะมาถึงตรงนี้เขาอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ที่โน่นโรงพยาบาลมันเต็ม ต้องการย้ายเขามากรุงเทพฯ แต่โทร.ไป 20 ที่เหมือนเรื่องตลก บางที่ให้เหตุผลว่ามันเต็ม เขาให้เหตุผลว่าไม่รับส่วนนี้ บางที่รับปากแล้วว่าจะรับ แต่พอเช็กว่าเป็นลูกกัน จอมพลัง ไม่รับ ผมรู้สึกเสียใจมากเลยวันนั้น ผมเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อช่วยคน แต่เวลาที่เราต้องการความช่วยเหลือเขาไม่อยากช่วย เพราะกลัวลูกเราไปตายที่โรงพยาบาลเขา



เปิดตัวภรรยา กัน จอมพลัง สวยแซ่บดีกรีนางงามอึ้งคุยวันเดียวขอเป็นแฟนเลย


แล้วสรุปตอนนั้นยังไง ขั้นตอนการรักษา?

กัน : ตอนนั้น 8 ชม.ไปอยู่โรงพยาบาลรัฐ บางคนเขาไม่รู้จักเรา ผมถามว่าลูกจะหายไหม เขาบอกก็ดูสิจะหายไหม คำพูดมันยิ่งบั่นทอน

มันหนักถึงขนาดเขาพูดแบบนั้นเลยเหรอ?

กัน : ตอนนั้นหมี่เกี๊ยวจะช็อก ไม่ไหวแล้ว หายใจ ตัวยุบ ตอนนั้นเขาแค่เอากล่องมาครอบ แต่พอผมประสานไปยัง ผอ.โรงพยาบาลได้ เชื่อไหมมันเปลี่ยนไปหมดเลย ลูกผมมีสาย มีโน่น มีนี่เข้ามาดูแล ผมยังคิดว่าเป็นลูกของชาวบ้านจะรอดไหม ต้องขอบคุณ FC ขอบคุณพี่น้องประชาชนหลายๆ ท่าน รถพยาบาลเดินทางมาจากกรุงเทพไปรับ แล้วทุกคนเห็นรถพยาบาลหลบให้หมดเลย ต้องขอบคุณจริงๆ หมี่เกี๊ยวรอดได้เพราะทุกคนช่วย พอเข้ามารักษาที่กรุงเทพฯ ใช้เวลาประมาณ 10 วันหมี่เกี๊ยวก็เริ่มดีขึ้นตามอาการ แต่ถ้าเรามาช้ากว่านั้นก็อาจจะแย่ ผมบอกเลยตอนนั้นถ้าลูกผมเป็นอะไรไป หมี่เกี๊ยวไม่ได้ไปต่อ ผมจะเลิกช่วยคน เหมือนบุญที่ผมทำมามันไม่ได้ช่วยซัปพอร์ตลูกผม

เห็นรักกันแบบนี้เคยทะเลาะกันหนักถึงกับแยกกันอยู่ จะเลิกกันเลยเหรอ?

กัน : เคยครับ เคยทะเลาะกันหนัก ชีวิตคู่ ทุกคนเคยทะเลาะกัน แต่ด้วยความที่เราใช้ชีวิตแบบสมูทมาตลอด ไม่เคยทะเลาะกัน แต่พอทะเลาะกันทีมันหนักมาก ตอนนั้นก็เลยแยกกันอยู่ อยากให้ต่างคนต่างใช้เวลาของตัวเอง

ทะเลาะเรื่องอะไร?

กัน : จำไม่ได้ แต่น่าจะเป็นการใช้คำพูดที่มันแรงๆ น่าจะเป็นคุณพ่อครับ คุณแม่ จะคุยกันสุภาพมาก แต่วันนั้นอาจจะมีการใช้อารมณ์ในคำพูด ต่างคนต่างใช้อารมณ์สวนกัน นี่เป็นบทเรียนกับชีวิตคู่หลายๆ คนเลยนะ ถ้าใช้อารมณ์ทุกอย่างพังหมด ก็เลยแยกกันอยู่

ตอนนั้นท้องอยู่หรือคลอดแล้ว?

กัน : ท้องอยู่ครับ



เปิดตัวภรรยา กัน จอมพลัง สวยแซ่บดีกรีนางงามอึ้งคุยวันเดียวขอเป็นแฟนเลย


ตอนนั้นตัดสินใจยังไง เห็นบอกว่ากลับไปอยู่ที่ต่างจังหวัดเลย?

หมิว : เหมือนตอนนั้นเราโกรธเขามาก แล้วบล็อกเขาทุกทาง คิดจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเลย ปกติเวลาทะเลาะกันทุกครั้งหมิวจะเป็นคนง้อ แต่เหมือนครั้งล่าสุดด้วยความที่ใจเราก็ไม่ไหวด้วย เราก็แย่ เราไปพักรักษาใจตัวเองก่อนดีกว่า ปกติเขาไม่เคยง้อเนาะ เราก็คิดว่ามันคงอาจจะไม่ได้ไปกันต่อ เราเลยคิดว่าเราบล็อกเขาทุกทางแล้วเราก็ตัดใจเลยดีกว่า กลับไปอยู่บ้านที่กาญจน์ฯ เลย

แล้วพ่อ แม่ ไม่งงเหรอ อยู่ดีๆ ลูกสาวท้องแล้วกลับมาอยู่บ้าน?

หมิว : หมิวโชคดีที่ครอบครัวหมิวเหมือนเป็นครอบครัวแม่เลี้ยงเดี่ยว ทุกคนก็เลยเข้าใจ ทุกคนพร้อมที่จะซัปพอร์ตเรา แล้วก็ให้กำลังใจ

นานไหมกว่าจะง้อ?

กัน : 7 วัน คือตอนแรกคิดว่าต่างคนต่างอยู่ เดี๋ยวอารมณ์เบาลงคงจะคุยได้ แต่มันติดต่อไม่ได้ ก็เลยคิดว่าเป็นเพราะอะไร ก็เลยไปนั่งคุยกับเพื่อนๆ บอกว่ามีเพื่อนเราคนหนึ่งโทร.หาแฟนเราทุกวันเลย คิดว่าโทร.ไปช่วยเคลียร์เพราะว่าคนนี้สมัยก่อนสนิทมาก แต่มารู้ทีหลังว่าโทร.ไปเนี่ยบอกว่าถ้าเป็นพี่ พี่ไม่ทนขนาดนี้ เป็นพี่พี่เลิกไปนานแล้ว แทนที่จะช่วยให้ดีกัน เราเลยรู้ว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้แย่แล้ว เราเลยโทร.หาเพื่อนก่อนเลย เลิกยุ่งเลย ไม่ต้องหวังดีประสงค์ร้าย ไม่ต้อง เดี๋ยวเราไปเอง เลยเดินทางไปที่กาญจน์ฯ ไปง้อเขา เพราะตอนนั้นอย่างแรกเลย ลูกต้องมาก่อน แล้วอีกอย่างเรามานั่งคิดว่าการที่เราชนะคนที่เรารักมันไม่ต่างจากที่เราแพ้ ชนะแล้วได้อะไร ได้แต่ความเจ็บปวด ก็เลยทิ้งแล้วเดินทางไปง้อเขา 2 วัน แล้วกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม



เปิดตัวภรรยา กัน จอมพลัง สวยแซ่บดีกรีนางงามอึ้งคุยวันเดียวขอเป็นแฟนเลย


แต่ทุกวันนี้เขาก็ยังแยกกันอยู่?

กัน : คือที่กาญจนบุรีบรรยากาศดีครับ ก็ให้ไปมีสถานที่เลี้ยงลูกสบายๆ แล้วเราออกมาทำงานแบบสบายใจ

บอกรักกันหน่อย?

กัน : อย่างแรกต้องขอบคุณคุณแม่ที่เสียสละเวลาของตัวเอง เพื่อให้ไปช่วยเหลือคนอื่น ไม่มีผู้หญิงคนไหนสำหรับผมประเสริฐเท่าคนนี้ สละทั้งเวลาตัวเอง สละทุกสิ่ง ทุกอย่างเพื่อผม ขอบคุณมาก รักคุณแม่มากๆ ครับ

หมิว : รักคุณพ่อเหมือนกันค่ะ






vvvvv
vvv
v





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : แมวแดง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.228.244.84

49.228.244.84,,49-228-244-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
สุดยอดครับคุณกัน ผมติดตาม การทำความดี การช่วยเหลือผู้คน ของคุณมาโดยตลอด เป็นกำลังใจสุดๆครับ


[ วันอังคาร ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:00 น. ]
คุณ : กำลังใจ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.10.221.150

58.10.221.150,,cm-58-10-221-150.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ทนายประชาชน


[ วันอังคาร ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:12 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์